1. Mở đầu

55 5 1
                                    

        30/05/2024
Enzo- bán thần của tháp Quang Minh và được mệnh danh là kẻ hành quyết hùng mạnh nơi đây. Cậu ta có thể nói là khiến người người khiếp sợ.. không phả vì quyền lực, chức danh mà là vì sự tàn bạo của cậu ta trong cách làm việc. Với mọi người xung quanh, cậu ta rất lạnh nhạt và không đặt ai vào trong mắt..trừ nữ thần Ilumia yêu quý.

     Dù là một alpha-siêu trội nhưng cậu ta lại chẳng hề để tâm đến một omega nào hết hoặc còn chẳng quan tâm đến vấn đề tình dục. Kẻ hành quyết còn rất ngây thơ trong câu chuyện của người lớn đó. Vì vấn đề đó, có rất nhiều omega để thầm nhăm nhe đến cậu nhưng chưa hề được một lần bế lên giường. Là một đại thần cấm dục, nhưng lại bị mọi người xung quanh hiểu lầm. Đầu tiên chính là Ilumia-nàng ta đều tự hỏi trong đầu rằng:" chẳng nhẽ hắn ta gặp vấn đề về sinh lí nên...mới thế? Không thể nào, hắn ta là alpha siêu trội đó". những người xung quanh đều đưa ra rất nhiều phương án tiên phong dẫn đầu để khiến cho kẻ đó thay đổi chính mình. Tuy vậy đều không có kết quả nào ra hồn mà thậm chí còn bị ghẻ lạnh và xa lánh. Mọi chuyện tiếp diễn đến một hôm.
         Vào một buổi tối không trăng không sao, hầu hết mọi người đều đã chìm vào giấc ngủ say nồng. Một bóng đen kì lạ xé tan sự im ắng của màn đêm, vượt qua lớp phòng ngự của tháp Quang Minh một cách quen thuộc để rồi tiến thẳng vào căn phòng phía cuối hành lang. Một mùi kì lạ nồng nặc sộc vào lỗ múi hắn khiến hắn muốn ngất- một thứ mùi kinh tởm của kẻ Alpha đang phát tình. Thứ mùi ấy nồng nặc đến mức bao trùm lên cả không khí, và nó đang dẫn dắt hắn đến căn phòng phía cuối hành lang. Đó có vẻ là căn phòng của kẻ hành quyết, hắn phát tình rồi.

Kẻ kì lạ rón rén từng bước chân đi tới trước cửa phòng, chỉ có thể nghe thấy tiếng thở dốc đang không ngừng vang vọng như mời gọi. Bật tung cửa phòng như một người hùng, trước mắt hắn là cảnh tượng khó quên-một enzo cả người đang loã thể nằm vật vờ lăn lóc trên góc giường. Gương mặt điềm tĩnh bên ngoài đã thay thế bằng khuôn mặt nóng như trái cà chua chín vì cơn phát tình không ngừng tăng cao. Có vẻ dạo này công việc rất mệt mỏi, cậu ta đã không phóng thích ra pheromone và khiến nó bị tích tụ lâu ngày, từ đó mới dẫn đến kì phát tình.

       Con người nằm loã thể trên giường để ý đến cánh của bị hất tung rồi đóng sầm lại, một ai đó đã bước vào bên trong phòng. Cả cơ thể cậu dường như mất đi sức lực của mình, có phần hơi đau đớn nằm bệt trên giường mặc kệ cho kẻ lạ mặt đang tiến sát lại gần. Một cặp nắt quen thuộc cùng với mái tóc trắng xóa hiện ra- là Hayate.
- Hayate? Ngươi làm gì ở đây, mau biến ra ngoài cho ta.
Hắn cười nhẹ, lời nói trầm ấm vang lên tựa như lông hồng:
- Ngươi nghĩ sao về việc ta sẽ chấp thuận lời gợi ý của ngươi? Ở đây có đồ ngon đó, sao có thể đi dễ dàng được chứ?
     Nói rồi hắn lao vào kẻ nằm trên giường như hổ đói lâu ngày, không ngừng ngấu nghiến lấy đôi môi gần như đã bật máu vì nín nhịn nãy giờ. Cơ thể kiệt sức của cậu không thể đánh bại lại một kẻ căng tràn sức mạnh.
-Ngươi đang làm gì vậy chứ? Một hành động kinh tởm, ta là Alpha đấy?
-Lời nói khó nghe thật em nhỉ? Tiếc quá ta chưa nói cho em biết một chuyện: ta là enigma đó.
      Tai cậu như ù ù đi, enigma thì sao chứ, cũng đâu có hơn ta bao nhiêu đâu...khoan, enigma??? Mặt cậu ta dần xuất hiện đến năm màu sắc rực rõ ánh dương, thật là một loạt biểu cảm đáng xem.
-Hayate à..ngươi khôn hồn thì tránh ra. Trước khi Ilumia đến đây.
-sao chứ, nữ thần của ngươi đang say ngủ rồi đấy,. Cùng test cơ thể của kẻ hành quyết hung bạo và biến hắn thành omega thôi nào.
      Gương mặt thanh tú của cậu hiện lên một tầng mồ hôi rõ rệt, cậu ta ghét thứ mùi kinh tởm của omega, ghét sự phục tùng của bạn chúng, ghét cái cách bọn chúng luôn cố gắng dành lấy tình yêu thương của những alpha khác, và ghét lấy những cái kì phát tình dơ bẩn như thế này. Cậu ta không muốn, làm alpha đã quả đủ để sống một đời bình yên rồi. Đôi mắt xanh ngọc loé lên một tầng hoảng sợ, không giữ được bình tĩnh
-Ngươi không đến mức phải phá nát cuộc đời ta như thế, biết điều thì rời khỏi đây trước khi ta phát điên.
-có vẻ ngươi vẫn chưa thấu hiểu được tình hình hiện tại, ngươi chỉ có một lựa chọn duy nhất. Ta có thể chơi ngươi, biến ngươi thành một omega thực thụ, biến ngươi thành một phần của cuộc đời ta. Và nếu ngươi có bầu, ta còn có thể chịu trách nhiệm.
       Một tầng mồ hôi lạnh lại đổ dồn về phái sau ót, cuộc thương lượng đã thất bại thảm hại và cậu sắp phải gánh chịu lấy một điều vô cùng kinh khủng. Đôi tay gầy gò, mang theo sự lạnh lẽo lần mò từng nơi trên cơ thể cậu. Tất cả đều bị phô bày ra thật hoa mĩ trước mắt kẻ kia, hắn cười cười. Lao vào khống ngừng liếm mút đôi môi nhỏ, đôi tay hư hỏng không ngừng ve vãn lấy hai đầu ngực căng tròn, đỏ hỏn. Khuôn miệng kia không ngừng ý ơi muốn phát ra tiếng động, lúc được lúc không vì đang bị vật thể khác chặn lại. Lưỡi của hắn không ngừng mút mát lấy lưỡi của cậu, không rời khỏi nó một giây một phút.
-Em không thấy thắc mắc tại sao cơ thể em lại yếu đuối như bây giờ sao?chính ta đã hạ thuốc em đó, em thật quá lơ là mà kẻ hành quyết. Sự lơ là của em sẽ đánh đổi cho một đêm cháy bỏng của đôi ta đó.
       Hắn nhẹ nhàng nắm thóp lại vòng eo của cậu, vuốt ve không rời. Từng nơi hắn đi qua đều mang theo lại những dấu vết ám muội đang đỏ ửng. Gương mặt của cậu nhuốm màu đỏ, không ai biết là màu đỏ đó là màu đỏ của sự tức giận hay....ngại ngùng. Enzo rất ít bộc lộ tâm trạng và xúc cảm của bản thân mình ra bên ngoài. Cậu cứng rắn muốn đáp trả lại nhưng cơ thể dường như dính chặt vào giường mà bất động, chiếc miệng nhỏ va hai hàm răng vào nhau, tạo ra tiếng ken két chói đến khó chịu. Hắn cười nhẹ, vuốt ve lấy cái thân thể mà hắn từng rất mong ngóng. Ôm nhẹ lấy cậu, hắn nghĩ bản thân cuối cùng cũng có thể từng chút một dành lấy em, dành lấy sự trong trắng của em. Hắn chưa bao giờ thấy được dục vọng của mình hiện tại đang dâng cao đến như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 |HayaEnzo| Nocturnal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ