CHAPTER 2

51 5 1
                                    

Kiyoki's POV

Sinundan ko lamang si Dr. Allard hanggang sa huminto kami sa isang pinto kung saan may nakapa Paskil na pangalan sa itaas na DRA. EMIKO REYES.

*Knock*

*Knock*

*Knock*

Kumatok ito nang tatlong beses bago nito iyon buksan.

"Oh Dr. Allard ikaw pala".ani nang isang babaeng may mahabang buhok na kulay blonde, payat at oo na sexy , tapos maputi na matangkad na naka lab gown na talagang sasakto sa hubong nang katawan nito. na sa tingin ko naman ay si Dra. Emiko.

"Akin na yan". Kuha sa akin nang Folder ni Dr. Allard.

"Oww...oww...". Ani ni Dra. Emiko na inilalagay pa ang mahahabang daliri nito sa pulang pula nitong labi dahil sa kapal nang lipstick. " May new Secretary ka na pala Dr. Allard... She's quit big ha hmm". Ani nito na nag cross arm pa.

Nang dahil doon ay medyo nahiya ako. Dahil paniguradong tinutukoy nito ang body size ko. Dahil malaki.

"Uso ang mag diet". Pahabol pa nito naka pa meywang nang isang kamay nito sa maliit nitong beywang na may nakakainsultong ngiti.

*Roll eyes* napapa roll eyes na lamang ako nang tumalikod ako.

Pero sa loob loob ko bigla tuloy akong nakaramdam nang inggit. Dahil ang ganda ganda niya tapos ang sexy pa. Napapayuko na lamang ako dahil ini-iwasan ko ding huwag itong tignan.

"Here's the File, nandyan ang lahat". Abot ni Dr. Allard dito sakanya sabay talikod. " Kung may kailangan ka pa Just call me". Ani ni Dr. Allard saka nag lakad na habang ako naman ay sumu-sunod lamang dito.

"I hope mag tagal sayo yang secretary mo na yan". Aning pahabol ni Dra. Emiko sa mapaglarong boses na akala mo nag bababala na ewan.

"Tch". Asik ni Dr. Allard saka nag patuloy sa pag lalakad habanga ko naman ay tahimik lamang na naka sunod dito.

Huminto kami sa isang pintuan na nasa pinaka dulo dulo pa nang pasilyo medyo madilim din banda dito at may mga ilaw na pundido at yung uba ay talagang di na gumagana.

'DR. TYRON ALLARD'.

Basa ko sa isipan ko sa naka sulat sa itaas nang pintuan.

Panigurado akong ito ang opisina ni Dr. Allard.

Binuksan iyon ni Dr. Allard saka pumasok sa loob. Iginala ko ang paningin ko nang makapasok ako sa loob ng office nito.

Malawak ang office. May mga patong patong na makakapal na libro sa isang sulok medyo gloomy din ang paligid parang pang horror ang style kinikilabutan din ako to be honest it's reall scary talaga.

Tapos mag papa ulit ulit pang mag pa flash sa isipan ko yung sinabi nung girl kanina.

May mga bukas nga din palang tatlong monitor dito sa gilid tapos yung lamesa sa na kulay brown na gawa sa kahoy at puno ng mga tambak na papel. Habang sa likuran nun ay isang bintana na malaki at matangakad. Yun lang nag iisang bintana sa totoo lang while ang ibang paligid nang room ay talaga napaka gloomy na tapos idagdag mo pa ang bukas na air-conditioning na talaga man lalamig ka.

"Sit whenever you want pwera lang sa upuan ko". Ani nito sa akin saka na upo sa pianka Chair nito. Naupo na lamang ako sa isang kulay itim na sofa na punong puno na nang makakapal na libro.

"Simple lang naman ang ipapagawa ko...i just want you to compile these papers by date " ani nito na itinuro sa akin yung halos gabundok na mga papers not just that at makakapal pa talaga.

"Yun lang naman po pala madali lang yan i can handle them all". I said to him with full of joy sa aking boses dahil kahit napaka misteryuso ang dating nang boss ko ay kinangan ko pa ding mag pasikat kahit papaano.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tangled in the psycho's web Where stories live. Discover now