Chap 9 : SEME CỦA EM

10.5K 57 0
                                    

Ăn xong cả đám đi chơi đến 6h tối mới về tới phòng trọ mạnh ai về phòng đó Hùng phóng lên giường định ngủ luôn không thay đồ, tắm rửa, đánh răng gì cả, tôi kêu Hùng thức dậy làm mấy cái đó xong rồi hả ngủ, Hùng làm xong liền leo lên giường ngủ, tôi cũng đi tắm, thay đồ đánh răng xong ra lấy 2 cuốn toeic mua hôm trước ra đọc một lúc rồi cũng nằm ngủ.

11h sáng tôi đã dậy nhưng không muốn rời giường nên tôi cứ nằm trên giường mà ôm Hùng

11h30 Loan và Nhung về kêu mọi người thức dậy và đi ăn, ăn xong thì lại đi chơi đến mấy nơi còn chưa đi, cũng đến 6h tối mới về tới nhà rồi cả đám kéo tới phòng cô nhậu bia, ai cũng uống đến say không còn đi nỗi và nằm ngủ luôn bên phòng cô, đến 12h thì cô thức dậy đầu tiên và kêu cả đám thức dậy đi về phòng tắm rửa, thay đồ để đi ăn, ăn xong cả đám về phòng dọn dẹp đồ đạt đến 3h30 thì lên xe về nhà.

2 tuần sau có kết quả thi, tôi được giải nhì học sinh giỏi toán tỉnh (chắc ai nhập hjhj) Trung giải ba học sinh giỏi toán tỉnh, Trọng giải khuyến khích học sinh giỏi hóa tỉnh, Hùng giải nhì học sinh giỏi hóa tỉnh, Nhung giải nhì học sinh giỏi địa tỉnh, Loan giải nhất học sinh giỏi văn tỉnh (Loan tiếp tục thi giải toàn quốc và được giải khuyến khích)

Còn tôi và Hùng từ khi về tuy gặp mặt thường xuyên nhưng chỉ có thể nói chuyện thân mật qua điện thoại.

Gia đình Sơn

Ngày đầu tiên đi học kể từ khi đi thi về Minh đã đòi tôi cái máy quay mini và tôi đưa cho nó.

Ngày hôm sau ,trong giờ học môn sinh thằng Minh xoay qua hỏi tôi "sao cái máy quay trống trơn vậy".

Tôi cười và nói: "Tao xóa hết rồi" thằng Sơn la lên như quên là trong giờ học "Trời ơi công sức của tao".

Thế là ông thầy bắt nó đứng dậy và phạt nó đứng đó, nó giận tui không thèm nói chuyện

Ra chơi 15 phút Hùng đứng trước cửa lớp tôi, lấy tay ngoắc tôi, Hùng mặc đồ thể dục chắc sáng nay cậu ấy học thể dục, cả đám con gái chỉ chỉ chỏ
chỏ rồi nói thầm với nhau, tôi nghe được hai đứa con gái bàn trên tôi nói: "Mặt thì dễ thương, tướng chuẩn, lại còn học giỏi nữa chứ, nếu là bạn trai tao chắc tao thương chết"

Nghe vậy tôi vui lắm, Tôi đi ra và kêu Hùng đến thư viện

Thế là tôi và Hùng đi lên thư viện, tôi đi vòng vòng rồi vào kệ sách trong cùng, Hùng đi sau lưng tôi, tôi chỉ Hùng cuốn sách trên cao, Hùng lấy tay vịn
vào kệ sách, tay kia với lên lấy cuốn sách, tôi lấy 2 tay vòng qua ôm Hùng thật chặt.

Hùng nói: "Ai đó thấy bây giờ?"

Tôi nói: "Một chút thôi"

Lúc đó Loan đứng sau lưng tôi hồi nào không hay. Loan nói: "Chổ công cộng nha"

Tôi giật mình buôn Hùng ra, Hùng làm rớt cuốn sách xuống đất, tôi và Hùng cùng khom xuống để nhặt quyển sách đó thì cụng đầu vào nhau, 2 đứa té ra đất.
Loan cười: "Tôi chỉ nói thế thôi chứ có ăn thịt 2 người đâu mà hoảng dữ thế"

CHUYỆN TÌNH TRAI TRẺNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ