Yeonjun khó hiểu nhìn hắn, quán có bẩn đâu mà sao cứ cầm chổi quét hoài khu này vậy nhỉ. Anh lấy tay vuốt tóc, thưởng thức xong bát mì tính lau miệng đứng dậy ra về thì chợt có người ngồi xuống trước mặt mình.
" Anh kí cho em nha " Kai cầm quyển sổ xoè ra trước, đôi mắt long lanh như mắt nai.
" À, em là Kai, phải không? " Yeonjun cười lộ răng thỏ, vừa nói vừa lấy quyển sổ kí vài lần vào một trang với tốc độ nhanh như chớp. Dáng vẻ cực kì chuyên nghiệp.
" Anh nhớ em ạ? Vui quá! Anh thấy mì ngon không ạ? " Kai cười nhỉ nhảnh nhận lại quyển sổ, nhìn vào trang giấy chi chít chữ không khỏi hạnh phúc.
" Được, anh chấm 8 điểm " Yeonjun vừa nói vừa chỉnh lại cổ áo nhìn Kai rồi lại liếc sang phía hắn cách đó không xa. Hai người chạm mắt.
" 8 thôi ạ? Không ổn chỗ nào hả anh? "
" Ừ, về phần phục vụ " Anh nói giọng nghiêm túc.
" Phục vụ ạ? Vấn đề gì vậy anh? "
" Cậu nhân viên kia. " Cả hai người nhìn theo hướng chỉ tay của Yeonjun, Soobin giật thót cuối đầu như một con chuột, chăm chỉ quét nhà thật mạnh như vật lộn rồi chuồn đi. " Cứ nhìn anh ".
Nhóm chat:
Không được đánh khách!!!
@Kaii:
hỡi đồng bàohỡi đom đóm
hãy vùng lên
@Su:
kể nhanh kể nhanhhh!!!!!@Csb
Kaimày nói xấu gì a với Yeonjun phải không
@Kaii
cây ngây sao sợ chết đứng?@Csb
ừ đúng rồi đấy bố m làm đ gì đâu mà phải sợ?!@Kaii:
e cho a 3 giây3
2
@Csb
Kai ui🥺🥺🥺@Cby:
=))))))) đcm@Kth:
ôi mẹ ơi =)))))) cái đ gì đấy@Su:
cây này cong bome rồi =))))))@Kaii:
Dạ em nghe anh ui🥺🥺🥺@Csb:
E biết là a thương e phải không Kai ui🥺🥺🥺@Kaii:
dạ🥺hong á a ui😜😜😜 là khi nãy t ra ngoài xin chữ kí của a í xong cái a í kí cho t nhé xong cái là t cũng nhận chữ kí của a í luôn cmay ạ xong cái là t cũng hỏi a í là phục vụ bên mình oke hong xong cái anh í nhìn t í xong cái....
@Csb:
KAIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII@Cby:
rồi sao rồi sao nữa
YOU ARE READING
Ramen và anh [ Textfic - Soojun ]
HumorYeonjun là một reviewer ẩm thực khó tính Soobin là chủ tiệm mì Social Media.