[Hunter] đương Hắc Ma Vương xuyên thành Kurapika

2.6K 64 15
                                    

Tác giả: Lấy tuyết vi mính

Địa chỉ:

Chương và tiết: Cộng 53 chương, chương mới nhất: Trong cụccục ngoại 4

Văn án

Thô bạo hung ác, phảng phất bỏ đi nhân loại ngụy trang, ởtrước mặt mình chính là một đầu dã thú, không ngừng khiếu hiêu, không ngừng gầmthét, mang theo không cam, mang theo phẫn nộ. ——BY Kuroro * Lucilfer thị giác

Ngón tay của thiếu niên thương Bạch Băng lãnh, vuốt ve hắnthuần trắng vạt áo, ấm áp bên môi để khi hắn sau tai căn, vươn ra miệng lưỡi áimuội cắn vành tai, thẳng đến chảy ra miệng đầy máu. ——BY Illumi * Zoldyck thịgiác

Cặp kia đỏ sẫm sắc trong con ngươi nhảy lên một tia âmngoan, mang theo hắn nhếch lên khóe miệng lại quỷ dị xếch lên đứng lên, hắnvươn tay, đầu ngón tay gợi lên màu ngân bạch xiềng xích ghìm chặt Pisoga cổ.——BY Pisoga thị giác

Cảnh cáo: Đã trùng tu, băng phôi gạt người hướng, nhận chânngươi liền thua.

Thông cáo: Thân môn, bài này vào khoảng tháng 2 12 Nhật Bảnchủ nhật nhập V, nhập V cùng ngày 3 càng, thỉnh đại gia ủng hộ nhiều hơn, ta sẽcàng thêm cố gắng . Khác bài này thủ phát tấn giang, cự tuyệt đăng lại ~

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kurapika ( V đại) ┃ phốihợp diễn: Kuroro, Pisoga, Illumi ┃ cái khác: Hunter

==================

☆, nội dung vở kịch trước 1

Hôn ám vi màu vàng ánh nến dưới, giọt nước tại thủy nê địathượng chậm rãi thẩm thấu, nhuộm đỏ tươi chất lỏng, lẫn vào hợp gần ngàn nămtrần ai, tại khàn khàn bên trong lay động nổi trên mặt nước sóng phía trên mơhồ ảnh ngược: Bọn họ mặc tương tự chính là trường bào màu đen, nhưng là mộtthon dài, một thấp bé, bọn họ có giống nhau ô hắc sợi tóc, nhưng là một nhuthuận, một hổn độn, bọn họ có hoàn toàn tương phản biểu tình, lại có tương tựchính là cảnh giác hòa căm thù.

Tom Riddle ưu nhã đứng một mặt, có chút khinh bỉ nhìn bởi vìbị xà quái đuổi theo mà có vẻ chật vật không chịu nổi Harry Potter, cho dù cócon kia Dumbledore phượng hoàng thì thế nào? Hắn thủy chung không phải là đốithủ của mình. Buồn cười nhất chính là cái này cứu thế chủ rõ ràng đã biết đếnrồi hắn sắp sửa đối phó sẽ là cái gì, lại còn là cái gì cũng không có chuẩn bịđã đi xuống đến mặt đối với mình, thật không hỗ là lấy anh dũng không sợ màxưng Gryffindor a.

Nhẹ nhàng cười nhạo một tiếng, Tom nghiêng đầu nhìn nhìn mộtbên nằm tóc hồng nữ hài, nhíu mày nói rằng: "Potter, ngươi tới thời gianvừa vặn tốt, tại mấy phút nữa, ta đem chân chính sống lại, mà ngươi là có thểthấy tận mắt chứng Hắc Ma Vương quay về ! Mà cô bé này, như thế nào ta tái nhậmchức đệ nhất tế phẩm ! Ai cũng không có thể ngăn cản ta ! Ai cũng không có thể!"

Harry phiếm hắc trên gương mặt còn lưu lại chưa lui hồngngân, mang theo kịch liệt chạy sau thở dốc, cúi đầu khẩn trương nhìn GinnyWeasley, nhẹ giọng hô nàng vài tiếng, ý đồ đem sắc mặt tái nhợt Ginny tỉnh lại,nhưng là thời gian này xà quái mang theo gầm rú tê minh kèm theo hơi nước độtnhiên từ phía sau hắn xuất hiện, Harry kinh hoảng quay đầu tưởng phải tìm Họnhà Cáo hi vọng nó có thể ở một lần trợ giúp chính mình, vô ý thức gian phiếtđến tại Ginny một bên Nón Phân Viện, bị Họ nhà Cáo ném đến địa thượng Nón PhânViện trung phun ra xuất hiện một phen mang theo ru-bi chuôi kiếm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hunter] đương Hắc Ma Vương xuyên thành Kurapika (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ