007;

1.6K 178 14
                                    

love hạ điện thoại xuống và nhìn vào con ma men đang nằm ẹp trên giường mình, sau đó em khẽ thở dài. ngón tay thon gầy của em chạm lên da mặt cô, nhẹ nhàng vẽ vời trên đó làm cho milk nhăn mặt lại. có vẻ love thích thú với trò chơi này.

"p'milk thật đáng ghét, có biết bản thân p'milk thu hút những người khác đến mức nào không? love ghét lắm, ghét việc phải trăn trở nhìn p'milk bên cạnh người khác lắm. p'milk sao mà biết được kia chứ?"

em nói cứ như thể mình đang là người say và xả hết những ấm ức ở trong lòng ra vậy. nhưng khi nhớ lại lúc đến đón p'milk, love vẫn không thể kiềm chế mà nở một nụ cười trên môi. hay thật, ban nãy cô còn ngồi nghịch máy tính của em mà bây giờ đã mò lên giường ngủ được rồi.

về lại khoảng một tiếng trước, love phải gọi taxi đến đón p'milk của em về. lúc gặp em, milk như bắt gặp cục vàng vậy. cô nhanh chóng chạy về phía em dù có chút lảo đảo và trông như sắp ngã. miệng cô liên tục gọi tên love như thể sợ rằng đây chỉ là ảo ảnh.

love nhìn về phía june, người đang cười khổ vì phải làm phiền em vào đêm muộn nhưng love lại không coi đây là một điều phiền phức. đó là p'milk chứ có phải ai đâu, sao em lại không đồng ý được cơ chứ?

"chở cháu về chung cư X với ạ."

khi cả hai lên taxi, milk vẫn còn quấn quýt lấy love khiến cho em bật cười khúc khích. phải chăng chú cún samoyed này khi say còn dính người hơn lúc bình thường nữa. nhưng chưa được mấy giây, milk đã nhanh chóng tách khỏi người love và nép về một góc của xe. love thấy vậy, vươn tay nắm lấy cổ tay cô thì bị milk né tránh. em thắc mắc chưa được bao lâu thì đã nghe cô nói:

"đừng đụng vào tôi! tôi là người đã có bạn gái rồi đó!"

"hả?" nghe như sét đánh ngang tai vậy, love nhìn chòng chọc vào con người đang say xỉn kia và hỏi lại: "chị vừa nói gì? bạn gái nào?"

"bây giờ tôi gọi ngay nè!" milk nói, cái giọng cô nhão nhoét ra vì rượu và bia. cô bấm lung tung vào điện thoại, cuối cùng ấn vào người đứng đầu danh bạ và gọi.

cùng lúc đó, love cũng chờ xem người bạn gái quý hoá mà cô đang nói đến là ai. em thực sự tò mò đó, vì milk làm vậy tức là đang biến em thành kẻ thứ ba còn gì nữa?

reng, reng.

tiếng chuông điện thoại kêu lên, love nhìn xuống tay mình thì thấy điện thoại rung liên hồi. đó là milk đang gọi đến. em có chút mắc cười nhìn màn hình rồi nhìn cô. thì ra lúc say cô còn nhận em là bạn gái của mình nữa sao, hay đó chứ.

"alo, em nghe?" love thấy milk vẫn còn đang xỉn quắc cần câu thì cũng chiều lòng cô mà bắt máy.

"nong love, love ơi. ở đây có cô gái nào cứ muốn ôm chị ấy. love mau đến cứu chị đi~"

"ừm ừm. chị xem kĩ xem cô gái đó là ai, xem có giống em không?"

milk nghe xong thì ngoan ngoãn bỏ điện thoại khỏi tai, nhìn chằm chằm lấy cô gái trước mặt mình. sau đó, chẳng hiểu kiểu gì cô còn nói vào mic: "cũng giống giống em."

cmn!

love cười khúc khích, sau đó gõ gõ lên trán cô rồi nói: "là em đó đồ ngốc ạ."

milklove || ôi mất rìuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ