Duy ngươi là trong lòng ta thần tiên - Yisa666666

361 24 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/38273509

...

Phạm nhàn từng vô số lần tưởng tượng quá Lý thừa trạch xuyên nữ trang bộ dáng.

Hắn như vậy mỹ, thích hợp hồng y, đỏ tươi nhan sắc, sấn nguyên bản liền trắng nõn màu da càng bạch, trên mặt hắc đồng như nước, môi đỏ như lửa, chỉ cần liếc mắt một cái, liền định có thể làm hắn mất hồn đi.

Nhưng chẳng sợ ở trong lòng trộm miêu tả trăm ngàn lần, phạm nhàn cũng gần là dám ở trong lòng ngẫm lại, nếu là nói ra, kia đúng giờ trăm triệu không dám, rốt cuộc nhà hắn nhị hoàng tử điện hạ chính là chỉ kiêu ngạo tiểu miêu, chìa khóa vừa lơ đãng chọc hắn, kia móng vuốt chính là hung thực.

Nhưng phạm nhàn như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn lúc nửa đêm ảo tưởng có một ngày thế nhưng sẽ trở thành sự thật.

Lý thừa trạch xuyên một thân tơ vàng nạm biên hồng trang, đoan đoan chính chính ngồi ở chỗ đó, nhậm làn váy rải đầy đất, hai mắt hơi hấp, như ngọc trên mặt nhàn nhạt thấy không rõ cái gì thần sắc, nhưng thật ra một đầu tóc đen chưa thúc, ôn ôn nhu nhu rối tung ở trên người, vì một màn này nhiễm không ít nhu hòa hơi thở.

Vì thế phạm nhàn ấp úng: “Ta nói nhị hoàng tử điện hạ, ngài này lại là xướng nào ra a?”

Lý thừa trạch nghe vậy lông mi run rẩy, chậm rì rì, lộ ra chút phấn mí mắt liền xốc lên, lộ ra một đôi thu thủy cắt đồng.

“Ngươi không phải nói ngươi muốn nhìn ta nữ y sao?” Hắn ngữ khí cũng nhàn nhạt, tựa hồ thực không sao cả bộ dáng.

Phạm nhàn không tự giác nuốt khẩu nước miếng, trong lòng nghĩ trên đời này sẽ có như vậy chuyện tốt? Chỉ là ngẫm lại là có thể trở thành sự thật, này không phải là đang nằm mơ đi!

Nhưng tuy là trong lòng hỉ đều mau tràn ra tới, phạm nhàn trên mặt lại vẫn là một bộ ra vẻ đạo mạo bộ dáng, lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt nói: “Nhị hoàng tử điện hạ nãi hoàng thất quý tộc, sao có thể xuyên như vậy không ra thể thống gì nữ tử phục sức......”

“Ngươi không thích?” Lý thừa trạch nhíu nhíu mày: “Kia ta cởi đi.”

“Ai chờ một chút!” Phạm nhàn vội vàng ngăn lại, sau đó càng thêm ra vẻ đạo mạo nói: “Điện hạ thân phận kiểu gì tôn quý, có thể nào làm phiền ngài tự mình động thủ, vẫn là làm thần đến đây đi.”

Dứt lời, liền gấp không chờ nổi đi tới Lý thừa trạch bên người, lôi kéo người liền hướng trong phòng ngủ đi.

Lý thừa trạch cúi đầu nhìn xem nắm ở chính mình cổ tay thượng nhàn heo trảo, cười nhạo ra tiếng: “Ngụy quân tử.”

Phạm nhàn quyền đương không nghe thấy, quản hắn mắng chính mình ngụy quân tử vẫn là văn nhã cầm thú, đây đều là phu phu gian bình thường tình thú! Tình thú!

Nhưng tiến phòng ngủ môn, phạm nhàn liền nhất thời thay đổi cái sắc mặt, tướng môn cẩn thận quan nghiêm, như lang tầm mắt liền rơi xuống Lý thừa trạch trên người.

Tỉ mỉ, dùng ánh mắt từ đầu đến chân đem người này lặp lại nhìn mấy lần, sau đó ánh mắt nóng rực nói: “Điện hạ, này một thân là từ đâu nhi tới?”

Tổng hợp fic về [Nhàn Trạch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ