• murakami, minhyung và minseok •

872 148 7
                                    

Murakami, Minhyung và Minseok

Domestic AU

Tựa đề 〉Cùng văn hào Murakami, Minhyung và Minseok nâng cao văn hoá đọc của thế hệ trẻ hiện nay!


────── ⊹ ࣪ ˖♡˖ ࣪ ⊹ ──────


Trưa hè, nắng đổ. Chiếc giường nệm trắng tinh trong căn hộ cao cấp giữa lòng thủ đô. Căn phòng tràn ngập ánh sáng treo đầy tranh như một bảo tàng thu nhỏ – thú vui sưu tầm mới xuất hiện của Minhyung tầm nửa năm trở về đây. "Trong suốt lịch sử, cái đẹp luôn bắt người ta sao chép lại", anh giải thích với Minseok, người nghiêng đầu không hiểu vì sao bức tĩnh vật thứ bao-nhiêu-không-rõ ở nhà được treo lên.

Những danh hoạ tuân theo sứ mệnh vĩnh cửu hoá cái đẹp để bây giờ đứa con của họ còn ở đây, một phần của họ còn ở đây, sống tại căn phòng này. Nhìn theo góc độ nào đó, trái tim họ vẫn đang đập, tai mắt họ vẫn đang thấy, đồng hành và chuyện trò cùng người thưởng ngoạn tác phẩm. Lặng lẽ thôi, nhưng họ đang chứng kiến da thịt ấm nóng của đôi trẻ chạm vào nhau. Cảm giác vừa tự hào vừa xấu hổ thế này là sao nhỉ? Minseok nằm sấp trên lồng ngực Minhyung đọc sách, một quyển tiểu thuyết của Murakami cậu ngẫu hứng vớ được từ chiếc kệ chật chội mà cậu luôn than phiền của bạn trai. "Người tình Sputnik", một tựa truyện nghe bắt tai mà lối viết cũng khiến ta phải ở lại. Chẳng hiểu sao, Minseok chợt nghĩ rằng nếu Minhyung và cậu xuất hiện trong tiểu thuyết của ông thì sẽ là những trang văn đẹp đẽ đến mức xiết chặt trái tim người đọc.

Lớp vải trắng Minhyung mặc không che giấu điều gì, Minseok áp một bên má lên cảm nhận được từng thớ cơ ngực thu hoạch từ những buổi bơi lội. Bạn gấu nâu nhìn từ góc này đáng yêu thế? Trái tim Minseok hối thúc cậu chồm lên và hôn anh ngay lập tức rồi quay lại đọc truyện như chưa hề có gì xảy ra nhưng bộ óc lại không cho phép. Mà nhắc đến đọc sách, Minseok không biết mình đã dừng lại ở trang 87 bao lâu rồi. Những phép ẩn dụ của văn hào Nhật Bản lúc bấy giờ không còn đủ sức để khiến cậu tập trung nữa mà thay vào đó là cơ ngực và yết hầu phía trên kia. Không biết là, khi đứng trước bức tượng David cao sừng sững 5 mét thì trái tim liệu có nao nức thế này? Minhyung sẽ thất vọng biết chừng nào khi biết rằng người yêu bé nhỏ của anh thực chất chẳng ham thú gì việc đọc sách, tất cả chỉ là một cái cớ bao biện cho việc cậu cần được yêu.


"Bắt quả tang có người nhìn lén tui!"


Người "bị" nhìn lén nhanh tay vén mớ tóc mái loà xoà – thứ mà suốt hơn nửa tiếng đồng hồ vừa qua Minseok dùng như một bụi cây để trốn tránh quân thù trong cuộc đột kích. Chối cãi gì được nữa, thôi thì cún nhỏ thầm mong gấu to đã thấy được mắt cậu long lanh thế nào khi nhìn anh (và mong cho góc nhìn từ trên xuống của mình trông thật xinh xắn).

Sau ngần ấy thời gian sống chung, Minseok vẫn không thể nhìn vào mắt người quá lâu, nói chi đến việc bị cái ánh mắt ấy bất thình lình lôi vào biển tình. Chết chìm. Chỉ có chết.

love notes | guriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ