Chương 4: Ngắm trăng

76 18 0
                                    

Lúc View tỉnh dậy đã là 7 giờ tối, em thấy June đang ngồi tựa lưng vào cửa sổ rồi ngủ thiếp đi. View thầm trách bản thân ăn uống không điều độ, làm ảnh hưởng đến June, đáng lẽ ra giờ này chị ấy nên được về nhà, tắm rửa, nghỉ ngơi, ấy vậy mà chỉ vì mình mà chị ấy lại mệt mỏi đến vậy. Em đoán là June chưa ăn tối, trong lòng thầm xót xa.

Mải suy nghĩ, bỗng View nghe thấy lời hỏi của June:
- View dậy rồi hả? Cảm thấy khoẻ hơn chưa?

View mỉm cười:
- Cảm ơn chị, em khoẻ lại rồi. Phiền chị quá, muộn rồi mà vẫn phải ở đây trông em. Tối rồi, chúng ta mau rời khỏi đây thôi.

Nói rồi View đứng dậy, gấp lại chăn, chào cô y tế và nắm tay June ra ngoài. Trường học sau 6 giờ chiều trở nên yên ắng đến lạ, mọi thứ đều chìm vào bóng tối, lâu lâu lại có vài cơn gió nhẹ nên June bất giác xiết chặt cái nắm tay của View hơn.

Cả hai cùng vào phòng thay đồ, sau khi thay xong, bỗng dưng phòng mất điện làm June sợ hãi vô cùng mà nhắm chặt mắt, núp vào một góc.

View thấy thế liền lại gần, ôm nhẹ bờ vai June, xoa xoa đầu cô, nói:
- Không sao đâu June à, chắc là bên điện đang sửa lại gì đó thôi. Nào, nắm tay em, đừng sợ nữa nhé!

June nhìn View, mắt long lanh:
- View làm chị thấy an tâm quá đấy. Đúng là bờ vai thái bình dương, vững chắc quá.

View bật cười, mở flash, đỡ June dậy, dìu cô ra ngoài:
- Được rồi, chúng ta ra ngoài rồi. Ánh trăng đêm nay sáng quá, em nghĩ tắt flash được rồi.

June:
- Hy vọng hôm đó, cảnh sân thượng trăng cũng được sáng như hôm nay View nhỉ?

View ngẩng đầu lên:
- Đẹp quá, có rất nhiều sao nữa kìa June, lâu rồi em mới được nhìn thấy trời nhiều sao như vậy. Thích quá đi thôi.

June thấy em ấy phấn khích như vậy, liền nảy ra ý tưởng:
- Em muốn lên sân thượng ngắm cho rõ không? Với trời hôm nay cũng khá mát, mình lên đó hóng gió, tâm sự cũng hay.

View nhìn June:
- June không sợ tối nữa sao?

June mỉm cười:
- Có em bên cạnh, chị không sợ nữa. Chị tin dù có chuyện gì xảy ra, View cũng sẽ không bỏ lại chị đâu.

View nắm lấy tay June, sánh vai bước lên tầng thượng. Quả đúng như June nói, bầu không khí trên này vô cùng dễ chịu, không những vậy, cả hai có thể ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Thật sự là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi.

Sau một hồi im lặng, View liền lên tiếng:
- June dạo này có dự án gì không?

June suy nghĩ, rồi trả lời:
- Năm nay chị chỉ tham gia 2 bộ với View thôi. "Highschool Frenemy" và "23.5 độ nghiêng của trái đất". Chị đã mong chờ sẽ được chung phe với em trong Highschool đó, mà tiếc ghê, chị lại ở phe khác em.

View mỉm cười, thật sự ban đầu em định từ chối vai diễn đó vì nhân vật có tính cách khá giống Fuji (một nhân vật mà trước kia em đã từng thủ vai) và một phần là vì năm nay em đã diễn quá nhiều nên View cảm thấy mình cần được nghỉ ngơi. Nhưng khi nghe tin June cũng góp mặt trong series lần này, View không chần chờ, liền xác nhận tham gia.

View:
- Dần dần chúng ta cũng sẽ trở thành bạn thôi mà, June đừng lo lắng về điều đó. Miễn là diễn chung phim, em sẽ chăm sóc, hỗ trợ chị hết mình.

View lại nói:
- Hôm qua Bonnie có nhắn tin với em, em ấy nói rằng sắp tới mong em chiếu cố vì em với em ấy chung team trong Highschool. Em thấy Bonnie rất tiềm năng, mà cũng xinh nữa, trong tương lai em đoán Bonnie sẽ rất nổi tiếng.

June:
- Bonnie với Emi năm tới có dự án girllove. Chị chơi với Emi lâu, chị biết chị ấy rất cầu toàn, cũng rất tài năng. Hy vọng cả hai sẽ thành công trong dự án mới. Chị khá thích cốt truyện của "Us the series".

View nhìn lên trời, vô thức thốt ra một câu:
- Liệu chúng ta có thể có một bộ phim không June?

June im lặng một lúc, quay sang nhìn View, nói:
- Hy vọng chị sẽ được làm việc với View như một couple chính thức của công ty. Việc duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là cố gắng diễn sao cho tròn vai, View à.

View:
- June, chị có muốn tập cảnh hôn ở sân thượng ngay bây giờ không?

June ngạc nhiên:
- Ngay bây giờ sao? Có đột ngột quá không View?

View:
- À, em chỉ nói chơi thôi. Có lẽ giờ chưa phải thời điểm thích hợp để tập cảnh này.

June nắm tay View:
- Chị cũng muốn tập, chẳng phải bây giờ quá thích hợp sao. Có trăng, có sao, có chị và có cả em. Nào, mau tập thôi.

Nói rồi cả hai mở kịch bản ra, đọc qua thoại và bắt đầu diễn.

View:
- Nếu như lời của cô loài người nói là thật, vậy chị loài người hãy cho tôi biết suy nghĩ của chị đi.

June:
- Aylin, số hai viết như nào trong mã Morse?

Aylin trả lời, sau đó June liền cầm viên phấn, cặm cụi viết xuống sàn.

Sau khi View đọc to dòng chữ: "I love u 2" lên, June liền nhoày người sang, thơm vào má View, View lúc này liền ngại ngùng, co rúm người vào rồi ngơ ngác nhìn sang June.

Thấy em quá đáng yêu, cô liền xoa đầu em, nói:
- Hôm nay đến đây thôi, chị thấy khá ổn. View diễn đạt quá, như thật vậy, từng biểu cảm đều khớp với Aylin luôn. Ngại ngùng, ngạc nhiên, vui sướng, bối rối. Chị cảm nhận được hết. Đúng là năm nay bận rộn, View của chị diễn xuất ngày càng lên trình rồi.

View mỉm cười, không phải là diễn xuất của em tiến bộ, mà đó thật sự là cảm xúc của em. Thật sự em vô cùng ngại ngùng, cũng vô cùng hạnh phúc khi được June hôn. Sau đó cả hai liền thu dọn đồ đạc, nắm tay nhau xuống bãi đỗ xe. Cứ như vậy một BMW, một Mercedes cùng ra khỏi nhà xe. Một ngày vui vẻ đã kết thúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ViewJune] Phim Trường Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ