P. Phụ

106 7 2
                                    

' . . . ' _nói nhỏ

(. . . ) _suy nghĩ

Yoohyun----------

"Anh ơi...anh đừng rời xa em nữa nhé? (Nếu không em sẽ trói anh lại đấy) "- Yoohyun nắm lấy tay Yoojin nói.

"Được rồi, được rồi, anh sẽ không bỏ đi nữa, được chưa nào?"- Yoojin bất lực xoa đầu cậu em trai.

"..."- Nhìn anh trai cười hiền từ, trong lòng Yoohyun dâng lên một cảm xúc khó tả... 

Ước gì anh có thể ở bên Yoojin cả đời này... suốt đời, bảo vệ anh ấy...


Hyuna----------

"Tôi ngưỡng mộ cậu thật đấy, cậu có thể tự do làm những thứ mà bản thân mình muốn mà không bị ràng buộc nhỉ?- Hyuna đưa ánh mắt về phía Yoojin.

"Ừm, cứ coi là như vậy đi... nhưng có một vài thứ có thể cô sẽ không thể biết và cũng không nên biết 'như tôi chẳng hạn'..."- Yoojin cười nhẹ, giọng nhỏ dần.

"Hửm? Cậu nói gì cơ?"- Hyuna nghiên đầu hỏi Yoojin.

"Âỳ, không có gì, đi ăn gì đó thôi, cô trả tiền nhé!"- Yoojin

"Hảaaaaa...????"- Hyuna khó hiểu nhìn Yoojin

Hyuna, cô ấy ước rằng bản thân thật sự không nghe rõ câu nói ấy của Yoojin, cô đã phải suy nghĩ rất nhiều về nó.


Taewon----------

"Han Yoojin, tôi nói với cậu rất nhiều lần về việc hãy bảo vệ tốt bản thân mình, mong cậu hãy xem xét và tiếp thu!!"- Taewon căng thẳng nhìn vào mắt Yoojin nói.

"À haha, t-tôi biết rồi. (Taewon à, nếu như tôi không có kháng sợ hãi thì có lẽ tôi cũng đã ra đi luôn rồi đó, anh có biết những tên cấp S đó đáng sợ đến mức nào không vậy?)"-Không thể từ chối, Yoojin chỉ đành đồng ý cho qua chuyện.

"Này, cậu không phải là đồng ý qua mắt tôi thôi đúng chứ?"- Taewon ngờ vực hỏi Yoojin.

"Haha..."- Bị đâm trúng tim đen anh chỉ biết cười trừ.

Haiz, phải làm thế nào thì cậu mới biết lo cho bản thân chứ, cậu Yoojin à...


Yoon Yoon----------

"Yoon Yoon, cậu đâu rồi? (Sao giờ cậu ta còn chưa xuất hiện nữa)"- Yoojin 

"Xin chào! Tôi đây rồi, sao cậu gọi nhiều thế?"- Yoon Yoon bất ngờ hiện ra sau lưng Yoojin.

"Áaaaa! C-c-c-c-cậu-cậu suýt nữa làm tôi đau tim luôn đó có biết không hả?!"- Yoojin giật mình, trách móc Yoon Yoon.

"Tôi biết rồi mà, tại cậu gọi nhiều quá nên tôi muốn trêu cậu chút thôi mà..."- Yoon Yoon đem ánh mắt vô tội nhìn Yoojin 

"Được rồi, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó. Chuyện tôi nhờ cậu...đến đâu rồi?"- Yoojin

"Thật ra thì, cậu biết đấy..."- Yoon Yoon ngại ngùng nhìn đưa mắt nhìn Yoojin.

"Hầy, tôi hiểu rồi."- Yoojin thở dài.

"Tôi sẽ hoàn thành nó ngay bây giờ đây."- Yoon Yoon quay người chuẩn bị rời đi.

"Khoan, khoan trong khi tiếp tục cậu có thể cho tôi nhờ thêm một việc nữa được không?"- Yoojin

"Nhưng-"Yoon Yoon xanh mặt muốn từ chối.

"Đi mà."-Yoojin mong chờ nhìn Yoon Yoon.

"...đ-được rồi, nói đi, tôi sẽ giúp cậu."- Yoon Yoon không thể từ chối.

"Cảm ơn cậu, Yoon Yoon"- Yoojin

Han Yoojin, cậu ta luôn khiến Yoon Yoon phải bất ngờ và mềm lòng ...



------------------------------------

Xin chào mấy bồ, lại là con lười này đây XD thực chất thì chap này có khá ít yếu tố ship, chủ yếu là để khai thác(?) nhân vật có cảm xúc tích cực đối với Yoojin th.

Mà/ dạo này t bí ý tưởng quá, bồ nào có idea(cho các chap tiếp theo) hay muốn sửa một vài chi tiết như ND, cách xưng hô hay lời nói NV nhớ góp ý dưới comment nhé :DDDD.


[Han Yoojin] Cấp F này cần yêu thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ