Gemini sinh ra đã không có bố , bởi vì bố cậu làm nghề cứu hoả, không may trong một lần làm nhiệm vụ, vì cứu một đứa trẻ của một gia đình giàu có nên bố cậu phải bỏ mạng. Nhưng dù như thế , Gemini vẫn luôn tự hào về người bố vĩ đại của cậu.
Cậu chơi thân với Phuwin , cậu bé hàng xóm cạnh nhà cậu. Mẹ cậu và mẹ Phuwin là bạn thân nên các cậu chơi thân với nhau từ bé. Lúc nhỏ, Gemini luôn bảo vệ Phuwin khỏi nguy hiểm, lớn lên Phuwin lại bảo vệ Gemini.
" Gemini! Dậy đi học thôi , trể giờ rồi "
Đó là giọng nói của Phuwin gọi Gemini dậy. Hai cậu năm nay đã vào đại học và có thêm 1 người bạn ở chung là Winny.
" Này Gemini, Phuwin. Sao chúng mày ồn ào thế , không để tạo ngủ à ?"
" Mày điên à Winny , giờ gần 7h30 rồi ngủ gì nữa " - Phuwin bất lực chỉ vào cái đồng hồ đang cầm trên tay.
" Hả gì cơ ?? Gần 7h30 rồi hả? Chết rồi!Ngủ quên rồi "
Winny cuốn cuồng chuẩn thay quần áo. Riêng chỉ có Gemini là bình tĩnh nhất tại cậu thấy từ sẵn rồi và đang bước xuống cầu thang
________________________________
Góc giải thích:
Tại sao Gemini thay quần áo nhanh, vì hồi còn nhỏ cậu đã ngủ gần sát nút thời gian đi học nên từ đó cậu rèn luôn kĩ thuật thay quần áo nhanh chóng
________________________________
Gemini đang thong thả bước xuống cầu thang, đến chỗ bàn bếp. Nơi Phuwin đã làm bữa sáng cho cả 3 người. Cậu cầm chiếc bánh sandwich đưa lên mồm nhai nhóp nhép, cậu nói:
_" Sắp trễ giờ rồi, chúng mày không chuẩn bị nhanh lên là muộn học cả lũ đó!"
Hai người còn lại nghe vậy liền ba chân bốn cẳng chuẩn bị.
Hằng ngày, ba người sẽ đi lên cùng một chuyến xe buýt. Khi xe buýt tới, Gemini đi một cách bình tĩnh bước ra mặc cho hai người kia chạy thật nhanh ra xe. Khi đã lên được xe , thì hai người kìa thường chọn chỗ cạnh cửa sổ còn cậu thì thường chọn chỗ một góc để dễ ngủ. Khi xe đang di chuyển , Phuwin và Winny trò chuyện với nhau một cách rôm rả, còn về phía Gemini thì đang chợp mắt hoặc xem hình crush đăng, không ai khác chính là Fourth Nattawat. Crush quốc dân của trường đại học cậu đang học. Hắn ta bằng tuổi cậu nhưng đã được các bạn nữ cùng khóa, các chị khóa trên, các em khóa dưới theo đuổi. Mỗi ngày đến trường, trong hộp tủ của hắn luôn đầy ắp thư tình. Còn cậu , chỉ là một cậu mọt sách với chiếc kính dày cộp, tính cách hơi khù khờ nhưng lại rất tốt với bạn bè. Cậu rất ít bạn bè, ngoài Phuwin và Winny ra cậu còn có một ngươi bạn nữa. Quay trở lại với Winny và Phuwin thì hai người đó đang bàn về việc tại sao Gemini lại trầm tính như thế . Thì Phuwin kể rằng: " Hồi nhỏ Gemini là một người rất mạnh mẽ và vui tính nhưng khi lên cấp 3 , ở cấp 3 là cái độ tuổi suy nghĩ trưởng thành nhưng mà Gemini luôn bị trêu chọc rằng là "Đồ không có bố" , cậu buồn lắm nhưng rất mạnh mẽ chống trả lại. Nhưng đến một ngày, bọn bắt nạt ấy lại bắt Gemini vào một căn phòng tối , đánh đập và tra tấn dã man , chúng không chỉ tra tấn về thân thể, chúng còn tra tấn về tinh thần khiến cho cậu trở lên vô cùng sợ hãi". Trong đám đó , còn có một người là crush của cậu . Mặc dù biết crush của mình đxa bắt nạt và tra tấn mình nhưng Gemini vẫn yêu Fourth đắm say. Tại sao lại như thế, bởi vì Fourth Nattawat có một giọng hát hay, nếu không bắt nạt cậu thì hắn cũng có tính cách rất tốt. Gemini luôn yêu hắn vô điều kiện, điều đó hắn cũng biết nhưng với cái suy nghĩ "HAI NGƯỜI ĐỒNG TÍNH YÊU NHAU LÀ GAY , LÀ BỆNH HOẠN " Nên Fourth luôn khỉnh bỉ cậu , hắn thề rằng sẽ không bao giờ yêu cậu , dù có yêu thích cũng sẽ yêu chơi chơi và khiến cho cậu đau khổ.
Quay trở lại với chuyến xe , sau khi tới trường, cả 3 xuống xe và bước vào ngôi trường đại học mà cả ba mơ ước. Khi đang đi trên hành lang, thì Phuwin bỗng va vào một người, đó là Pond Naravit , bạn thân của Fourth Nattawat. Khác với Fourth , Pond là một người rất tử tế , khi Phuwin va vào thì Pond đã xin lỗi Phuwin trước, khiến cho cậu có chút bất ngờ.
"Tôi xin lỗi cậu nhé "- Pond nói
" Đâu phải, người có lỗi phải là tôi chứ . Tôi xin lỗi nhé " - Phuwin đáp lại
" Ê này , có đi không vậy pond , nhanh lên sắp vào lớp rồi đó "
" À ừ , đi nè "
Sau đó Pond và người đó cũng rời đi. Để lại Phuwin đang đứng thẫn thờ ở đó , Gemini và Winny đi lại vỗ vai Phuwin
" Làm gì mà đứng thẫn thờ ra thế ?" - Winny hỏi
" Hay rơi vào lưới tình anh nào rồi phải không? " - Gemini tiếp lời
" Đâu có , thôi vào lớp đi sắp muộn rồi "
Sau đó , cả ba đi vào lớp
Gemini học khoa kinh tế, còn Fourth học khoa âm nhạc. Hắn còn là hội trưởng câu lạc bộ âm nhạc, đã đẹp trai, học giỏi lại còn hát hay nên hiểu sao nhiều người thích rồi đó.
Quay trở lại với bộ ba kia, cả ba được ngồi chung với nhau. Ba người đều là học sinh giỏi nên khi tới lớp, họ chỉ cần ngủ hoặc nghe tý rồi ngủ =)) , khi được gọi lên bảng trả lời câu hỏi, họ chỉ cần bước lên đã trả lời xong khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong ba người đó , Gemini là giỏi nhất nhưng lại rất nhút nhát. Khi học xong hai buổi đầu tiên , cả ba đi xuống căn tin để ăn. Khi đang ăn thì gặp một người bạn cũng thân với ba người.....
________________________________
Góc tác giả: bạn nào thì ở chap 2 nhé
---Hết---
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini]TÌNH YÊU HÓA HẬN THÙ!!
Romantiktruyện này là FourthGemini: _"Gemini, chia tay đi.Tôi không thể yêu 1 thằng gay như cậu được." _"Gemini, mình quay lại được không?" .... 📌Lưu ý : mấy bạn nào đu G4 , PPW thì đừng nên đọc , hoặc đọc cũng đừng toxic❗