02

336 49 0
                                    

Kẻ tự xưng là Quỷ Vương hình như đã sức cùng lực kiệt, vừa nói xong đã ngủ gục trên người anh. Lee Sanghyeok đẩy nhẹ vài cái nhưng không thấy phản ứng gì, anh nghĩ có lẽ nói chính xác hơn thì vị Quỷ Vương này đã ngất xỉu mới đúng.  Bây giờ trời đã tối, và với một thứ kỳ lạ như vậy trong tay, Lee Sanghyeok luôn cảm thấy nếu cứ đứng giữa rừng núi như vậy thì một hồi thiên binh thần tướng từ trên trời sẽ hạ phàm xuống, sau đó đoạt lấy thứ đang nằm trong lòng anh đi, thậm chí có thể còn giết người diệt khẩu cũng không chừng.

Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ôm vị Quỷ Vương này về nhà cùng mình.

Lee Sanghyeok tự mình thuê một căn hộ bé xinh, chiếm một không gian nhỏ trong một thành phố cũng không tính là lớn. Chủ nhà là đồng hương với anh, ông ấy sống ở căn hộ ở phía bên đường. Chủ nhà nhìn thấy anh trở về, trong vòng tay còn đang ôm thứ gì đó thì mỉm cười hỏi: "Sanghyeok về rồi à? Cháu đang ôm cái gì vậy?"

Lee Sanghyeok sợ làm ông chủ nhà tốt bụng sợ hãi nên nghiêng người né tránh, kéo áo khoác của mình quấn chặt "Quỷ Vương" lại: "Trên đường trở về nhà cháu nhặt được một con mèo. Cháu thấy trời đêm rất lạnh, không nỡ để nó ở ngoài chịu lạnh nên đã mang nó về."

Quỷ Vương, một sinh vật vô danh và không rõ trạng thái thực thể lại biến thành một con mèo trong miệng nhân loại. Cậu vốn dĩ còn đang bất tỉnh lại đột nhiên vùng vẫy trong chiếc áo khoác của Lee Sanghyeok.

"Ồ, cháu thật có tình yêu thương động vật nhỏ. Mau mau trở về căn hộ sưởi ấm cho mèo con đi."

Lee Sanghyeok, người đột nhiên trở thành "nhân vật có lòng thương yêu động vật nhỏ", nhanh chóng đi lên lầu, bước vào nhà rồi khóa cửa lại. "Quỷ Vương" vẫn ngủ say trong áo khoác của anh. Lee Sanghyeok đặt nó lên ghế sofa, xốc một góc nhỏ áo khoác ra nhìn, móng vuốt nho nhỏ của Quỷ Vương vẫn đang bấu chặt vào mép vải, hai mắt nhắm nghiền, hơi thở đều đều.

Lee Sanghyeok đi loanh quanh trong phòng hai lần, cuối cùng quyết định đi vào phòng tắm một trận. Hơi nước nóng khiến anh có chút mơ hồ. Khi anh lau tóc rồi đi ra, Lee Sanghyeok thậm chí còn hy vọng đây chỉ là một giấc mơ. Anh nhìn lên ghế sofa, thứ màu đen quả thực đã biến mất. Lee Sanghyeok sững sờ mất một lúc. Anh chưa kịp lau mắt lần nữa thì đã có một người từ đâu xuất hiện đứng ở bên cạnh mình. Một bàn tay lạnh lẽo nhẹ nhàng đặt lên vai anh, khẽ nói: "Này."

Lee Sanghyeok sợ hãi đến mức suýt chút nữa quỳ xuống.

"Quỷ!!!"

“Xì,” người đàn ông dường như bị quấy rầy bởi âm lượng cao anh, lùi lại hai bước, cuối cùng Lee Sanghyeok cũng nhìn thấy rõ dáng vẻ của người đàn ông này. Thật thần kỳ, người tự nhận là Quỷ Vương không chỉ tỉnh dậy mà còn biến hình.

Chiều cao và ngoại hình của cậu giống như người thường, không biết có phải vì gen của Quỷ Vương khác biệt hay không. Nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy đồng tử của đối phương có màu đỏ sậm, mái tóc màu nâu hạt dẻ, khuôn mặt trắng trẻo. Khi cậu hơi nheo mắt nhìn anh, Lee Sanghyeok thấy “Quỷ Vương” trông giống như một con mèo quý tộc đột biến trong bóng tối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FakeDeft || Ban ngày gặp quỷ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ