happy yeonbam day

144 14 2
                                    

Beomgyu, hiện tại đã một sinh viên năm 3 tại một trường đại học danh tiếng, đang bước vào năm cuối cấp với hy vọng sẽ hoàn thành tốt mọi thứ trước khi ra trưởng trải nghiệm mọi thứ. Từ khi bước chân vào trường đại học, mặc dù bận rộn với việc học tập, em vẫn kiên trì duy trì công việc bán thời gian để lo liệu cho bản thân. Những ngày tháng cuối cấp 3 ròng rã vật lộn với tiếng ồn ào của lớp học và nhịp độ công việc hối hả khiến Beomgyu thỉnh thoảng cảm thấy mệt mỏi, nhưng trước thềm vào đại học, em đã gặp được anh, Yeonjun. Từ lần đầu tiên gặp, Yeonjun đã vô cùng dịu dàng với với em. Lúc mới tốt nghiệp cấp 3, khi Beomgyu còn đang đau đầu sắp xếp hồ sơ mọi thứ để đi thi đại học thì anh đã sắp học xong năm 2 đại học, nhưng anh hiểu cái cảm giác lo lắng sợ hãi khi thi đại học nên cả mùa hè năm ấy, kể từ khi gặp được em, anh luôn bên Beomgyu, lắng nghe mọi chia sẻ của em, hỗ trợ mọi thứ có thể từ khoản ăn uống của em tới mảng học hành.. Giờ đây em đã là sinh viên năm 3 ni vui được gặp gỡ và chia sẻ thời gian bên người yêu lại luôn là nguồn động lực giúp em vượt qua mọi khó khăn và áp lực cuối cấp.

Còn Yeonjun, nay không còn là một vị sinh viên đại học mà đã là một người quyền lực hơn nắm giữ vị trí giám đốc tại một công ty văn phòng có tiếng giữa trung tâm thành phố, sở hữu khối tài sản khá khủng. Số tiền anh có hoàn toàn có thể bao nuôi được người yêu của ảnh, Yeonjun muốn để em được tập trung hoàn toàn vào việc học hành mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính, thế nhưng Beomgyu lại chẳng chịu nghe. Thứ nhất em đã gắn bó với công việc bán thời gian từ giữa năm nhất rồi, em cũng thích công việc này nhưng chiủ yếu là vì em không muốn phải hoàn toàn dựa dẫm vào Yeonjun. Yeonjun biết bé nhà mình muốn được tiếp tục công việc ấy và ẻm cam kết với anh rằng nếu cảm thấy quá sức sẽ nghỉ ngay rồi lại còn dùng mắt cún long lanh nhìn Yeonjun nên anh cũng chỉ đành miễn cưỡng đồng ý cho Beomgyu tiếp tục đi làm thêm. Rồi mỗi khi nhìn thấy Beomgyu mệt mỏi, Yeonjun lại không khỏi lo lắng và cảm thấy áy náy khi đã đồng ý cho em tiếp tục cái công việc đã sớm rút cạn năng lượng của Beomgyu, nhưng rồi Yeonjun vẫn tôn trọng quyết định của người yêu mình.

***

Hôm nay là ngày kỉ niêm 3 năm yêu nhau của Beomgyu và Yeonjun. Ngày 26 tháng 6, trời đã sớm tàn nhưng Yeonjun với trọng trách quan trọng ở công ty vẫn đang vẫn miệt mài với những hợp đồng quan trọng cần hoàn thiện trước hạn, hoàn toàn quên béng mất rằng hôm nay là ngày kỷ niệm 3 năm tình yêu của anh và bé nhỏ nhà mình

Trong khi đó, Beomgyu đã tan học rồi xin nghỉ buổi làm thêm để sớm về với căn hộ nhỏ xinh mà cả Yeonjun đã mua cho cả hai ở chung khi kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau.

Vừa bước chân vào mái ấm của cả hai, Beomgyu nhanh chóng thu dọn căn hộ, chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho Yeonjun. Trước hết, em vội vàng ra ngoài để mua những nguyên liệu cần thiết để làm món bánh dâu - món ăn yêu thích của em và Yeonjun cũng thích chúng vì em thích chúng.

Khi đến cửa hàng trái cây, Beomgyu tìm kiếm những quả dâu tươi ngon nhất. Lựa một hồi mà không được thế là gấu nhỏ lại hậm hực đến quầy hàng, gặp người bán trái cây và lấy lại bình tĩnh rồi hỏi:

yeongyu | strawberry cakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ