Rover tới thăm tù liền bị Scar nứng lồn gạ chịch sau nhiều ngày xa cách
Cũng đã vài tháng kể từ sự kiện Scar- một Giám Thị của tổ chức khủng bố Fractsidus, bị bắt giữ tại Jinzhou. Từ khi bị bắt, tên Giám Thị vẫn cứng đầu không chịu khai ra bất cứ thông tin nào hữu ích về tổ chức của hắn.
Jinshi cũng rất đau đầu với tên này rồi, cô cần biết Giám thị còn lại đang ẩn nấp trong thành phố của cô là ai để có biện pháp đối phó nhưng hắn chẳng chịu khai ra một chút thông tin hữu ích nào. Chợt nhớ ra hắn có hứng thú với Rover và cậu ta mới quay lại thành phố sau chuyến thám hiểm nên Jinshi lập tức tìm Mạo Hiểm Giả cầu giúp đỡ.
Rover rong ruổi trên đại lục khám phá, mới về tới Jinzhou nghỉ ngơi đã nhận được tin báo tới gặp Jinshi để bàn chiến lược nhằm moi thông tin từ phía Scar về tổ chức. Rover liền lập tức đồng ý, sau khi bàn bạc kĩ lưỡng chiến lược tra khải và hỏi cung Scar thì liền tức tốc tới nhà tù. Một phần là vì an nguy bách tính, phần khác là vì Rover muốn có manh mối đi tìm lại kí ức của mình.
________________Tại nhà tù quận Jinzhou
Rover rảo bước nhanh theo quản ngục đi vào thang máy. Vì Scar là nhân vật đặc biệt nguy hiểm nên hắn bị giam giữ ở tầng cuối cùng sâu nhất bên dưới nhà tù. Việc tra khảo cũng sẽ diễn ra ở tầng đáy chứ không di chuyển Scar qua những tầng cao hơn vì sợ rằng hắn sẽ tẩu thoát. Rover phải cảm thán về an ninh nhà tù Jinzhou, thực sự rất nghiêm ngặt, vậy là cậu có thể an tâm không bị Scar từ đâu đột ngột nhảy ra hết nói đạo lí lại đòi tỉ thí rồi.
Tầng sâu nhất của nhà tù cũng là nơi hỗn loạn nhất. Những kẻ được đánh giá là mối đe dọa, điên loạn bậc nhất quận đều ở đây, dù các tù nhân đều có buồn giam riêng nhưng Rover vẫn cộng hưởng được cảm xúc hỗn loạn và khát máu của tù nhân ở đây.
Bỗng quản ngục dừng lại trước buồng giam kín mít không thể thấy được tội nhân bên trong. Lính canh được bố trí đều khắp bốn phía nhà giam vô cùng nghiêm ngặt. Sau khi làm một loạt công tác kiểm tra thì cuối cùng cánh cửa cũng mở ra.
Một sự điên loạn và sức áp chế khủng khiếp bao trùm không gian, cộng hưởng mạnh mẽ với Rover làm cậu có chút choáng váng. Sức mạnh này, chính xác là hắn.
Tên Giám Thị mệt mỏi vì ngày nào cũng bị lôi đầu ra hỏi cung suốt mấy tháng liền thì không còn thiện chí nữa, tuy nhiên khi thấy gương mặt quen thuộc đang nhăn nhó khó chịu vì sức mạnh của hắn thì liền tươi tỉnh hơn hẳn.
"Rover! Cuối cùng em cũng tới thăm ta rồi! Ta nhớ em lắm luôn đó Nhà Mạo Hiểm à ~~"
Rover nhìn về phía phát ra âm thanh tinh nghịch kia. Vẫn là hắn, tuy có chút tiều tụy, nhưng vẫn là hắn. Tội nhân của nhà tù này được phân cấp bậc dựa theo màu quần áo, màu đỏ là dành riêng cho những tù nhân nguy hiểm bậc nhất nhà tù này. Tuy mặc đồ tù nhân nhưng hắn vẫn luôn hợp với màu đỏ tới lạ thường. Hai tay hắn vẫn bị trói chặt gập ra đằng sau hệt như lần cuối cậu đụng độ tên điên này. Đôi mắt hai màu của con quái vật điên loạn ấy khi nhìn thấy Rover liền đổi sắc thái khác hẳn, tròn xoe mắt long lanh sau đó híp lại cười vô cùng tươi tắn đến mức nếu là tiếp xúc lần đầu cậu sẽ không tin hắn ta lại nguy hiểm tới thế. Sát khí cũng như tan biến trả lại bầu không khí yên bình từ khi hắn thấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxScar/ cuntboy] Ngục Tù Nhục Dục
Novela JuvenilNhư tiêu đề, đây là Fanfiction về Scar bị all char nam và mod đụ banh lồn nhưng chủ yếu vẫn là Rover. đẻ truyện vì cơn vã sau khi Scar mất miếng rong biển nên xin đừng giục chap mới.