Scar dang chân khoe bướm dạy Rover chơi lồn bị địt tới liệt
Rover sững người hồi lâu vì cảnh tượng trước mắt, hết nhìn nơi nhạy cảm lại ngước mắt nhìn Scar.
Thứ trước mặt cậu rõ ràng không phải của đàn ông.
Scar thỏa mãn cười thành tiếng rồi lại giả bộ ngại ngùng che giấu, khó nhọc cố đưa tay ra phía trước kéo áo chùm xuống nơi nhạy cảm không cho Rover tiếp tục nhìn.
"Ây da..... Bị nhà mạo hiểm đáng kính phát hiện rồi. Cái này là bí mật giữa ta và em thôi nhé, Rover thân mến~"
Rover chỉ im lặng nuốt khan. Có bị thiểu năng thì cũng biết cái khe nhỏ đấy dùng để phục vụ đàn ông. Đến nước này rồi dù có là ngu hay giả ngu đều vô tác dụng, chưa kể là....
Mạo hiểm giả của chúng ta cũng đã bị hắn làm cho cương cứng rồi.
Cậu chỉ còn nước giả ngu để dò xét thái độ của Scar, quên luôn cả việc gặp gỡ tù nhân có giới hạn thời gian. Giữ tay Scar lại cậu cũng không quên trưng ra bộ mặt giả ngốc hỏi han.
"Chỗ này của ngươi.....chảy nước rồi này. Lần sau buồn vệ sinh quá thì làm ơn nói sớm đi chứ đừng tè dầm. Giờ thì ngồi xuống bồn cầu rồi đi đi, ta ra ngoài đợi ngươi."
Nói rồi Rover liền đứng lên giả vờ bỏ ra ngoài. Nếu Scar không giữ cậu lại thì cậu sẽ kết thúc buổi tra khảo sớm và về phòng thủ dâm chứ quyết không hạ mình trước một tù nhân rẻ rúng.
Scar biết ý đồ của cậu ta chứ. Muốn trêu chọc thêm chút nữa nhưng xét cái lồn nhỏ đang co rút gắt gao thì cũng không muốn đùa giỡn nữa.
"Rover, ta cần em giúp ta với việc này"
"Chuyện gì?"
Rover thái độ cũng không còn bài xích gắt gao như lúc mới bước chân vào nhà vệ sinh. Scar chỉ cười khẩy, rõ là cái lồn của hắn là điểm đáng tự hào nhất trên cơ thể, không ai có thể từ chối nổi kể cả là ngài mạo hiểm giả nổi danh có tiếng. Tự nhủ nếu cậu ta đã thích giả ngu thì hắn cũng sẽ giả bộ không biết mà chỉ dạy từ đầu vậy.
Nghĩ là làm. Scar đưa chân lên đá nắp bồn cầu đóng xuống rồi ngồi lên trên, gác một chân lên nơi để giấy, bướm dâm cứ thế lồ lộ hiện ra trước mắt Rover, hất cằm ra hiệu cậu ta đóng cửa nhà vệ sinh lại.
Tới nước này có là ngài mạo hiểm giả cứng đầu cũng phải ngoan ngoãn phục tùng mà luồn cúi nếu muốn được địt vào cái lồn ngon nghẻ bậc nhất Jinshou.
"Tôi đã phải tụt quần ra giúp anh rồi, giờ còn cần tôi si tiểu luôn à??"
Scar không thích cái dáng vẻ thèm thuồng muốn chết mà cứ cố tỏ ra thanh cao kia tí nào, thà rằng cứ thật thà như hắn, nứng thì liền dang chân banh háng ra khoe lồn múp ngập trong nước cầu thao liền có thể lâm trận không tốn thời gian. Tuy nhiên thích chơi đùa giả ngốc như thế cũng rất kích thích, hắn cũng có thể chiều.
"Không phải đi tiểu. Em lại gần đây ta chỉ một chút là em sẽ hiểu ngay thôi."
Rover nuốt khan quỳ xuống trước bồn cầu mà Scar đang chễm chệ dạng chân. Bướm hồng kiều nộn không hề e ấp mà phơi bày trước mắt cậu không chút giấu giếm, thấy rõ từng mị thịt co rút gắt gao bên trong cái lỗ nhỏ ngập nước dâm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxScar/ cuntboy] Ngục Tù Nhục Dục
Teen FictionNhư tiêu đề, đây là Fanfiction về Scar bị all char nam và mod đụ banh lồn nhưng chủ yếu vẫn là Rover. đẻ truyện vì cơn vã sau khi Scar mất miếng rong biển nên xin đừng giục chap mới.