Idea lấy từ hồi mà JeongHan và SeungCheol cùng nhau stream ăn uống hehe.
~
SeungCheol đang ngồi ở phòng khách, chân gác bàn, tay cầm điện thoại, dường như đang chờ tin nhắn của ai đó.
Tiếng "ting" thông báo tin nhắn mới, anh vội vàng đọc rồi ngay sau dó lièn đứng dậy, đi đến cửa ra vào, đợi tiếng chuông cửa kêu "đính đoong", liền nhanh lẹ mở cửa.
Mái đầu nhỏ hiện ra trước mắt, JeongHan mặc áo bông màu hồng nhạt, da trắng sáng, nom siêu đáng yêu:
"Em tới rồi nè."
Chuyện là sau đợt chấn thương ở chân, JeongHan và SeungCheol đều đã và đang dắt tay nhau cùng tiến vào kì nghỉ dưỡng phục hồi, trưởng nhóm và phó nhóm đi rồi, phó phó leader Hong JiSoo đã khóc không ra nổi nước mắt khi một mình anh phải quản hết 10 lũ giặc còn lại này. Gương mặt cùng với đôi mắt nai được phóng đại qua video call, JiSoo khóc lóc ỉ ôi với JeongHan, kể tội cho cậu nghe rằng anh đã bị tụi nhóc hành đến thế nào, anh đang khổ cực ra sao, và anh đang mong đôi vợ chồng son này trở về đến nhường nào.
Chuyện là hôm nay bộ ba hậu hối BooSeokSoon nhà ta vừa thay mặt tiền bối SEVENTEEN lên nhận giải tiện thể tấu hề trên stage biểu diễn. Với phương châm "Content là sức mạnh" cùng với đó là thái độ kính nghiệp của ba hậu bối thì giờ đây người người nhà nhà lẫn hot search Hàn đều biết đến hậu bối Lee SeokMin - leader của BSS, đã twerking cặp mông đầy đặn của cậu nhóc như thế nào. Nhân danh phó phó leader - bộ mặt tạm thời của cả nhóm, và là anh người yêu hệ mèo của SeokMin, JiSoo đã ngại, nếu không muốn nói là nhục, nhục muốn độn thổ.
Tiếng khóc lóc ỉ ôi ai oán lòng người cứ thế vang từ đầu dây bên kia sang đầu dây bên này.
JiSoo mếu máo, biểu cảm phong phú đa dạng thể hiện sự bất lực của bản thân với cậu bạn lâu năm, mái tóc ngà đen vì thuốc nhuộm đã phai đi đáng kể, môi má mếu xệu đáng thương.
Nhưng bạn thân của Hong JiSoo là ai nào?
Là Yoon JeongHan chứ ai?
Thân là một người bạn tốt của Hong JiSoo thì Yoon JeongHan, sẽ đi, đến nhà, của người yêu, để live Werverse.
Và JeongHan hiện đang ở live của SeungCheol nèee.
Hong JiSoo: ... Rồi là bạn thân dữ nhỉ?
Thân dữ chưa?
Thân ai nấy lo hả?~
Sau khi nhận đồ ăn từ shipper, JeongHan vui vẻ cầm túi đồ ăn đung đưa đưa đẩy túi đồ ăn đi vào trong nhà. Bỗng người em đập vào một bóng người to hơn, cảm nhận được sự ấm áp của vòng tay lớn, JeongHan ngước đầu lên nhìn SeungCheol cười khì khì khì. JeongHan là chúa dính người, nhất là vào mùa đông này, không có hơi ấm thì có cảm giác sờ sợ sao ấy, nên việc được nhảy vào lòng bạn người yêu, được hơi ấm của bạn người yêu ủ ấm, đương nhiên là sẽ rất hạnh phúc.
Cơ thể hai người dính chặt nhau thêm một chút, bạn nhỏ tinh nghịch đưa chân dài đụng chạm nhè nhẹ vào hạ bộ của đối phương, cảm thấy SeungCheol có phản ứng, liền nhảy ra khỏi vòng tay, móc cặp kính dày cộm từ túi áo hoodie của mình, đeo lên cho SeungCheol. Em chúm chím nở một nụ cười tiêu chuẩn cà khịa bạn người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
series smut; cheolhan, bản tình ca của "đôi ta".
Fanfictiontình yêu giống như âm nhạc vậy, mật rót vào tai.