Finally, malapit ng matapos ang first sem. Andito kami sa room ngayon, 'di na masyadong pumapasok ang teachers namin dahil pt week naman na lang ngayon. Kaya choice na lang nila kung papasok ba sila o hindi, kadalasan 'di na sila pumapasok at pinapabayaan na lang kami.
Maya maya pa biglang pumasok yung mga kaibigan ni Ysven, kasama doon yung sabi niyang may gusto saakin noong nakaraang araw through chat pero sabi niya yung kaibigan niya raw yung kausap ko hindi siya. Tiningnan ko yung lalake, okay sabi nga ni Ysven chinito raw. Chinito nga, nawawala rin ang mata pag ngumingiti, ang cute lang. Tipo ko rin kasi sa isang lalaki ang chinito, ano kayang pangalan niya?
Napagdesisyunan kong mag ayos ng mukha since wala naman akong ginagawa, habang kinukuha ko yung kit ko napansin kong may sumusunod na mga mata saakin, nung tiningnan ko yung kaibigan pala ni Ysven. Napaka sama naman ng tingin nito, pero yung puso ko parang tumatalon talon, ano to? Kinikilig ako? Pagkatapos kong ayusin sarili ko nagsalita yung isa pang kaibigan ni Ysven si Parker.
"Kyline, pahiram daw ng ipad" agad ko naman binigay, ipad kasi yung ginamit kong salamin kanina. Nag picture picture lang sila sa ipad ko, nagvideo rin. Yung kaibigan nila ang may hawak.
"Ky, samahan mo nga ko mag cr" sabi ni Leah, sinamahan ko naman siya dahil na ccr na rin naman na ako
"Sino yun Ky?" Tanong nito habang naglalakad kami, alam niya kasi yung unang encounter namin nung kaibigan ni Ysven.
"Yung may hawak ng ipad ko kanina? Gavin ata pangalan nun, Gavin Augustus" sambit ko, nung tiningnan ko siya mapang asar ang ngiti nito. Binatukan ko naman 'to habang tumatawa.Narinig ko na Gavin Augustus yung pangalan nung lalaki, ang cute naman ng name mala wattpad ang pangalan.
Nasa bahay na ko, finally. Kinuha ko kaagad ipad ko para isend kay Ysven yung pictures and vids nila Gavin sa ipad ko.
*Messenger*
Ysven:
Kay Parker mo isend di saakin, sila Parker ang nagpapasend hindi akoKyline Mirabella:
Oksinend ko rin naman agad kay Parker. Maya maya nagchat ulit saakin si Ysven
*Messenger*
Ysven:
send mo nga kay GavinKyline Mirabella:
Ba't ako? Ikaw na langYsven:
Ikaw na,pangit kasi quality pag forward langKyline Mirabella:
Ano ulit pangalan?Ysven:
Gavin MarianoKyline Mirabella:
*sent a picture*
Ito?Ysven:
OoKyline Mirabella:
Okay you owe mePagkatapos kong isend doon sa Gavin, nagsend pa ko kay Ysven ng proof. Naligo na muna ako tapos pumunta sa kwarto ng ate ko para mag-notes, marami rami kasi yun.Habang nagsusulat ako biglang nag vibrate phone ko, may message yung Gavin
*Messenger*
Gavin Mariano:
Ano yan??Ni long press ko lang, ipad kasi gamit ko para tingnan. Nagsend ako kay Parker, sabi ko nagtatanong na yung Gavin, dinelete ko kasi yung picture kasi sabi niya. Sabi nito na wag ko na lang daw replyan, wala naman talaga akong balak replyan kasi hindi ko rin naman alam ang sasabihin ko.
YOU ARE READING
ENCOUNTER
Teen FictionThis is somewhat true to life, this is a story based in my life that is happening now, this is about someone that a guy likes her and she likes him back later on but too torpe to tell him because it is not in her vocabulary to took a risk and tell t...