Part 1

0 0 0
                                    

⏰⏰⏰⏰
Kring! Kring! Kring!
Emma's POV:
Alas 8 na pala ng umaga! Hay nakuuuu!!! Inumaga na naman ako ng gising. Paniguradong late na naman ako nito, hays. At magagalit na naman sakin nito si Boss Masungit. Makapagligo na nga para sa ganun makapag almusal na ako at aalis na. Pumunta na ako ng banyo para maligo, at habang hinuhubad ko yung sinusuot ko na pangtulog, kinanta yung kanta ni Yassi Pressman na, "sige na please"
(🎵🎶🎵🎵)

La la la la la laLa la la la
Napapakanta dahil nandiyan ka na
La la la la la laLa la la la
Sumasayaw kahit kaliwa'ng mga paa
'Wag na kailanmang umalis
'Pag wala ka ika'y mami-miss
Hmm sige na please....

Lumabas na ako sa banyo at tapos na rin ako maligo, at kinuha ko yung uniform ko na nasa drawer ko. At nagmamadali ko yun sinusuot at pinunasan ko yung mabasa kong buhok gamit ang tuwalya. At pumunta agad ako sa kusina para makapag almusal. Shuta, naiwan ko yung bag ko sa kwarto at tsaka susi ng bahay at kotse ko. Pano ako papasok kung wala yung bag ko? Na nun din naman yung mga mahahalagang papeles para sa trabaho ko. Dali-daling naman ako pumunta sa kwarto ko para Kunin ang mga iyon at para makakain din ako at papasok na pagkatapos akong kumain. Lumabas na ako ng bahay dala ang bag at mga susi ko para makasigurado na naka-lock Yung bahay pag alis ko. At pumunta na agad ako sa garahe para sumakay na sa sasakyan ko. At binuksan ko muna yung gate para makadaan yung sasakyan ko. At ni-lock ko pa ang gate pagkatapos dumaan yung kotse na pinag mamanehoan ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Whispers of the HeartWhere stories live. Discover now