Chap 2

551 45 16
                                    

Choi Yeonjun, năm nay cậu đã 25 tuổi, công việc hiện tại của cậu là nhân viên làm ở cửa hàng tiện lợi. Một công việc lương cũng không nhiều nhưng đủ để sống qua ngày là quá tốt với cậu rồi. Bố mẹ cậu mất khi cậu tròn 20 vì bị sát hại bởi một tên sát nhân hàng loạt. 5 năm nay chưa được tìm thấy.

Cậu hận lắm chứ nhưng phải làm sao đây, đã gọi là sát nhân hàng loạt thì cậu dám làm gì được hắn ta sao...

Ca làm của cậu là từ trưa tới đêm 23h, thường thường đêm như này rất dễ gặp nguy hiểm vì kiếm tiền thì cậu phải chấp nhận vậy.

Ngày hôm nay vẫn tan làm như thường ngày, nhưng đột nhiên hôm nay cậu có dự cảm không lành, khi tan cậu đã đi thẳng về nhà mà không ghé vào mấy quán ăn đêm như mọi ngày nữa. Trên đường đi cậu luôn có cảm giác có người đi sau, ngoảnh đi ngoảnh lại thì không thấy ai cả. Có chút sợ, cậu đã chạy một mạch về nhà mình.

Về đến nhà cậu mệt mỏi nằm xuống giường nghỉ ngơi một chút rồi cầm quần áo vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn nước nóng sau một ngày đi làm mệt mỏi thoải mái thật. Đang nhắm mắt cảm nhận thì chợt.

*Cạch*

'Tiếng gì vậy nhỉ?'

Yeonjun chỉ nghĩ là do mấy con chuột nghịch ngợm làm ra nên mặc kệ.

.......

Tắm rửa sạch sẽ xong cậu lau người, mặc quần áo xong xuôi rồi đi ra ngoài chuẩn bị một giấc ngủ thật ngon lành thôi. Cậu đã đi vào phòng chuẩn bị đặt lưng xuống chiếc giường êm ái để đi ngủ rồi, nhưng vì cậu khát nước nên đã ra phòng khách để uống.

Ra đến nơi, gương mặt cậu hiện lên một biểu cảm sợ hãi.

Cửa nhà cậu đang mở to, đồ đạc ở phòng khách thì bị quăng khắp nơi. Yeonjun đi kiểm tra mọi thứ thì thấy tất cả đồ giá trị vẫn ở yên đấy, không mất mát gì nhưng sao đồ đạc lại tứ tung hết lên như này vậy?

Yeonjun tự trấn an mình rằng chắc ban nãy cậu đã quên không khoá cửa để cửa hở, rồi mấy con vật hoang vào nhà cậu phá phách thôi.

"Chắc do mình đi làm về mệt quá lại suy nghĩ quá rồi..."

Cậu khoá chặt cửa, dọn dẹp lại căn phòng khách bừa bộn. Mệt thật đấy, đã đi làm về muộn rồi còn gặp cảnh éo le này.

Sau khi dọn dẹp xong, cậu đi vào phòng mình đặt người xuống giường, chưa tới 3 phút Yeonjun đã chìm vào giấc ngủ...

.......

3 giờ sáng, cánh tủ quần áo của cậu bật mở ra... Một thân hình to lớn bước ra, hắn mặc một chiếc áo hoodie đen rộng chùm mũ làm người ta không thể nhìn rõ mặt.

Bước tới giường của Yeonjun nhìn cậu thở đều, cười một nụ cười rộng. Tay hắn chạm vào môi cậu rồi trượt xuống vuốt ve khắp người của cậu. Hắn thở mạnh, luồn tay vào chiếc áo ngủ của cậu, sờ soạng khắp mơi.

'Ahhh~, sao có thể mịn màng như này vậy? Nứng chết đi được...~'

Hắn cởi từng cúc áo của cậu ra, ngắm nhìn một lúc rồi cúi xuống hít lấy hít để mùi hương của cậu, mắt hắn hơi trợn lên vì đê mê. Bàn tay xoa xoa lên hai đầu nhũ hồng hào. Khi sờ chán hắn cúi xuống bú mút hai bên ngực của cậu, làm Yeonjun rên mấy tiếng ư ử khẽ trong cổ họng, khiến hắn càng hứng mà mút mạnh thêm.

Sau một hồi bú mút ngực của cậu đến sưng tấy và đỏ ửng lên, hắn trượt tay xuống chỗ quần cậu và tụt xuống, cái lạnh lướt qua da thịt cậu làm Yeonjun nhăn mày lại.

"Không mặc cả quần sịp, quyến rũ tôi đấy à" Giọng trầm của hắn nói, hơi thở càng nặng nề hơn.

Hắn chạm vào dương vật của Yeonjun tuốt lên tuốt xuống, lúc đầu chỉ với tốc độ chậm chạp, hắn không chịu nổi mà muốn nghe giọng cậu nên đã tuốt mạnh lên xuống làm Yeonjun giật mình mà tỉnh giấc.

Trước mắt cậu là một thân hình to lớn hơn cậu gấp 3 lần, không thể nhìn rõ mặt của hắn, tay hắn đang tuốt lấy tuốt để cự vật của cậu.

Yeonjun sợ hãi mặt tái mét dùng sức đạp vào ngực hắn, nhưng sức của cậu sao bằng sức của hắn đây. Người đàn ông trước mặt cậu lấy tay giữ chân cậu lại, bàn tay hắn đủ để bóp nát mặt cậu luôn đấy.

Hắn cười lớn nâng bàn chân của cậu lên liếm vào lòng bàn chân, Yeonjun nhột mà rụt chân lại.

"MÀY LÀ AI VẬY HẢ?! MAU CÚT RA KHỎI NHÀ TAO!!!"

Cậu sợ hãi hét lớn, nhưng mà...chỉ càng làm hắn thêm hưng phấn thôi. Hắn rướn người lên định hôn cậu, Yeonjun quay mặt sang chỗ khác để tránh nụ hôn của thằng điên này thì bị hắn bóp chặt hai bên má bắt ép cậu phải quay sang. Áp môi hắn lên môi cậu hôn mạnh bạo, tên đàn ông định luồn lưỡi vào miệng cậu thì đã thấy cậu cắn chặt răng không cho hắn vào. Hắn đánh mạnh vào mông cậu, khiến cậu đau rát mà hét lên, lợi dụng lúc cậu hét lên mà luồn lưỡi vào. Hắn khuấy đảo trong miệng cậu, nước bọt không nuốt kịp cứ thế mà chảy ra khoé miệng.

Yeonjun cắn chặt vào lưỡi hắn đến khi bật máu, hắn hơi đau nên nhíu mày vào nhưng cũng mặc kệ, mùi máu tanh nồng trong khoang miệng và không thể thở nổi nữa làm cậu khó chịu mà đập vào lưng hắn liên tục.

Biết cậu không thể thở nổi nữa nên hắn đã tiếc nuối mà nhả môi cậu ra, kèm theo sợi chỉ bạc kéo dài...


to be continued....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ý là tớ bị lười viết ấy, tuần này tớ đã vt xong 2 plot mà tớ thích r nên hơi oải xíu nên up trc 1 chap cho mng đọc đỡ, tầm vài ngày nữa tớ up tiếp nhaa

hoặc nếu tớ kh lười thì tớ sẽ viết xong trong đêm nay lun😋

cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic của tớ nhaaa❤️❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SOOJUN] The KillaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ