Mọt sách - Choi Beomgyu nhờ học bá Kang Taehyun dạy kèm..
★☆
Người ta thường nói những người chăm đọc sách đọc vở nhiều sẽ học giỏi và thành công trong tương lai, chỉ cần học chăm chỉ sẽ có tất cả... Này!! Ai chứ không phải Choi Beomgyu này nhé.
Cậu học suốt ngày suốt đêm, luôn luôn đọc sách mọi lúc mọi nơi, đi đâu cũng có vài cuốn sách kè kè bên người mà cũng chẳng khá khẩm được lên tí nào hết. Sao ông trời đối xử với cậu như vậy? Tại sao Kang Taehyun, hắn nghịch ngợm, đánh nhau gây ra hết chuyện này đến chuyện khác mà lại học giỏi như thế. Hắn luôn luôn đứng top đầu trường trong các lần thi của năm học. Nói ông trời đối xử công bằng thật ngượng mồm mà.
Cậu cũng có chút ghen tị với Kang Taehyun nhưng biết phải làm sao đây, có ghen tị hay làm gì thì nó sẽ vẫn vậy thôi, thay vì rảnh hơi đi ganh tị với người khác thì nên học hỏi họ còn hơn.
Choi Beomgyu và Kang Taehyun khác lớp nhưng bằng tuổi nhau. Beomgyu học 12a5 thì Taehyun học 12a3. Sắp tới sẽ thi tuyển sinh vào đại học.
Beomgyu muốn thi vào đại học Hybe, trường đại học có chất lượng tốt nhất từ trước đến nay và Taehyun cũng vậy. Đối với Taehyun, hắn chẳng cần lo lắng vì biết chắc hắn sẽ thi được vào trường đại học Hybe đấy. Còn phía Beomgyu thì khác, cậu lo lắng hơn bao giờ hết, vùi đầu vào đống sách vở ngày đêm nhưng vẫn không được kết quả gì. Cậu ngồi chán nản nghĩ ngợi thì chợt nghĩ ra một cách! Chỉ còn cách này mới có thể giúp được cậu thôi...
.........."Taehyun à, cậu có thể kèm tớ học được không?"
"Sao tôi phải kèm cậu học vậy?" Hắn đáp
"Cầu xin cậu đấy Kang Taehyun.. Chỉ lần này thôi mà, tớ cầu xin cậu!" Beomgyu chắp tay lại và nhắm chặt mắt cầu xin hắn.
Hắn thấy vậy cũng tội. 'Nếu dạy kèm cho cậu trai nhỏ xinh đẹp này cũng không tệ đấy chứ?'. Hắn nghĩ rồi đáp:
"Thôi, cậu cũng đã cầu xin tôi vậy rồi thì đành vậy.."
"Thật sao Taehyunie?! Cảm ơn cậu nhiều, rất rất rất nhiều lun hehe"
Cậu nắm tay hắn và mắt sáng rực lên nhìn Taehyun. 'Đáng yêu thật' Taehyun nghĩ.
"Đây là địa chỉ nhà tôi. Tối nay 7 giờ nhé" Hắn nhét vào tay cậu tờ giấy ghi địa chỉ nhà rồi rời đi.