Chap 2

1K 89 63
                                    

Beomgyu cố rút tay cậu ra mà do sức của hắn quá mạnh đi, nên cậu rất khó khăn để lấy được tay mình ra.

"Taehyun à, dừng lại đi, cậu trêu tớ vậy đủ rồi đó"

"Ai nói với cậu là tôi trêu vậy?"

Hắn ép người cậu xuống mặt bàn rồi dí sát cự vật đang cương cứng vào mông của cậu, ma sát mạnh.

"Thả tớ ra Taehyun!! Mau thả tớ raa"

"Nằm im đi hoặc tí nữa cậu sẽ không thể thở nổi đâu, nếu cậu cứ tiếp tục dãy dụa như này"

Cậu nghe xong cũng hơi sợ sệt mà nằm im.

"Ngoan" Hắn nói rồi xoa đầu cậu. Hắn lại rướn người lên áp môi mình vào môi cậu một lần nữa. Tay hắn mò xuống dưới mông cậu và vỗ một cái thật kêu rồi xoa nắn.

"Ư-ưm Taehyunie ahh"

Tay hắn cởi thẳng quần cậu xuống tới mắt cá chân, tay nhéo mông cậu một cái rồi xoa nắn.

"Mông căng thật đấy, đã từng lên giường với thằng nào chưa?" Taehyun thì thầm vào tai cậu.

"Cậu nói gì linh tinh vậy? đây là lần đầu của t-Aa!!"

Hai ngón tay hắn nằm gọn trong lỗ huyệt của cậu chọc ngoáy sâu vào bên trong. Vì đây là lần đầu của cậu nên cậu đau lắm, tiếng rên nhỏ ư ử trong cổ họng khiến hắn càng hăng hơn. Taehyun cho thêm một ngón tay nữa vào khiến cậu chưa thích ứng kịp còn rên to hơn.

Thấy đã đủ rộng hắn định thay các ngón tay của mình sang côn thịt đang dựng đứng thì mắt hắn lại chạm phải chai nước trên bàn. Hắn cầm chai nước lên mở nắp ra.

"Taehyunie, tớ cũng khát nước"

"Khát à?"

Hắn cầm chai nước rồi cho hẳn miệng chai vào lỗ hậu của cậu, rót hết nước vào trong.

"Ư... Aaaa, Taehyun! mau rút ra, rút ra đi mà..hức aa..Taehyu-mmm"

Taehyun nghe tiếng rên của cậu càng thêm hưng phấn, hắn dí vào sâu hơn khiến nước chảy ra khỏi lỗ hậu của cậu. Hắn rút chai nước ra chưa kịp để nước chảy hết ra ngoài đã thay bằng dương vật đang cương cứng của mình đâm sâu vào trong, tạo ra tiếng nhóp nhép xấu hổ.

"Haa...ư..ư-ưm...aaa dừng lại đ-chậm lại đi mà..hức...tớ xin cậu đấy T-Taehyun~"

"Cậu có thấy thằng nào ngu đến nỗi mà lúc đang sướng như này nói dừng là dừng được không?"

Taehyun vẫn dập liên tục thật sâu vào trong mặc kệ cậu có cố gắng cầu xin hắn dừng lại, nước mắt nước mũi cậu chảy tèm nhem ướt hết sách vở, người cậu thì cứ bị hắn thúc đẩy về phía trước khiến bàn học rung lắc dữ dội.

"À quên mất cậu sang đây để học bài mà nhỉ, mau cầm bút lên làm câu này đi"

"Cậu bị điên sao Taehyun? trong tình trạng này thì sao tớ học nổi ch-aa...hức.."

Taehyun vỗ thật mạnh vào mông cậu một tiếng *chát* rõ đau làm cho nó đỏ lên.

"Không muốn thi vào trường cậu mong ước nữa hả?"

[TAEGYU] SweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ