《 Cốt truyện - Nhân vật 》

106 19 6
                                    

〚 Cốt truyện 〛

Huening Kai và Yeonjun là bạn thân từ thời tiểu học, mối quan hệ của họ kéo dài suốt mười tám năm, đầy ắp những kỷ niệm và sự gắn bó. Sau khi hoàn thành khóa học ở Đức, Huening Kai trở về Hàn Quốc mang theo niềm vui tái ngộ nhưng cũng không ít sự lo lắng về việc hòa nhập lại với cuộc sống cũ. Ngay sau khi trở về, Huening Kai được mời tham gia một bữa tiệc do Taehyun tổ chức. Yeonjun, người bạn thân nhất của Huening Kai, không thể tham dự vì bận công việc. Trong bữa tiệc, Huening Kai đã uống khá nhiều rượu, phần vì không khí náo nhiệt, phần vì thói quen sống thoáng khi còn ở Đức. Chính trong trạng thái say xỉn đó, Huening Kai đã qua đêm với Soobin, một cậu bé vừa tròn mười bảy tuổi.

Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy và nhận ra sự thật về tuổi tác của Soobin, Huening Kai cảm thấy một nỗi hối hận sâu sắc và không thể nguôi ngoai. Anh ngay lập tức quyết định đền bù cho Soobin bằng một số tiền lớn cùng lời xin lỗi chân thành. Dù Soobin có cố gắng liên lạc nhiều lần, gọi điện và nhắn tin, Kai vẫn quyết tâm từ chối mọi liên lạc. Anh trốn tránh, không dám đối diện với sự việc đã xảy ra, cố gắng đẩy lùi cảm giác tội lỗi đè nặng lên tâm trí.

Nhưng cuộc đời luôn chứa đựng những điều bất ngờ, và Kai càng bối rối hơn khi phát hiện ra rằng Soobin chính là em trai của Yeonjun, người bạn thân thiết suốt 18 năm của mình. Sự thật này khiến Huening Kai choáng váng và cảm thấy tội lỗi gấp bội. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa Huening Kai và Soobin không chấm dứt ở đó. Trái lại, họ tiếp tục lén lút tìm hiểu và gần gũi nhau, giấu giếm mọi chuyện sau lưng Yeonjun.

"Tao xem mày như anh em ruột thịt, vậy mà mày đi húp thằng em trai quý báu của tao! Thằng bạn khốn nạn!"

"Mày tới số với tao rồi, Kai Kamal Huening ơi! Tao giết mày!!!"

Yeonjun lao vào đấm Huening Kai túi bụi, từng nắm đấm đều là sự tức giận vì bị lừa dối xen lẫn việc lo sợ việc cả hai yêu đương sẽ không có kết cục tốt đẹp.

"Đừng, xin anh đừng đánh anh Hyuka nữa... Em xin anh... Là em tự nguyện, anh ấy không làm hại gì em hết."

Soobin cũng không chần chừ mà chạy đến kéo Yeonjun ra khỏi Huening Kai, quỳ rạp dưới Yeonjun và chắp tay lại van xin anh mình hãy dừng đánh người yêu mình nữa, nước mắt nước mũi của cậu không ngừng tuôn xuống nhằm lấy lòng thương của Yeonjun.

"Em làm vậy mà em coi được sao? Em đến cả danh dự cũng không cần nữa, đúng không? Anh bạn thân nó tận mười tám năm nên anh hiểu con người nó như thế nào, em tránh ra!" Yeonjun gằn giọng, muốn hất Soobin ra để tẩn cho tên Huening Kai kia một trận thật hả dạ nhưng em trai hắn ta cứ một mực níu hắn lại và cầu xin.

"Em cái gì cũng không cần nữa, em chỉ cần anh ấy thôi... Xin anh..."

〚 Nhân vật 〛

〚 Nhân vật 〛

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
《 SooKai 》The Truth Will OutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ