Chương 1

78 23 5
                                    

Huening Kai đang thoải mái chìm đắm bản thân vào trong căn phòng ngủ ở căn biệt thự anh vừa mua xong, cảm giác thoải mái khi cuối cùng cũng sở hữu một căn nhà cho riêng mình mà không phải ngủ ngoài khách sạn, điều này thật khiến con người ta cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc làm sao. Chiếc giường êm ái cùng với điều hòa ấm áp khi thời tiết bên ngoài đang vào mùa đông, đằng trước là máy chiếu xem phim và bên cạnh là một tủ đồ ăn vặt cùng với bia rượu. Không có thể diễn tả sự thỏa mãn về cuộc sống hiện tại của Huening Kai.

Chỉ có điều... tiếng điện thoại liên tục rung bên cạnh phá vỡ đi bầu không khí yên tĩnh của Huening Kai khiến anh khó chịu vô cùng. Lý do không muốn đụng vào điện thoại là vì số điện thoại mà anh không mong đợi liên tục gọi đến anh, dù cho anh có chặn số điện thoại hoặc thay đổi số điện thoại thì cũng không thay đổi được vấn đề. Tiếng điện thoại rung lên hồi lâu khiến dây thần kinh kiên nhẫn của Huening Kai yếu dần đi, dù cho anh cố gắng hưởng thụ cảm giác sung sướng như thế nào thì cũng không tài nào tập trung nổi.

Huening Kai chịu đủ rồi, anh nhấc máy lên và bấm vào biểu tượng nghe máy và bật to dung lượng lên để nghe, dù sao cũng không gặp lại nên anh cũng không cần giả vờ làm người tốt nữa.

"Chuyện gì? Cậu có biết là cậu đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của một người trưởng thành đang nai lưng ra làm việc để tận hưởng khoảnh khắc yên bình, nhưng không thể nào hưởng thụ được vì tiếng điện thoại của cậu không hả???"

"Huening-hyung, em-"

"Goddamn, please. Đừng gọi tôi là hyung, tôi ớn lạnh lắm."

"Em xin lỗi... Nhưng anh làm như vậy mà coi được sao? Em đã trao cho anh lần đầu của em vì anh hứa rằng sẽ yêu thương em và chúng ta sẽ nghiêm túc tìm hiểu nhau, anh nói anh không giống như những người khác mà?"

"Cái đéo gì thế? Tôi nghĩ chúng ta nên làm rõ vấn đề này. Thứ nhất, cậu còn nhỏ như thế mà đã đi vào quán bar là chuyện sai trái, không cãi. Thứ hai, cậu nói cậu trao lần đầu nhưng tôi mới là người chịu thiệt, cậu cũng sung sướng đấy thây? Thứ ba, cậu tin tôi nói thật à, cậu thật sự tin một kẻ say nói chuyện? Thứ tư, tôi không có ý định nghiêm túc tìm hiểu với một thằng nhóc còn chưa tròn tuổi chịu trách nhiệm về hành vi." Huening Kai buông ra những câu cay nghiệt nhất để chì chiết đối phương trong điện thoại và thái độ thản nhiên như chưa có gì xảy ra giữa hai người.

Quả nhiên, những lời nói kia thật sự ảnh hưởng trực tiếp đến trái tim mỏng manh của người con trai kia, chỉ nghe sau đó là tiếng khóc nức nở cùng với những câu nói không hoàn chỉnh của cậu thanh niên kia. Đúng, Huening Kai chính là một tên khốn nạn như vậy, việc ăn bánh trả tiền đối với anh dường như cũng giống như chuyện thường tình nhưng đây là lần đầu tiên, anh bị bạn tình một đêm làm phiền đến mức phải dùng lời nói cay độc nhất để khiến cậu ta tỉnh ngộ.

"Sao anh tàn nhẫn vậy? Nếu ngay từ đầu-"

Còn chưa để cậu bé kia nói hết thì Huening Kai đã cúp máy và quăng điện thoại sang một bên rồi vùi đầu vào gối nằm để thoải mái nghỉ ngơi. Dường như đối với Huening Kai, việc cậu ta vui vẻ hay buồn chán cũng không liên quan đến cảm xúc của anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 SooKai 》The Truth Will OutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ