*HÙ* có Queen's nào còn buồn hok??
Âu thì cũng đỡ hơn rồi chắc cũng khoản chừng nào hết tập cuói của "Cô dâu 8 tuổi" thì mới hết buồn chuyện của Ji😥😥
-Thôi hãy lạc quan lên nào!! Jiyeon lun cần chúng ta!! Hãy bên cạnh Yeonie nhé☺️😉😚
*Note* các p nên nhớ là Hyomin đang đóng hai vai nhé!!!
~
~
Next__.Chap 😂😂.
.
.
|~~~|
Sau khi tiễn Boram cùng Soyeon ra cổng,đột nhiên Soyeon dừng lại thì thầm vào tai Hyomin vài điều gì đó . Khi nghe xong mặt Hyomin đỏ chét, hai má ửng đỏ , tay ốp vào má tỏ vẻ rất xấu hổ.Còn Soyeon chỉ cười cười 😊😊huýt cánh tay Hyomin một cái rồi quay nhanh vào xe..
Chiếc xe vụt đi cũng được 15phut nhưng Hyomin vẫn đứng bất động tại chỗ
Cuối cùng đợi đến khi ông quản gia mời cô vào nha' vì trời đa bắt đầu tối..
Cô mới giật mình,cuối đầu mà chạy thẳng vào trong, bỏ lại ông quản gia đứng đó khó hiểu??..Nhưng cô đau biêt được tất cả những hành động mà từ khi 2 unnie cua cô rời khỏi nhà thì Jiyeon đã nhìn thấy tất cả.
Mặt nó tối sầm lại😤😤😠
Jiyeon Pov:" -Hừm..thật ra Soyeon unnie nói gì với Sunyeonnie mà chị ây lại tỏ ra ngượng ngùng, e thẹn như vậy?? Em sẽ không bỏ qua vụ này đâu!!😠
.
.
.
.
Trên xe Của Soyeon và Boram🚜🚜
:
:
-Này Soyeonie!!
-Hửm???
-Lúc nãy em nói Gì với Hyomin vậy??
-em chỉ nói là mỗi tối Yeonnie và Sunyeon đều ngủ cùng nhau.em chỉ cảnh báo trước cho con bé biết để đề phòng trước thôi!! Unnie biết rồi đó con Khủng long con đó lúc ngủ đau giống người thường!!😆😆
-à!! Thì ra vậy..hahaaa....
So :-mà còn việc này nữa
Ram :-chuyện gì??-Lúc nãy em ngó trên lầu hai thấy con khủng long đó đang rình lén !! Khuông mặt thì đen như bao công ấy!!
-thật sao??? Thôi rồi !! Lần này chết Hyomin rồi!!chúng ta nên cầu nguyện cho con bé!!😫🙏🙏
Hai người làm đọng tác của những ngươi cầu nguyện sau đo' cùng nhắm mắt lại.
.
//Rầm\\\
Chiếc xe đụng vào thùng rác bên đường.không lâu sau đó cảnh sát đã đến Giúp hai kẻ gay tai nạn đến đồn!!(tội 😥😭😭😭)
~~~~~
~~~~~
~~~~~Trở lại với hai bạn trẻ của chúng ta!!!
.
.
.
Sau khi Hyomin bước vào nhà thì Jiyeon cũng từ trên lầu bước xuống gương mặt vẫn không biểu lộ sự tức giận.(có lẽ là cô đang rất kiềm chế_Hyomin à~~bảo trọng nhá)
-Sunyeonie à em đói bụng quá . Unnie nấu gì cho em ăn đi.Lâu rồi em không ăn món do chính tay unnie nấu!! Jiyeon nũng nịu, lấy đầu mình rút vào hỗm cỗ Hyomin còn hít hà như đang thưởng thức hoa vậy...
Vì hành động đột ngột của Jiyeon nên cô theo phản xạ đẩy nhẹ nó ra.Jiyeon bắt đầu chau mầy.
Cô vội cười hoà với nó nhẹ giọng
-*cười* :*) unnie nấu sao???
-Ưhm!!
Jiyeon gật đầu không chút ngần ngại gì
-À~~ ừm!em ra phòng khách đợi unnie chút xiu' đi~~ Nấu xong unnie gọi em nha!!Hyomin Pov* trời ơi ~~ từ nhỏ tới lớn mình chưa từng xuống bếp mà bây giờ biểu mình nấu>> sao nấu đây~~ Park Jiyeon em bị mất trí mà cũng lm khó tôi nưa là sao??? Hyomin dò đầu bứt toc' mình.Trong lòng đang kêu gào thảm thiết😂😂
-Dạ..vậy em ra đó ngồi nha!!
Nhưng Jiyeon vẫn đứng tại chỗ.Hyomin thắt mắt nên hỏi
-Sao em còn chưa đi nữa??
-Cả ngày nay unnie chưa hôn em.Toàn là em hôn unnie thôi ~~
mặt ủ rủ tỏ vẻ buồn bả!!!(uầy có âm mưu_có âm mưu)Hyomin mún đập đầu vào cột vô cùng nhưng cũng gắn nén lại vì đã hứa đóng giả Sunyeon thì phải đóng cho tròn vai.Đành nhướng chân hôn má Jiyeon một cái*Chốc*
-Được rồi đó !! Em ra ngoài cho unnie làm công chuyệnCố đuổi Jiyeon ra ngoài.
-Không!! Em không mún unnie hôn má!!
-Vậy em mún hôn ở đâu, trán à?? Vậy em cuối thấp xuống điVừa định bắt ghế thì bị Jiyeon ngăn lại , tay chỉ vào môi mình..
-Em mún unnie Hôn môi cơHyomin mún té xỉu.Ôi thần linh ơi~~~ hôn moi đo' , nụ hôn đau của tui mà. !!!! Sao con khủng long này bết lợi dụng quá vậy trời??????
-Không đợi Hyomin suy nghĩ nữa Jiyeon tiến sát lại đè Hyomin vào tường tay chóng hai bên in môi mình vào Môi Hyomin.Nụ hôn kéo dài được vài phút Hyomin đa kịp lấy lại suy nghĩ của mình cố đẩy nó ra nhưng Jiyeon vẫn mún kéo dài tiếp nụ hôn, nó đưa đầu lưỡi mình quấn lấy lưỡi Hyomin.
Hyomin bây giờ mún phản kháng cũng không thể khi lí trí thì muốn dừng lại nhưng cơ thể thì không nghe lời cô.
Có lẽ~~chỉ là có lẽ thôi nhaA..Cô thích được nó hôn mất rồi~~~😊😊😘
.
.
.
Nụ hôn kéo dài đến khi mặt mày Hyomin bắt đầu xanh lè nó mới hoản hốt buôn cô ra..
-Sunyeon à!! Em xin lỗi|~ em không cố í!!
Có thể thấy nét mặt lo lắng đaã hiện diện trên gương mặt nó bây giờ( Cũng pải~~ đè con người ta ra hôn mà còn cả tiếng đồng hồ , biểu người ta không xanh mặt mới lạ😆😆)
-Em đi chết đi~~ mún giết unnie sao??
Hyomin thở hổn hểnh thuận chân đá cho Jiyeon một cú trời dáng nên con Khủng long ấy cũng phải vác cái chân đau ra phong khách để mà xoa xoa nắng nắng !!( không có cái ngu nào_như cai ngu nào cả)
Khi Jiyeon đi khuất thiì Hyomin cũng mỉm cười tay chạm lên môi -" môi em ấy ngọt thật, như kẹo dẻo ấy"
-No_No_No Hyomin mày nghĩ nhiều roii.. Vội vàng xua đi cái í nghĩ đen tối vừa xuất hiện trong đầu mình và trở lại với mớ rắc rối đó là làm sao cô có thể nấu ăn đây!!
Đang chuẩn bị đập đầu con cá thì thím giúp việc đi vào..!Một sáng kiến chợt hé ra trong đâu' Min ngố..
Thế là ấy là đau bếp nấu ăn còn Hyomin chỉ là phụ bếp^^ nói j thì nói Hyomin cũng rất chăm chú để thím giúp việc chỉ bảo cô.Hyomin chăm chú lắng nghe cô hy vọng mình có thể nấu một bữa cơm cho Jiyeon ăn mà không phải nhờ người khác như vầy..!!
~
~
Jiyeon sau khi ra phòng khách thì bật tivi lên xem,
xem đên khi ngủ gụt trên ghế lun.Bữa cơm tối cuối cùng cũng xong Hyomin gọi Jiyeon ra ăn mà không nghe tiếng trả lời lại.nên đi ra phòng khách thì thấy trên Sofa có 1 con heo đang nằm ngủ .
Lúc ngủ mà môi cũng *chu chu* ra nhìn thấy ghét vô cùng.
Cô vội đi đen ngồi xuống nhìn ngăm Jiyeon.Đúng là trong lúc này em ấy ngủ như một thiên thần vậy.!! Tại sao lúc trươc mới quen thì lại đáng gét đến thế..
Cô nhẹ nhàng vén những sợi tóc còn phủ trên mặt Jiyeon vén ra sau tai.Theo đà mà cũng hôn nhẹ lên môi nó
-*Ôi** cô nghiện hôn nó mất rồi hay sao vậy nè😊😊 *đỏ mặt*
~
~Một lúc sau Jiyeon cựa quậy mở mắt ra.
-Ủa?? Cơm nấu xong chưa unnie?? ~Nó ngáp~
-Xong rồi đang đợi con Khủng long lai heo như em dậy ăn nè!! Mau đi rửa mặt đi..
Cô nhéo vào mũi nó roi đứng dậy đi ra bàn ăn.
Nhưng đã bin Jiyeon ôm lại từ phía sau.-Không cho unnie gọi em là khủng long đau. Nếu không tối nay sẽ ăm thịt unnie đoá!!😆😆😊😘
Cô bắt đầu thấy lạnh lạnh sống lưng nên có thoát khỏi trong vòng tay nó vào ùa vào phòng ăn. Còn nó thì ngơ ngát cũng chạy theo cô có nũng nịu lần nữa~~~~~~~
~~,
Chap sau có thể gọi là đem đọng phòng của Minyeon couple~~~
😃😃
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) <Jimin><MinYeon> CÁI TỘI NGOẠI TÌNH
Fanfiction-Yahhh !! Cô muốn chết có phải không?? -Phải đó! Thì sao?? Làm được gì nhaooo :P ... ...