Marence povs
nagising ako kasi nag alarm ang phone ko ... hikab hikab ...
pagtingin ko ilanv beses na pala nag txtx at tumawag si babe(rhenj)
from. babe <3
goodmorning panget alam mo tangahali na kaya alam kong gising kana.. i love you
from.babe
hoyyy babes anyari sayu ha di mo sinasagot ang calls ko !!!
hanggang sa sinabi niama na kanina papala nag aalarm ang phone ko hahaha adk talaga ako gabi na din kasi ako natulog kagabi ehh..
FASTFORWARD!!!!
andito nako ako sa lugar kung saan dapat kami mag kikita ni jd...
nakita ko na siyang papalapit kaya naman sinalubong ko na siya..
Marence: hi panget (* sabay kiss sa cheek) bakit parang may problema ka ano bang problema mo ?
( kasi parang ang tamlay ng mga tingin niya sakin )
rhenj: ah ka-kase may problema tayo ehh...
Marence: huwatttt!!! ano ano ba yung problema natin babes?( shemay!!!!! kinakabahan ako sobra)
Rhenj: ka-kasi si mama sabi niya bata pa daw ako kay bawal padaw akong makipag relasyon kaya---
hindi ko na siya pinatapos at naliha na ako oo mababw angluha ko ee ano magagawa ehh sa tingin ko makikipag break siya kaya nag salita na ako..
Marence: so ano makikipagbreak ka nalng ng ganun ganun nalang ha makikipag break ka dahil pinapagbawalan ka ng mama mo na makakipag relasyon rhenjay na- ohmmmmpppp!!!!!!!
bigla niya akong hinalikan kaya naman napapikit nalang ako wahhh ano bang ginahaawa niya tskk.. kainis naman to oh!!! ... tinigilan na niya ang ginagawa niya at nag nagsalita na
Rhenjay: shhh ano ba alam mo namang hindi ko gagawin yan eh isa pa di mo pa kasi ako pinapatapos kaya nga kahit na pinagbabawalan ako ng mama ko nagawa kong siwayin ang gusto niya ganun kita kamahal!!!
ayieee pabitin effect kasi naman po puro silent readers kayoo plss vote and also comment.. s pa follow ako sa twitter
BINABASA MO ANG
Ako nalang ulit (kathniel)
Teen Fictionmaatim mo bang malaman na ang taong mahal mo ay may minahal ng iba dahil sa pagalis mo at pagiwan sakanya?!