The game begins 🎭 part 1

559 58 26
                                    

നഗരത്തിൽ വീണ്ടും.. കൊലപാതകം.. അരങ്ങേറിയിരിക്കുന്നു.. ഇത് കേരളത്തിൽ നടക്കുന്ന രണ്ടാമത്തെ കൊലയാണ്.. മുൻപ് മരിച്ചത് സ്ത്രീ ആണെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ മരണപെട്ടിരിക്കുന്നത് ഒരു പുരുഷൻ ആണ്.. ശരീരം മുഴുവൻ നഗ്നമായി മുഖം വികൃതം ആയി .. ഒരു തുള്ളി രക്തം പോലും ഇല്ലാതെ ആണ് ഇതിനു മുൻപ് നടന്ന കൊലപാതകവും ഓപ്പോൾ നടന്നിരിക്കുന്നതും അതിനു സമാനമായ കൊലപാതകം തന്നെയാണ് m v ന്യൂസ് ദീപുവിനോടൊപ്പം ഗീതു. .
.
പത്രക്കാരൊക്കെ അങ്ങോട്ട് നിന്നെ..
.
sir. . sir. .
.
ഒരു പത്ര പ്രവർത്തക ഓടി വന്നു..
.

ഒരു പത്ര പ്രവർത്തക ഓടി വന്നു

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ജിതിൻ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി..
.
mm. . എന്താ..
.
ഇതിനു മുൻപും സമാനമായ കൊലപാതകം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടല്ലോ?? കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ ഒരു മാസം മുൻപ്.. ഇപ്പോൾ വീണ്ടും ഇതിൽ നിന്നും അനുമാനിക്കേണ്ടത് ഇവിടെ ഒരു serial killing അരങ്ങേറുന്നു എന്നല്ലേ..
.
ജിതിൻ അവരുടെ മുൻപിൽ ഒന്ന് കൈ കെട്ടി നിന്നു
.
എന്താണ് sir ഞങ്ങളുടെ ചോദ്യം വ്യക്തം ആയില്ല എന്നു തോനുന്നു..
.
റിപ്പോർട്ടർ ഒന്നു കൂടെ ചോദ്യം ആവർത്തിച്ചു..
.
കേസ് അന്വേഷണം നടക്കുന്നതേ ഉള്ളൂ. . അപ്പപ്ഴേക്കും നിങ്ങൾ അനുമാനിച്ചു വെച്ചോ ഇതൊരു serial killing pattern ആണെന്ന്..??
.
.ജിതിന്റെ മുഖം ഒന്ന് മുറുകി..
.
plz ഇവിടെ ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടത് നിങ്ങളുടെ സഹകരണം ആണ് ദയവു ചെയ്ത് അന്വേഷണം തടസപെടുത്തരുത്..
.
ഇതെങ്ങിനെ തടസപ്പെടുത്തൽ ആകും സാർ?? ഇത് എന്തിനു ചെയ്തു ?? ആര് ചെയ്തു?? ഇനിയും ഇത് അരങ്ങേറുമോ? ? എന്നൊക്കെ ഞങ്ങൾ ജങ്ങൾക്ക് ആശങ്ക ഉണ്ടാവില്ലേ..?? ആരാണ് ഇതിനൊക്കെ പിന്നെ ഉത്തരം നൽകാ...
.
ഞാൻ തന്നാൽ മതിയോ??!!
.
sudden break ഇട്ട് നിർത്തിയ ജീപ്പിൽ നിന്നും ബൂട്ടിന്റെ ഉറച്ച കാലടികളോടെ പുറത്തിറങ്ങിയ ആളിലായി എല്ലാവരുടേം ശ്രെദ്ധ..
.

The game begins 🎭Where stories live. Discover now