ngk;'

623 116 10
                                    

geng 24 sau khi vô địch msi thì đã tổ chức một bữa nhậu linh đình tại phòng khách sạn của son siwoo. sau 2 tiếng thì khắp phòng đã la liệt những chai soju, kim suhwan đếm chắc cũng phải trên dưới 20 chai là ít

lúc này thì đương nhiên ai cũng đã ngà ngà say, nhưng chịu trận nhất chắc chắn là son siwoo. cơ mà fmvp thì phải chịu cảnh đấy thôi, chính siwoo cũng đồng ý lia lịa đòi uống.

mọi người dần dần dạt ra tìm chỗ ngủ, người thì làm ổ trên sô pha, người thì trải thảm, vân vân. còn son siwoo đã say đến quên trời đất, khi kim suhwan định bế anh về giường thì bỗng nhiên anh la lên, đẩy cậu ra.

"a-ai đây? đừng có manh động, t-tôi có bạn trai rồi đấy hức."

cả phòng còn đang lác đác những tiếng di chuyển thì ngay lập tức im phăng phắc, quay vẻ mặt khó tin nhìn anh đội trưởng đang ngáy khò khò.

"nè boo, tớ không nghe nhầm đúng không?"

jeong jihoon vừa nãy còn ngái ngủ thì bây giờ đã tỉnh rụi, khó tin chọt chọt vào vai jungle nhà mình hỏi.

"nếu cậu bảo vụ anh siwoo có bạn trai thì không, cậu không nghe nhầm đâu"

"mở họp, chúng ta phải mở họp ngay lập tức"

con mèo cam của nhà lập tức nhăn mày nói, nhưng bị kim kiin giơ tay phản đối.

"anh mày không hứng thú với chuyện này nên có thể nào cho anh đi ngủ-"

"không, anh không được"

"vì sao-"

"em bảo không được là không, kiin hyung thật sự không có chút quan tâm nào đến siwoo hyung hả?"

"ổng còn thở-"

"em từ chối lí do của anh"

"mà sao mày để ý chuyện của anh siwoo quá vậy"

"em là hội đồng quản trị của ảnh, để tránh việc anh siwoo lại khóc lóc với em thì em phải duyệt qua đã"

"nhưng mà-"

"em quyết rồi nhé, suhwanie giúp anh dìu siwoo hyung vào phòng rồi mình mở họp"

"vâng ạ"

kim suhwan vừa bế anh support của mình vừa suy nghĩ có nên nói cho mọi người biết mình là bạn trai của anh ấy không đây. cơ mà nhìn gương mặt của mọi người cũng có chút thú vị, thôi để yên vậy.

khi cậu ra lại phòng khách thì tất cả đang xếp thành vòng tròn, kiin hyung nhìn vẻ mặt đã sắp gục đến nơi nhưng vẫn cam chịu, geonbu hyung thì vẫn là vẻ gấu trắng ngơ ngác mọi khi, trên mặt lộ ra chút hiếu kì, jeong jihoon thì bây giờ lại tỉnh như sáo, ngồi sắp xếp lại sự kiện.

ba coach tuy tuổi già nhưng vẫn lưng thẳng tắp dỏng tai nghe.

"theo như em biết thì siwoo hyung đã 2 năm chưa hẹn hò với ai-"

"sao nhóc biết là 2 năm chưa hẹn hò, lỡ hyung ấy giấu nhóc thì sao"

kiin tỉnh táo lên tiếng trước

"nè tại vì khi siwoo hyung hẹn hò á nha là có biểu hiện đặc biệt lắm luôn. em thấy từ hồi griffin luôn."

"jihoonie kể ra xem"

peyzhends - bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ