Liên tục những năm sau đó cả 3 đã cùng nhau nâng chiếc cup vô địch CKTG...cho tới năm em 18 tuổi.
Năm Soyul 18 tuổi, Hyukkyu và Sanghyoek đều phải đi NVQS. Ngày cuối ở bên nhau, hai anh cùng em chơi game, đưa em đi shopping, đưa em đi chơi. Không hề quan tâm đến ngày mai ra sao. Nhưng hỡ ôi? Làm sao không buồn được cơ chứ? Ngoài mặt cả ba vẫn cười nói vui vẻ, nhưng trong lòng đều đau như cắt.
Những năm qua ở cùng nhau, cả Hyukkyu và Sanghyeok đều đã xem Soyul như em gái ruột trong nhà và Soyul cũng xem cả hai là anh trai của mình. Từ lúc biết Hyukkyu và Sanghyeok phải đi nvqs, Soyul đã cố gắng tỏ ra mình đã đủ trưởng thành để hai anh không phải lo lắng, nhưng vào đêm cuối cùng lại không kiềm lòng được mà ôm chặt các anh, khóc lóc rồi ích kỷ nói rằng không muốn anh đi. Đêm đó cả ba ngủ cùng nhau, Hyukkyu và Sanghyeok ôm em trong lòng, dịu dàng vỗ về em. Họ thật sự là một gia đình!
Sanghyeok và Hyukkyu rất lo lắng cho em, những năm qua mặc dù Soyul đều chơi rất tốt, nhưng tất cả mọi người đều lo về sự trưởng thành của em. Lối chơi của Alina tự do tụa một chú chim, điều đó vô tình đòi hỏi phía sau em luôn phải có những người đồng đội đáng tin cậy. Đương nhiên Faker và Deft có thể đáp ứng được điều này nhưng ngoài hai người ra thì chẳng còn ai, đồng nghĩa với việc khi hai người đi khỏi thì Alina cũng phải trưởng thành hơn và thay đổi ít nhiều về lối chơi. Chưa kể đến việc LOL vốn là trò chơi có tính đồng đội cao Top, Mid, Jun, SP, Ad đều phải kết hợp nhuần nhuyễn. Bấy lâu nay bọn họ đều phối hợp với nhau rất tốt, nhưng vì việc này nên Alina sẽ có những người đồng đội mới, liệu sự phối hợp giữa cả đội có còn được như trước. Hơn nữa hiện tại Alina vẫn còn quá nhỏ và non nớt, lúc trước có các anh bảo vệ nên không sao nhưng bây giờ chắc chắn cty cũng sẽ gây không ít khó dễ cho em. Giống như Faker lúc trước, Alina sẽ phải trở thành thành viên chủ chốt của đội, trường hợp tệ nhất thì cô sẽ phải trở thành đội trưởng khi độ tuổi còn quá trẻ. Dù cho Alina cũng đã trưởng thành hơn so với ngày mới vào đội nhưng em cũng chỉ mới 18 tuổi. Chính vì những điều đó khiến Sanghyeok và Hyukkyu không khỏi lo lắng cho em.
Hôm tiễn hai anh đi, suốt quãng đường em đều cười nói vui vẻ, nhưng sau khi hai anh đi thì em liền bật khóc nức nở, mọi người thấy vậy thì cũng đành an ủi em. Không lâu sau, điều mà Sanghyeok và Hyukkyu lo lắng cũng đã thành sự thật, thậm chí còm tệ hơn.
———————————————————————————
Xin hãy cmt một lời để tui bk là có người đọc🥲🥲