Hôm nay,cạnh nhà của Harry có một hàng xóm mới chuyển tới.Hai cô chú ấy trong sang lắm cơ,còn có một em bé nhỏ nữa,ẻm có mấy cọng tóc vàng le que trong cưng lắm cơ.
Harry Potter năm ấy vừa 11 tuổi,từ lúc cô chú ấy làm hàng xóm mới,thằng nhóc ngày nào cũng sang chơi cùng em bé kia.Mà gặp phải gia đình này cưng con quá,mỗi lần chơi cùng bé Harry luôn nghe Lucius cha của bé cằn nhằn về việc phải cẩn thận với em bé kia,mặc dù không thích cha của em lắm nhưng mà ẻm dễ thương quá nên nghe cằn nhằn cả đời cũng được (ở nhà nghe ba mẹ cằn nhằn thế lại nằm giãy lên cho xem).
"Cô Narcissa để con cho em bé ăn cho nha cô.Con thích Dray lắmm"
"Cũng được nhưng con phải cẩn thận nha,chú Lucius sẽ lại cằn nhằn cho xem"
"Dạ!" thằng nhỏ hí hửng nâng tô cháo lên cẩn thận thổi từng thìa cho em bé kia.
Harry chỉ cần có thời gian rảnh liền sẽ sang nhà cô chú Malfoy chơi,riết ba mẹ của Harry muốn gặp mặt còn khó hơn lên trời.Nhiều khi thấy trời đã tối mới sang gọi về mà vẫn không chịu về nằm lì ở nhà người ta rồi bảo chỉ muốn ở đấy thôi,ngủ ở đấy thôi,sống ở đấy thôi không muốn về.Nhiều khi mẹ Lily cũng phải thốt lên rằng "con mình có hiếu với trai từ nhỏ"
____________
Từ lúc em bé đó nhập học,ẻm không thèm quan tâm ông chú lớn hơn mình 10 tuổi nữa,mỗi lần ở nhà cũng chỉ đều kể với chú về mấy đứa bạn thân mình mới quen
"Chú biết không hôm nay thằng Ron nó bị điểm F nhỏ Hermy cười nó quá trời,cười tới mức con tưởng nhỏ sắp toét cả miệng rồi"
_________
"Chú biết gì không nay nhỏ Pans được thằng Blaise tỏ tình đó,mà nhỏ bảo đợi nó lớn đi chứ giờ nó mê mấy anh idol Hàn Quốc hơn""Gì ghê vậy mới 10 tuổi thôi mà yêu đương rồi á?Em không được như thế nghe chưa Dray"
________"Chúuu hôm nay dẫn em đi chơi đi,hôm nay em được điểm A nè.Hì hì"
"Ôi giỏi thế!Nhưng mà chú phải ôn thi rồi,xin lỗi em nhỏo"
Thế là em nhỏ Draco phụng phịu giận hờn hắn suốt cả tuần trời,phải hứa sau khi thi xong thì dẫn đi chơi ẻm mới nguôi ngoai phần nào.
_______________"Chú ơi,em đậu đại học rồiiiii" em nhỏ vui mừng nhảy lên người Harry ôm chầm lấy người hắn.
"Giỏi quáa,Dray muốn quà gì nè?"
"Hummmm....Một chuyến đi chơi với tụi bạn nha nha nha chú"
"Ừm để chú sắp xếp"
"Nhưng mà chú ơi,em có thắc mắc"
"Chú nhé 28 tuổi cũng không quá già,giàu có,đẹp trai,công việc làm ổn định sao chưa có bạn gái nhỉ?"
Harry chỉ biết cười trừ,ừ thì có vẻ em bé này vẫn chưa lớn để đủ hiểu mọi thứ thì phải.
___________
"Chú ơi,sao chú thích em dạ?"
"Thì tại em đáng yêu"
"Vậy là chú chỉ thích vẻ bề ngoài của em thôi"
"Không có đâu bé ơi,chú thương bé lắm"
"Vậy sau này em xấu chú có ghét em không?"
"Thương em còn không hết làm sao mà ghét được"
"Nhưng mà bé gọi chú là anh đi,cưới nhau rồi sao bé gọi tui là chú hoài vậy"
"Em quen rồi chú"
_________________
"Chú ơi!Giúp em tắm Scor đii chú,Albus nó quấy khóc rồi nàyy"
"Đợi anh xíu đã"
_____the end______
Nhân dịp sinh nhật của Draco,tui muốn có một chiếc fic hạnh phúc cho HarDra nhưng mà tui cũng không biết nên viết sao tại tui hay viết fic buồn hơn,nên không hay thì mọi người góp ý nhẹ nhàng thôi nha.