Yoo Wooin cái gì cũng biết
Có điều
Yoo Wooin sẽ chẳng bao giờ biết Joker yêu mình nhiều như thế nào.
Yoo Wooin không cha không mẹ từ nhỏ,bị bỏ lại cho ông nội nuôi dưỡng thế nên chẳng hiểu được tình yêu thương là như thế nào.Em vô cảm,mặc kệ khi biết có một cô gái nhảy lầu chỉ vì bị em từ chối tình cảm.Ấy vậy mà có người lại yêu em đến điên dù cho có bị đối xử tệ như thế nào
Yoo Wooin sẽ không bao giờ biết Joker vì mình đi đối đầu với cả đám xã hội đen.Wooin làm kinh doanh gây thù chuốc oán với người khác là điều dễ hiểu,Joker đã liều mạng đi đối diện với đám xã hội đen vì sợ ảnh hưởng đến công việc của em.
Yoo Wooin sẽ không bao giờ biết Joker đã vì em mà thức trắng mấy đêm liền
Yoo Wooin sẽ không bao giờ biết Joker đã từng hiến máu của mình cho em.Thời điểm đó em bị tai nạn,cần máu phù hợp để truyền.Joker vì sợ mất em đã hiến máu của mình.
Cũng bởi vì Yoo Wooin không biết Joker yêu em nhiều như thế nào
Cũng bởi vì Joker chẳng thể thoát khỏi chiếc lưới mà em đã giăng ra
Thế nên vòng lặp ấy cứ mãi tiếp diễn,mối quan hệ bạn tình ấy sẽ chẳng thể tiến triển thành người yêu.
•
•
•Hôm nay sẽ là ngày đặc biệt đối với những con người không đơn độc, những người cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của họ.Là ngày mà những đứa trẻ có thể đưa tay vòi vĩnh quà của cha mẹ chúng
Nhưng với Joker thì không,nó chẳng khác gì ngày bình thường.Đấy là ngày sinh nhật.
Buổi sáng,Vinny đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật gã.Cũng phải hơn 20 năm cuộc đời,Joker chỉ có một người bạn là Vinny.Có còn hơn không.
Tất nhiên,Joker chẳng bất ngờ chỉ thả like cho có lệ.Gã mong chờ lời chúc mừng sinh nhật từ một người khác hơn.Joker không mong cầu gì nhiều cũng chẳng hi vọng em sẽ nhớ tới ngày sinh nhật của gã vì chính Joker suýt chút nữa quên ngày sinh nhật của mình.
Nhưng ít nhiều,hãy để cho gã có chút hi vọng đối với em.Chẳng cần chúc mừng,em chỉ cần hỏi " hôm nay sinh nhật anh à ",với Joker như thế đã là đủ.Nó chứng minh rằng,em cũng đã quan tâm đến gã mà hỏi han.
Ngày hôm nay,Joker đã dậy từ sớm để đến một bờ biển cách xa thành phố,chỗ này rất yên tĩnh hầu như chỉ có cư dân đánh cá chứ cũng chẳng có khách nào đến đây vào buổi sáng.
Tiếng sóng cứ thế mà va đập nhẹ vào mấy cái tảng đá,Joker ngồi trên bãi cát nhắm mắt mà hưởng thụ khung cảnh yên bình này.
<<Tên kia,anh đang ở đâu vậy ?>>
<<Ở một nơi yên tĩnh>>>
<<Là chỗ quái quỷ nào,em anh đã nói anh đi từ rất sớm rồi>>
<<Có gì đâu,đi dạo một chút thôi>>
Joker tắt máy,thở dài một hơi nhẹ.Ánh mắt có chút thất vọng,gã đã mong chờ rằng tin nhắn đến sẽ là một lời chúc mừng sinh nhật hoặc ít nhất đại loại như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joker×Wooin] Bạn Tình
RomanceWooin coi Joker là thú vui để giải trí Joker lại bất cẩn mà sa vào lưới tình của Wooin