Cảm xúc của Kim Hyukkyu(1)

348 36 0
                                    

Kim Hyukkyu từ bé đã là một đứa nhóc vô cùng đặc biệt, khi các cô cậu bé khác mãi mê vòi vĩnh cha mẹ mua đồ chơi cho hay thích đi chơi bay nhảy chỗ đông người thì nhóc tì Kim Hyukkyu chỉ thích mỗi chiếc máy tính cũ kĩ to đùng ở nhà của anh trai. Đây là chiếc máy tính được ba Kim mua lại từ cửa hàng điện tử, nhân dịp sinh nhật anh trai lớn.

Kim Hyukkyu sẽ đều đặn mỗi cuối tuần vào lúc 9h sáng sẽ lẽo đẽo theo sau lưng anh Ilkyu chỉ với mong ước được người anh trai này cho chơi ké máy tính. Nếu anh Ilkyu không cho thì em bé Hyukkyu sẽ khóc lóc và chạy đi mach mẹ, thế là lại được chơi ngay.

Lớn hơn chút, cậu bé Kim Hyukkyu thể hiện được tài năng của mình ở lĩnh vực game điện tử, bằng chứng là lúc học cấp ba tại Mapo cậu lọt vào top 100 thách đấu Hàn, được bàn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ, Kim Hyukkyu thích lắm. Thêm nữa còn có 1 lời hứa với 1 người bạn câu từng rất thân năm đó đã cổ vũ Kim Hyukkyu nhiệt huyết trên con đường chông gai này như thế nào.
Cậu quyết tâm thổ lộ tâm tư muốn gia nhập ngành thể thao điện tử với gia đình, ngược lại với sự sợ hãi gia đình sẽ cấm cản, không cho phép cậu bỏ học ngang để theo đuổi đam mê thì cả ba mẹ và anh trai đều rất đồng lòng ủng hộ Kim Hyukkyu. Dù dòng họ và hàng xóm xung quanh đều nhiều lần "góp ý" rằng cậu sẽ không đi đến đâu nếu tiếp tục trên con đường này.

Bỏ ngoài tai những lời khó nghe, gia đình cho phép Kim Hyukkyu nghỉ học để bước tiếp với ước mơ, họ cho Kim Hyukkyu cơ hội sống trọn vẹn với tuổi trẻ của mình. Dù con đường đó rất khó khăn, nhiều lần thất bại, nhiều lần phải nghe mắng chửi nhưng không vì thế mà Kim "Deft" Hyukkyu bỏ cuộc.

Bởi vì trái tim của cậu là một trái tim kiên cường, một tâm hồn bất khuất, cơ thể gầy gò ốm yếu nhưng mang một tinh thần mãnh mẽ đến bất ngờ. Kim Hyukkyu chính là một chú cá chép, một chú "cá chép vượt vũ môn để hóa rồng".

Sau gần một thâp kỉ cậu đã đi qua bao giải đấu lớn nhỏ, đồng hành cùng rất nhiều người, đã được 2942 kể từ năm 2014 - năm cậu được lọt vào bán kết thi vào ngày 5/11/2022, Kim "Deft" Hyukkyu chính thức chạm tay vào được chiếc cúp CKTG đầu tiên của mình.

Hành trình của các tuyển thủ trong giới thể thao chưa bao giờ là dễ dàng, với Hyukkyu cũng vậy, sau chiếc cúp CKTG vào năm 2022, thì tới hết năm 2024 cũng kết thúc với sự kiện KT Deft tạm dừng chân sự nghiệp khi đội lọt được vào top 3 bán kết. Chú nhóc nhỏ xíu năm nào giờ đã trưởng thành như thế này đây. Kim Hyukkyu đã đến lúc phải nhập ngũ, điều cậu không ngờ nhất chính là lần thăm của Ryu Minseok và Kim Kwanghee.

FAKER DEFT | Cơ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ