1. Mưa

109 15 1
                                    

Một bóng dáng đứng thành cao, làn gió thổi qua nhẹ nhàng mái tóc màu nâu nhạt ấy với nụ cười tỏa nguyện.

- "Dazai-san! Anh mau quay trở lại đi! Chỗ đó nguy hiểm lắm!"

Ở phía sau không xa, có hai chàng thanh niên mặt mài ai nấy đều đầy vết thương. Như vừa mới xảy ra trận chiến sóng gió.

- "xin lỗi... nhưng đây là một phần của kế hoạch cuối cùng của tôi rồi... chúc cậu có cuộc sống vui vẻ... Atsushi-kun..."

Anh quay lại nhìn hai người "từng là học trò cũ" của mình bên thế giới khác, anh mỉm cười.

- "thế giới này...trông cậy vào hai đứa..."

Rồi bóng dáng ấy nhảy xuống với âm thanh đau thương của Atsushi....

Trong tâm trí của anh chỉ còn là bóng dáng của "người đó"....

- ' ah... Odasaku... giờ tôi chỉ muốn đọc cuốn tiểu thuyết mà anh xuất bản ra thôi... nhưng đó chỉ là mong muốn không bao giờ hiện thực...'

Cơn mưa vẫn còn như nhấn chìm thân xác ấy. Vị thủ lĩnh của Mafia Cảng - Dazai Osamu - Thần Đồng Quỷ đã tự sát trong cuộc chiến sống còn giữa Võ Trinh Thám và Mafia Cảng, Chuuya Nakahara lên chức trở thành thủ lĩnh tiếp theo...

Nhưng đâu ai biết rằng cái xác của vị cựu thủ lĩnh Dazai Osamu biến mất chỉ để lại máu như có một người nào đã vác cái xác đi vậy ... chỉ có người trong cuộc mới biết nhỉ, Chuuya...

***

*Tiếng bước chân* Một bóng dáng nhỏ bé cầm cái ô, từ từ bước đến gần cái xác và lấy bàn tay chọt chọt vào.

- "chết rồi à?"

Một câu nói hết sức "ngây thơ"

- "chưa chết đâu hình như còn thở"

Một bóng dáng khác nhưng cao hơn đến gần, người ướt đẫm.

- "vậy cậu cứu anh này đi"

- "tại sao là tao? Nên nhớ hắn là Thũ lĩnh Mafia Cảng nha"

Thân nhỏ bé ném ô ra chỗ khác, hai bàn tay nhỏ cố gắng rinh cái xác để sơ cứu. Để là chàng trai thở dài.

- "Haizz... được rồi, tôi phụ một tay"

***

Đôi mắt màu cà phê mở ra, đập mắt anh là trần nhà màu xanh dương nhạt. Đây không phải là bệnh viện vậy ai là người " cố tình ". Anh từ từ ngồi dậy nhưng cái lưng "suýt" bị gãy giờ nó đau, chậc...anh ghét đau.

- "đừng di chuyển lung tung..."

Âm thanh phát ra từ cửa phòng, một chàng trai 18 tuổi với mái tóc màu xanh dương đậm và đôi mắt màu vàng kim.

- "..."

Dazai trầm lạnh nhìn qua chàng trai trẻ đang dựa lưng vào cửa. Cậu ta tiến tới gần giường Dazai và ngồi vào ghế gỗ gần đó.

[BSD BEATS] [Alldazai] Chìa khóa cứu rỗi linh hồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ