BUKO - Buhay ko : Siya ung Dahilan kunga bat ka nag-sisipag sa pag-aaral at siya ung nagiging inspirasyon mo
(ONE SHOT)
Hello ~ Nga PaLa :)
My Name is Yannie Kate Swift I am 3rd Year Highschool , Im Studying in AstaLavista University . Im tall girl , white skinned , blue-green eyes , Half British and Pure Filipino :)
-----
Sa School :
KATE'S POV
Eto ako ngayon nakaupo sa may Bench hinihintay ung Bestfriend kong si Melly , nag-bonding muna kase sila ng BF niya.
5 minutes paLang ako nag-hihintay sa Bff ko , Bored na bored na ako. Hayshhh . At dahiL Bored ako
Napatigin ako sa taas , dun sa may Building nang Buhay ko na si Lance Ivone Flores in Short Lance :)
He is Tall , Maputi , Mabait , Heartthrob sa Campus . 3rd year Na Din siya
Pag-katingin ko sa taas nakita ko Siya !
Eto yung itsura ng mukha ko oh ?
O.O
ANG CUTE NIYA TALAGA !!!!
Tumingin Din siya sakin then Ngumit :""""""""""""""">
KinikiLig ako na Sobra-sobra OXYGEN Plssssss !
I Smile him back :)
Tapos yun tumungo na ako : Hiyang -hiya na ung Lola niyo no..
Pagkatapos nun , dumating na Si Melly w/ her BF si Aldrin Cruz :)
Si Aldrin ay Kabarkada ni Lance
Nagpaalam na si melly sa BF niya. Tas umupo sa Tabi ko. Kinuwento ko sakanya ung mga naganap :""">
Pst. Melly aLam mo ba kung anong nangyari ngayon ?
Ano ?
Habang nag-hihintay ako sayo dito sa bench . Napatingin ako sa taas, dun sa building niLa Lance. Tas nakita ko ung Napaka Poging Mukha niya XD. Tapos Tumingin siya saken tas ngumit siya nag todo. Ngumiti ren naman ako sakanya :)
Oh ? Kilig ka naman ?
Oo Naman :"""> Halos mawalan na ako nang Oxygen sa sobrang kilig eeee.'
Tumayo na kame , sabay naglakad papuntang Canteen para bumili ng makakaen. Tumingin ako sa giLid ko. Si Lance at ang Barkada niya. Kinalabit ko si Melly. Tas sinabe ko nanjan sila Lance at Aldrin.
KiniLig naman Kameng Dalawa :"""">
Nandito na kame sa canteen bumili na kame na foods.
Bumalik na kame sa Classroom namen. Ung building namen katapat lang ng building nila Lance kaya un nakaka silay din kahit papaano.
Tooooot toooott toooooot
Tumunog ung CP ko habang naglalakad kame ni Melly papuntang room.
1 new message : Stalker
Hello Yannie :)
---
Nag reply ako :
Hi , sino ka po ba taLaga ?
-----
Ayaw niyang magpakilala bat kaya ?
Toooot toooot toooot
1 New Messages : Stalker