toy

1.3K 92 9
                                    

note: lowercase, boypussy + sextoy
_

"không thể trách tôi tùy tiện được, là do bản thân em quá mê người thôi."

lần nào quan hệ gã cũng nói như thế, nhất là những phút cao trào. lời của gã làm em ngứa ngáy, muốn nói rồi lại thôi.

không trách gã tùy tiện? đùa à? lần nào sang nhà em, gã cũng đều ập vào tấn công trước. chả cần biết em đang làm cái gì, vừa đến là chạy lại ôm eo em rồi cơ.

còn bản thân em có mê người không thì em tự biết. tất nhiên câu trả lời là có. nhưng không phải là lúc nào cũng vậy, đôi lúc đầu tóc xuề xòa, quần áo kín đáo tươm tất che kín mít như thế mà dụ dỗ gì ai.

đừng mang em làm cái lá chắn, tất cả là tại gã động dục vô cớ thôi.

hôm nay cũng thế, yeonjun khoác trên mình bộ cánh quen thuộc của mỗi dịp đi làm trong đông. chiếc áo cổ lọ đi kèm với quần jean ống rộng và áo choàng nâu dài.

vừa mở cửa nhà, cái ấm nóng của điều hòa làm em thở nhẹ một hơi. cởi bỏ cái áo choàng nặng trĩu, yeonjun trực tiếp nằm bấm điện thoại trên sofa.

không biết nằm đấy được bao lâu, chỗ sofa em nằm chắc cũng đã ấm hửng thì soobin vừa ghé chơi.

nhìn cái dáng người lảo đảo là biết gã uống say rồi. lần nào cũng thế, khi miếng mồi ngon vụt khỏi miệng, gã liền tìm đến em.

biết là giao kèo nó đã như vậy rồi, nhưng vẫn không khỏi làm em buồn.

đứng dậy dìu gã, nào ngờ lại thành gã dìu mình. soobin ôm lấy em, bàn tay to vuốt dọc sống lưng. dù cách một lớp vải, yeonjun vẫn cảm nhận được những ngón tay chai sần ấy.

một tay ôm lấy đôi eo nhỏ xoa nắn, một tay nâng lấy cái cằm nhỏ rồi hôn xuống. yeonjun ở yên trong vòng tay gã, nhẹ nhàng phối hợp.

soobin đi từ từ về chiếc sofa giữa gian nhà, ngay cái nơi em ủ ấm ban nãy. gã đè em xuống, hôn ngấu nghiến.

khoang miệng người bên dưới hé mở, chiếc lưỡi của gã liền ập vào khuấy đảo bên trong. cái lưỡi dài mút mát cái lưỡi nhỏ xíu bên trong. hai cái lưỡi quấn lấy nhau giống như hai cơ thể đang bám chặt vào nhau, ướt át và nóng bỏng.

nhiệt độ phòng không quá lạnh cũng không quá nóng. song, cái nhiệt độ cơ thể người lại không ngừng tăng. khuôn mặt yeonjun bây giờ đỏ như quả gấc, miệng xinh lại lấm lem nước bọt.

chắc phải bảo em suy nghĩ lại rồi. dù em có mặc cái gì đi nữa, chỉ cần trưng cái biểu cảm này ra thôi là đủ để tụi đàn ông nứng phát điên.

hôn lên đôi môi đỏ mọng một cái nữa, liếm khóe môi của em thêm một cái nữa. môi gã liền lần xuống chiếc cổ trắng nõn mà ngậm mút.

liếm dọc cần cổ, rồi lại yên vị trên cái yết hầu của em. soobin cắn nhẹ một cái rồi dịch chuyển cái lưỡi của mình xuống xương quai xanh, nhẹ nhàng mút mát.

miệng trên điên loạn bú mút, bàn tay hư hỏng có tiếng đương nhiên không hề rảnh rỗi. nó đang lần mò trong lớp áo len mỏng của yeonjun.

soobjun • toyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ