em là tân nương của ta.huening kai. ta là chồng em, thôi tú hân.
tân nương của ta, mau uống chén rượu giao bôi đi.
từng câu nói điên cuồng lặp lại như ám ảnh tâm trí cậu trai trẻ. huening kai quay cuồng trước những tiếng cười điên dại, trước những tấm bùa dán chồng chéo lên nhau và một khung cảnh nhuốm màu máu đỏ.
huening kai bị nhốt lại đây, trong một căn phòng quái gở cùng một hình nhân mặc đồ đám cưới chú rể trung hoa kiểu cũ. tay em cầm chặt chén rượu giao bôi, không thể hạ xuống hay ném đi, cơ thể em đang bị điều khiển.
tân nương của ta, sao em lại sợ.
tân nương của ta, đến đây với ta.
thôi tú bân là chồng em, huening kai, ta là chồng em.
cho đến khi huening kai mở mắt, trước mặt cậu lại chẳng có gì ngoài một tấm phong bì đỏ.
cái tên thôi tú bân đầy lạ lẫm cứ vang vọng trong tâm trí em, huening kai không thể thoát khỏi nó, dù là trong giấc mơ hay là ngoài hiện thực.
thôi tú bân đã hoàn toàn kiểm soát em rồi.
thôi tú bân là chồng em. không thể nào. ta là chồng em, huening kai. không thể được, đấy chỉ là mơ thôi mà. em là tân nương của ta. không! mau đến đây với ta, huening kai. KHÔNG!
"k-kai à? cậu bị sao đấy?"
từng câu nói dụ hoặc thao túng cứ vang lên bên tai em, đến nỗi em không thể chịu được mà hét lên. kang taehyun bên cạnh không khỏi lo lắng khi nhìn bạn thân đầu tóc rồi bù, hai hốc mắt đỏ hoe và thể trạng lao lực. huening kai chỉ lắp bắp, hoảng sợ ôm lấy taehyun.
em sợ lắm, em vừa kết hôn với quỷ.
"t-taehyun ơi, cứu tớ với, t-tớ uhm- uhm? UHM?!"
huening kai bỗng nhiên im bặt, em run cầm cập trước khi ngã khuỵu xuống sàn. em bắt đầu nôn ra cả máu, cả tóc. nhưng kang taehyun trước mặt cứ như bị ma che mắt, cậu ta dường như không nhìn thấy thứ kai nôn ra, nên cậu cứ hốt hoảng xoa lưng em mãi thôi.
tân nương của ta, nói cho em biết, không có thầy bùa cô đồng nào giải trừ được ta đâu..
thôi tú bân là chồng em, ngoan ngoãn đi tân nương của ta, đêm nay ta sẽ tìm đến en.
em sẽ không thoát được đâu, vì em là nguòi của ta.
em là người của quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai | minh hôn
Horrorhồn quỷ da ma, canh ba tang tóc. . ; thôi tú bân x huening kai.