dậy đi, tân nương của ta,
đêm nay là đêm tân hôn mà.huening kai không thể nhúc nhích, em chỉ biết ú ớ những câu vô nghĩa khi bị những miếng bùa dán chằng chéo trên cơ thể. trông em suy kiệt và bất lực đến thảm thương.
giường em nằm rải đầy cánh hoa hồng và nến thơm, ngọt ngào và mê đắm như thể đây là một đêm tân hôn thực sự.
nhưng nó không phải, vì chồng em là quỷ mà.
huening kai, ta đến rồi.
chồng em đến rồi đây.thôi tú bân, gã quỷ quyệt chồng em ấy, gã dùng con hình nhân thế mạng mặc áo cưới kia để giao tiếp với kai. nhìn con hình nhân với cái đầu xiên vẹo và nụ cười đến tận mang tai làm em phát khiếp.
căn phòng quỷ dị hình bát quái cứ toả ra âm khí phảng phất, như thể hàng ngàn vong hồn đang lảng vảng quanh đây. có lẽ là do âm khí của quỷ quá mạnh chăng? mạnh đến nỗi át hết hồn vía người sống và diệt sạch dấu vết của cõi dương.
bầu không khí tĩnh mịch đến lạ kì càng khiến cho kai căng thẳng. cổ họng khô khốc và cơ thể suy kiệt do em cứ cố chấp hét lên cầu cứu dẫu biết mình không thể nói. em ho sặc sụa ra máu, máu tràn ra cổ họng chảy dài trên gò má, nhỏ giọt ra ga giường.
cho đến khi đồng hồ điểm mười hai giờ. huening kai cảm nhận thấy một hơi thở lạnh phả vào sau gáy mình.
một gã đàn ông da mặt tái nhợt và bàn tay lạnh lẽo nắm lấy cổ em.
"chào em, ta là thôi tú bân."
hai mắt kai mở to: em đã thật sự nhìn thấy gã chồng quỷ của mình. nhưng chưa để em thực hiện thêm bất cứ điều gì, thôi tú bân đã dùng tay chặn miệng em lại.
"ta mạn phép nhé. chỉ cần em biết điều, ta sẽ để em nói chuyện. vì ta rất ghét những câu phủ định vô nghĩa của em, miệng xinh chỉ nên nói những lời ngoan, bằng không ta sẽ cắt lưỡi em đấy."
huening kai sợ hãi gật đầu, em ú ớ quơ quơ tay ra đằng trước mặt, muốn bám lấy tú bân. nhưng khi em chạm vào tay gã, đôi tay lạnh lẽo hệt như tay người chết và người gã toả ra âm khí mạnh đến nỗi áp chế hoàn toàn hồn vía người yếu ớt trước mặt.
"u- a? n-nói lại được rồi..."
"huening kai. chồng em đến rồi, ngày hôm nay chắc hẳn em vui lắm khi luôn có chồng ở bên đúng không? ta đã luôn ở bên em đấy, tân nương của ta..."
rồi tú bân không nói chẳng rằng, gã tiến đến ghì chặt lấy cổ kai. gã đè ngửa em ra giường, mân mê từng lọn tóc nhỏ và dừng lại ở đầu môi đỏ mềm.
"nhưng em chẳng ngoan tí nào, em còn muốn kể cho thằng nhóc đó về ta. ta biết nó đấy, huening kai ạ, ta biết kang taehyun. và tú bân này không ưa nó tí nào cả... nên ta đã phạt em một chút, chỉ một chút thôi. tân nương của ta à, máu và tóc em đã nôn ra đều là của thằng nhóc đó đấy..."
thôi tú bân cười ha hả, còn kai chỉ rùng mình, trợn tròn mắt và cố gắng thở đều. em sợ quá, sợ đến nỗi không khóc nổi, chỉ biết nhìn trân trân một chỗ. kai không biết vì sao tú bân biết taehyun, nhưng em hiểu ý gã ta. gã đang đe doạ em, gã muốn điều khiển và thao túng cuộc sống của em triệt để, và gã nhấn mạnh rằng em không thể chống cự gã vì gã hoàn toàn có thể làm hại đến bạn bè và gia đình em.
em nhìn tú bân, như thể cầu xin anh ta hãy nhìn dáng vẻ đáng thương của mình mà thương hại. huening kai cố gắng tỏ ra bĩnh tĩnh và khôn ngoan nhất, dẫu người trước mặt em là một oan hồn hoá quỷ.
"thôi tú bân, rốt cuộc anh muốn làm gì... làm ơn, t-tôi không có gì cả... tôi chỉ là một sinh viên đại học. xin anh m-mà..."
huening kai lắp bắp như nức nở, bám lấy bàn tay đang nắm lấy cổ mình mà mân mê như nịnh nọt đối phương rủ lòng thương.
nhưng thôi tú bân chẳng hê xê dịch, gã thậm chí còn thích thú hơn mà lấy tay vuốt ve đôi tay nhỏ run rẩy.
"chẳng phải mục đích ta đến cõi dương này rất rõ ràng sao? ta đã chết quá trẻ và oan ức, ta thậm chí còn chưa cưới vợ. vậy nên ta đến đây để tìm kiếm tân nương, em là người ta chọn."
"nhưng tôi là con trai mà tú bân..."
"ừ, ta không mù đâu kai. nhưng ta là quỷ mà, tân nương của ta quên à? ta không phải con người, mấy thứ chuẩn mực xã hội tầm thường ăn sâu vào tiềm thức lũ người cổ hủ ngu xuẩn kia không ảnh hưởng đến ta."
tú bân nhún vai, gã tỏ thái độ bất cần và nở nụ cười cợt nhả đến đáng ghét.
"và huening kai, nghe này..."
thôi tú bân từ từ ghì chặt cơ thể lạnh ngắt lên người kai, hai tay gã ghim lên cổ em và bóp vào yết hầu phập phồng như cảnh cáo. hai mắt gã đỏ ngầu và kai thề là em đã thấy khoé môi của tú bân ngày càng nhếch cao lên một cách kì dị.
"ta là chồng em, dù em có chết ta cũng vẫn là chồng em. khi em còn sống, tú bân này sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí và tiềm thức của em. kể cả khi em chết đi, ta cũng sẽ truy ra linh hồn em bằng được."
"đừng nghĩ đến chuyện trốn thoát khỏi một con quỷ. vì điều đó thực sự nực cười và ngu ngốc lắm, tân nương à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai | minh hôn
Horrorhồn quỷ da ma, canh ba tang tóc. . ; thôi tú bân x huening kai.