JeongHan mở cửa bước vào nhà. Mái đầu đen nâu hơi rối sau khi đi một đoạn đường khá lộng gió.
"Em về rồi..."
JeongHan im lặng.
"Thầy Choi."
Ánh đèn vàng mập mờ nhưng gian nhà lại tối om. JeongHan hiểu là Choi SeungCheol lại dạy thêm muộn vẫn chưa về rồi. Mệt mỏi tháo đôi giày ra rồi lấy xịt khử mùi xịt qua, cất giày vào trong hộc tủ. JeongHan đi dép đi nhà vào rồi bật đèn. Tiết trời bắt đầu sang đông, không khí se lạnh, nhưng căn nhà không có lấy một bóng người cảm giác lại lạnh lẽo hơn bình thường.
JeongHan cởi áo khoác vứt bừa đâu đó lên sofa, đi vào bếp mở tủ lạnh, đã thấy sẵn một chiếc hộp cơm nắp màu hồng mà ai đó làm sẵn cho kèm lời nhắn:
Đây là sủi cảo thầy gói, em lấy nước dùng chần qua là có thể ăn được rồi, đừng chần lâu quá. Nước chấm thầy pha để ở cạnh tủ ngăn hai.
- Thầy Choi -Cậu đọc xong mà phì cười, cảm thấy tâm trạng đã bớt tệ đi phần nào.
"Gì chứ, bắt buộc phải màu hồng hả?"
~ ~ ~
Choi SeungCheol về đến nhà là vào gần 12h đêm.
Giải thích một chút thì mối quan hệ của họ là bạn ở ghép, ngoài ra thì họ cũng đang trong mối quan hệ yêu đương, tìm hiểu đối phương.
JeongHan là học sinh cưng của thầy Choi, cưng thật, không đùa. Giả dụ nếu như một ngày bạn đi học ở trường đại học P giấu tên, cho dù có trời xanh mây trắng, chim hót líu lo mà nếu thấy hôm đó Yoon JeongHan đến trường một mình thì cả ngày hôm đó sẽ mưa to gió lớn, tưởng chừng quay về hồi Sơn Tinh đánh nhau với Thủy Tinh.
Mà không phải là do hai thầy trò giận nhau, cãi nhau hay dỗi nhau đâu.
Mà là thầy Choi bị nhà trường đày đi công tác có việc rồi.
Choi SeungCheol là giảng viên chuyên ngành kinh tế của trường đại học P. Bề ngoài trông khá đáng sợ, mặt lúc nào trông cũng rất cương nghị. Học môn của thầy Choi sẽ không có chuyện làm bài sơ sài, chép mạng nộp bài hay là lười làm bài tập, vì sinh viên nào mà làm trái ý thầy, cũng sẽ được thầy ưu ái tặng cho một con F và kèm theo đó là vào danh sách bị ghim của thầy. Cũng vì thái độ nghiêm khắc trong học tập của thầy, mà không ít đàn anh đàn chị sau khi ra trường đều tìm được các công việc ổn định cùng với mức lương rất cao vì bằng học vấn cao ngất do thầy Choi dạy dỗ.
Nhưng cũng vì thế mà không ít sinh viên đang, đã học thầy đều gọi Choi SeungCheol là "Satan khoa kinh tế" hoặc "Nữ hoàng băng giá".
Cơ mà đó chỉ là những cảm nhận của các sinh viên trong trường mà thôi, vì đối với Yoon JeongHan - người yêu nhỏ của thầy Choi thì Yoon JeongHan xin xác nhận rằng thầy Choi rất mít ướt.
Siêu siêu mít ướt.
Động tí là dỗi, không nhắc được sinh viên là cũng nén nước mắt vào trong, về nhà thì tuôn rơi, nước mắt lã chã đầy mặt, khóc nức nở, khóc như chưa từng được khóc. Để Yoon JeongHan phải ngồi trên đùi, hôn chụt chụt lên mắt lên trán lên má lên môi, nói lời ngon ngọt cả tiếng đồng hồ khản cả cổ mới nín khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
series smut; cheolhan, bản tình ca của "đôi ta".
Fanfictiontình yêu giống như âm nhạc vậy, mật rót vào tai.