Bầu không khí trong lớp học vẫn như vậy, náo nhiệt và ồn ào giống hệt cái tuổi ăn tuổi chơi của đám học sinh sắp đến tuổi ra trường. Kim Nguu đăm chiêu nhìn về phía cửa lớp, nghĩ về câu nói tối qua của đám Thiên Yết
" Hay là Ngưu, mày giúp bọn tao nói chuyện thử với nhóm bọn mày đi"
" Hả?"
" Đúng rồi, trước sau gì cũng thành người một nhà thôi"
" Lan Ngưu? Nghĩ gì mà trông suy thế?"- Nhân Mã vỗ mạnh vào vai cậu bạn mình rồi ngồi xuống cạnh cậu hất cằm về phía đám con trai đang nô đùa. - " Sao? Bọn nó làm gì mày à"
Đoàn Thiên Bình từ bàn trên quay xuống cũng tỏ ý đồng ý với cô bạn trên
" có chuyện gì thì phải nói đấy, không lại vác cái bụng bầu về làm mẹ tuổi 17"
Kim Ngưu lườm nguýt cô bạn, không nhanh không chậm làm trượt xuống bàn thở dài
" bọn mày thấy đám Hải Kết như thế nào?"
"Hải Kết á? Tao không có ấn tượng gì đặc biệt hết. Tao chỉ thấy nhóm đấy chơi với nhau hài thôi" - Nhân Mã bất ngờ trước câu hỏi của thằng bạn nhưng cũng nhanh chóng trả lời, tiện thể cô nàng còn gọi thêm Phạm Song Ngư và Triệu Tiểu Dương tới - " Sao thế, hôm qua không say rượu mà say anh nào khác ngoài anh Sư à"
"Tch.. cái con nhỏ này" - Kim Ngưu nhăn mặt
" có vụ gì hot à bây?" - Phạm Song Ngư chạy nhào vào lòng Thiên Bình trong khi Triệu Tiểu Dương cầm gói bim bim theo - " Bọn nó khó nói lắm, mà chúng mày quan tâm vào làm gì"
Đoàn Thiên Bình chỉ tay vào Lan Ngưu -" Haiz, ai lại cướp trái tim Kim Ngưu nhà ta rồi"
" À mà Bạch Dương thân với Bảo Bình nhỉ, thấy cậu ta như nào?" - Nhân Mã hào hứng nhìn về phía Bạch Dương
" Đặc điểm chung của bọn đấy là sĩ gái với sĩ omega" - Bạch Dương thản thiên cầm gói bim bim dốc thẳng vào mồm không quên thả thêm một câu- " Xem nào, nhóm đấy thì thằng Lâm Yết với Tử Song thì nổi tiếng rồi, chơi chung với nhau từ bé, gia cảnh cũng không phải dễ đối phó, và hình như 2 đứa này còn hút thuốc nữa, cuộc sống về đêm thì chuẩn mấy thằng ăn chơi nhưng mà bọn nó được cái duyên với hài nên càng hút gái"
" Sư Tử thì dạng tài phiệt rồi khỏi nói, người ta có câu tài phiệt phá sản thì đủ cơm ba bữa"
" Đcm ba đời con ngu ơi"
" Ờm thì nói chung Sư Tử thì bọn mày biết rõ rồi còn gì, nó được cái sĩ với ngông với người ngoài thôi."
" Xử Minh thì thuộc tuýp con ông cháu cha, con nhà lá ngọc rồi nên khỏi nói. Nó là đứa ngoan nhất hội đấy hay sao ấy, nói chung thì tính cách cũng duyệt. Mỗi tội nói hơi ít, mở mồm là chửi"
" Hải Kết thì cũng giống nết của Lâm Yết thôi, chắc vậy. Tao không có tiếp xúc nhiều"
" Bảo Bình thì khỏi nói đi ha, còn Lam Cự Giải thì bọn mày cũng biết rồi còn gì"
" Không hổ danh cây giao tiếp với lớp, cho Bạch Dương 1 tràn vỗ tay đi mọi người" - Phạm Song Ngư vỗ tay uỳnh uỵch cho màn thuyết trình của Bạch Dương rồi quay ra nhìn Kim Ngưu - "Rồi rốt cuộc chồng iu bị làm sao nà"
"....Đám đấy.."
"....." - Cả 4 đứa nhịn thở theo tiếng nói của Kim Ngưu
" muốn bắt..."
"Bắt?"
" Bọn nó muốn làm bạn với bọn mình" - Kim Ngưu thở dài rồi
" à tưởng gì, muốn thì bắt chuyện thôi" - Đoàn Thiên Bình đập vào tay Kim Ngưu - " Tưởng bị bắt cóc hay gì á trời"
" Thật ra đã là bạn rồi mà"- Phạm Song Ngư chớp chớp mắt - " Tao có nói chuyện với Bảo Bình và Sư Tử rồi còn gì"
" Không má, ý là muốn bọn mình gia nhập hội bọn đó à" - Nhân Mã há hốc mồm - " ê được nha, toàn trai đẹp"
" Tao cũng chả biết đâu. Nhưng hà cớ gì lại rủ bọn mình? Bọn mày thừa biết tao với Cự Giải có ưa nhau đâu" - Thiên Bình nhăn mặt
" Tưởng làm hoà rồi, thấy dân vũ bọn mày chỉ đạo vẫn bình thường mà" - Song Ngư ngây thơ hỏi
" Bình thường cục cứt. Haiz, nói chung là muốn sao thì tuỳ, được đến đâu thì đến"
Cốc cốc
Tiếng gõ bàn khiến những cô nàng đang thảo luận sôi nổi đều dồn ánh mắt về phía chàng trai đang tươi cười vừa gõ vào bàn kia
" bọn tao tính rủ Lan Ngưu đi ăn trưa, bọn mày ăn không? thiếu gia sư tư bao, không ăn mất phần nhé"
————————————
Trong phần nói chuyện giữa các nhân vật sẽ đan xen tên ở mục giới thiệu và biệt danh của các cung( vd : lan ngưu = kim ngưu đối với bb thân thiết). Khi viết thì mình sẽ dùng tên 12 cs để các bạn không lẫn nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs| Text] Wish
FanfictionGiá như không gặp lại.. để bày tỏ mối tình Giá như không gặp gỡ để lại nhiều yêu thương Giá như chưa từng quen để chưa từng đau xót