Giới thiệu cái đã

58 6 0
                                    

View Benyapa Jeemprasom, sinh viên năm 4 trường Đại Học S-Tar, cô là một sinh viên xuất sắc, học thức cao, nhan sắc thì phải gọi là hoa khôi của S-Tar, tài năng cô có rất nhiều nhưng đáng chú ý nhất chính là diễn xuất, cô diễn rất giỏi và cô cũng là kiêm chủ nhiện câu lạc bộ Kịch/Diễn xuất.

June Wanwimol Jaenasavamethee, sinh viên năm 2 trường Đại Học S-Tar, nàng đây được mệnh danh là búp bê sứ của trường, bốn chữ TÀI SẮC VẸN TOÀN nếu được cho ví dụ thì có thể nói bốn chữ này ví dụ cho nàng June vậy, nàng được rất nhiều người trong trường cả nam lẫn nữ đều thầm thương trộm nhớ nàng, nhưng nàng đã có người trong lòng mất tiêu rồi... đó là cô.

Milk Pansa Voisben, sinh viên năm 4 trường Đại Học S-Tar, chị là chị em cây khế với cô từ hồi còn là sinh viên năm 1, chị cũng là bạn diễn lâu năm nhất với cô, cả hai dính như sam, cứ giờ giải lao hai người họ sẽ luôn đi cùng với nhau và nói những chuyện trên trời dưới đất. À quên nữa, chị cũng có một cô người yêu năm 2, cô ấy tên là Love.

Love Pattrainite Limpatiyakorn, sinh viên năm hai trường Đại Học S-Tar, em là bạn thân của nàng, hai người họ đã chơi với nhau từ hồi tấm bé (cái thời mà người ta hay gọi là bạn từ thời cởi chuồng^^), em cũng thừa biết nàng thích cô nên đôi khi thấy người yêu mình là Milk đi chung với cô, nàng hay úp mở rằng có người thích cô. Nàng lâu lâu hay tin thế thì mắng em một trận nhừ tử luôn.

Còn một số nhân vật khác như: Namtan, Film, Becky, Freen, Emi, Bonnie, Jane, Ciize,...
_____________

Đón chờ fic mới nhéee

[ViewJune] DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ