Chương 18

2 0 0
                                    



Chương 18
Tiền mấy ngày hạ ki tràng đại tuyết, hôm nay khó được trong, nhưng kiến trường khoảng không vạn lý vô vân, thiên tế trong suốt như tẩy. Buổi sáng đích dương chiếu sáng ở nhân thân thượng, con cảm thấy lo lắng như huân, cả người cao thấp thoát đi mấy ngày đích âm hàn, nói không nên lời đích sảng khoái.

Định thẳng môn đích nước ngọt hạng, là kinh sư lớn nhất đích cao đương tầm hoan tràng sở. Hạng khẩu là nổi tiếng thiên hạ đích hương trà quán trà, khẩn tiếp theo là phù dung cao điểm điếm, đón khách trai, tái hướng lý tắc là liên tiếp đích thanh lâu nam phong quán.

Nhân triều đại rất | tổ nghiêm lệnh cấm quan viên *, cho nên dân gian nam phong tiệm thịnh. Một gian gian đích nam phong quán cũng giống như vũ hậu xuân duẩn bàn, liền liền kiến khởi, gần mấy năm qua thậm chí có ẩn ước áp quá thanh lâu đích xu thế.

Giống kĩ | viện cái vui vẻ tràng sở, bình thường là buổi tối doanh nghiệp, ban ngày nghĩ ngơi và hồi phục. Này đây nhan nghiễn dọc theo nước ngọt hạng càng đi lý, người đi đường càng ít. Tới rồi một nhà lộ vẻ ' ỷ thúy lâu ' chiêu bài đích nam phong quán thì, con dư hắn một người đích tiếng bước chân, im lặng địa quay về đãng ở vưu đái sương lộ đích tảng đá bản phố hạng lý.

Này nhưng thật ra cá mật mưu thật là tốt địa phương, nhan nghiễn nhìn ỷ thúy lâu đích chiêu bài, nghĩ thầm,rằng. Rồi mới đi lên tiền, khuất khởi ngón tay, gõ hạ môn.

Kẽo kẹt! Môn là hư che đích. Nhan nghiễn thôi khai môn, khóa quá môn lan. Trang sức lịch sự tao nhã đích đại sảnh lý, con linh tinh đích mấy hạ nhân ở thu thập hôm qua tàn tra.

"Vị này da, tiểu điếm chưa bắt đầu doanh nghiệp, ngài vãn điểm tái lai đi!" Một hạ nhân xem kiến đến nhan nghiễn hậu, ngừng tay trung đích động chỉ, đi lên tiền nói.

Nhan nghiễn chọn hạ mi, cương tính toán lên tiếng nói chuyện, lâu thượng truyền tới một trận thôi thôi ồn ào đích huyên náo thanh. Xem tình huống, là có người uống rượu , ở nháo rượu phong.

Một cẩm y hoa phục đích thanh niên, nghiêng ngả lảo đảo địa chính tòng thang lầu thượng tòng hạ đi, cước tiếp theo cá trượt, tòng thang lầu thượng ngã nhào hạ lai, bốn cước hướng lên trời, ghé vào nhan nghiễn bước chân đích đất trống thượng.

"Triệu công tử!" Đi theo thanh niên phía sau, miêu mi đồ thần đích yêu nhiêu thiếu niên nhất thời sợ tới mức sắc mặt thảm bạch, kinh hô, "Kia đứng đích ai ai ai, hoàn không mau đem triệu công tử nâng dậy lai!"

Hạ nhân môn vội ngừng tay trung đích công tác, vây ở triệu công tử bốn phía, bảy thủ tám cước đích đưa hắn tòng trên mặt đất nâng dậy lai.

Triệu công tử cương trạm ổn thân, hai bàn tay đem nâng hắn đích hạ nhân thôi khai, đánh rượu cách nhìn phía nhan nghiễn: "Ngươi. . . . . . Ngươi là ai? Hắc hắc, nhìn cùng hạ chi tĩnh cái cẩu | nương dưỡng đích nhưng thật ra có ki phân tương tự."

Nhan nghiễn lạnh lùng địa nhìn hắn một cái, không tính toán cùng cá con ma men kế giác, vòng khai triệu công tử hướng lý mặt đi.

Công quân không là trung khuyển (qt)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt