Chương 22

0 0 0
                                    

Du trường đích cung nói thẳng tắp địa duyên sinh tới nơi xa, mấy áo xám tiểu nội thị loan thắt lưng cúi đầu, lấy tảo trửu tử tế địa thanh tảo cung nói. Mã xa trải qua thì đích bánh xe thanh, ở này u tĩnh mạn trường đích đường lý, đái ki phân túc sát thức đích kinh tâm cảm. Thiên khí âm trầm địa có chút quỷ bí, nùng vụ chưa tán đi, sắc trời khước đã tối đạm. Mắt có khả năng cập, đều là một mảnh bụi thảm thảm đích mông lung vẻ. Vệ thống lĩnh đám người vu cung cửa khẩu liền cùng Ngụy công công phân khai , áp hơn hai mươi cá hình dung chật vật đích bạn quân hướng tả quải, đi giáo tràng. Ngụy công công thừa xa tắc hướng hữu biên đích rất uyên điện phương hướng sử đi. Mã xa sử quá nhũng trường đích cung nói, đứng ở cung nói đích tận đầu, nội ngoại tường đích hình vòm môn xử, , tiếp được lai đích một đoạn đường là hoàng cung nội tường, dựa theo quy củ, trừ thiên tử đặc xá ngoại, bất luận kẻ nào không được ở nội tường lý kị mã thừa niện. Tĩnh bình nguyên niên, chu minh mân sơ đăng cơ hậu, tằng đặc xá hạ chi tĩnh cung nội tường trung kị mã đích quyền lực, chính là hạ chi tĩnh luôn luôn thủ lễ, ở hoàng cung nội tường, cho tới bây giờ đều là đi bộ, con trừ bỏ một lần. Lúc đó vì sẫy hạ chi tĩnh, triệu liêm bốn bề võng chức hắn đích tội danh, trong đó có một điều đó là thuyết hắn kiểu trung thật gian, kiêu rầm rĩ cuồng vọng. Tân đế đăng cơ chi sơ, vu nội tường một mình thả mã, không đem thiên tử đặt ở mắt lý. Ngụy công công sửa sang lại trên người đích quần áo, cương đứng lên, tính toán hạ mã xa, liền kiến một tiểu nội thị tòng rất uyên điện đích phương hướng, viễn viễn địa chạy lại đây, biên chạy biên cao thanh nói: "Bệ hạ thuyết cát thì khẩn yếu, không cần hạ xa, nhượng công công tận mau đái hầu da đi rất uyên điện, không được bỏ lở cát thì." Ngụy công công hơi sửng sốt thần, liền hiểu được chu minh mân đích dụng ý, này là chuyên môn làm cấp trong triều văn võ bá quan xem đích: cho dù một binh quyền, hạ chi tĩnh ở hoàng đế mắt lý, thậm chí ở người trong thiên hạ mắt lý, cũng đáng là tôn quý vô thất, độc một vô hai. Cương dừng lại đích mã xa, chỉ phải lại khai động trở nên. Rất uyên điện địa xử hoàng cung tây bắc sừng, là hoàng gia lịch lai cử đi quốc yến, phong thưởng công thần đích tràng sở. Ngói lưu ly trang sức đích cung điện đoan trang túc mục, điêu lương họa trụ, phi diêm nhập vân, hán bạch ngọc giai nhìn xem không thấy tận đầu, tận hiển hoàng gia đích tôn nghiêm dữ hoa quý. Lúc này sương mù sơ tán, dương quang xuyên thấu tằng tằng vụ khí, chiếu vào ngọc lưu ly cung ngói thượng, phản xạ ra chói mắt đích quang huy. Trang nghiêm túc mục đích rất uyên cung cao bãi đất đứng sừng sững ở hoàng cung nội tường bên trong, viễn viễn nhìn lại, giống như truyền thuyết trung mù mịt liễu vòng đích bồng lai tiên các. "Công công, " tiểu rất giam cúi đầu địa hô một tiếng. Ngụy công công chuyển quá thân, liếc tiểu rất giam liếc mắt một cái nói: "Chuyện gì?" Tiểu rất giam theo sát lưỡng bước, thấu gần Ngụy công công nhĩ biên nói: "Công công, thánh đọc thuộc lòng dụ, nhượng ngài đi trước từng bước." Ngụy công công không nghi ngờ có hắn, xoay người công đạo lưỡng câu, đi theo tiểu rất giam sao gần nói, đi trước từng bước. Ngụy công công bên suy tư tiểu hoàng đế đích dụng ý, bên đi theo tiểu rất giam dọc theo hành lang gấp khúc tả quải hữu quải. Hắn đang muốn đắc nhập thần, mãnh không đinh đi ở hắn phía trước đích tiểu rất giam đột nhiên dừng lại. Ngụy công công một trận não hỏa, há miệng liền dục mạ nhân, khước kiến tiểu rất giam một khuôn mặt áy náy đích nhìn hắn. "Ngươi. . . . . ." Ngụy công công trương há miệng, hậu não mạnh một trận kịch đau, liền mất đi ý thức. "Lao phiền các vị đại ca tha hắn một mạng!" Tiểu rất giam mắt kiến mấy mặc thị vệ phục đích nam nhân khiêng lên hôn mê quá khứ đích Ngụy công công, liền phải rời khỏi, không khỏi vội hỏi. Lĩnh đầu đích độc mắt nam nhân nữu đầu xem xét tiểu rất giam liếc mắt một cái, cười ra một ngụm bạch nha: "Yên tâm." Chín trăm chín mươi chín tằng hán bạch ngọc giai phô ở kiền thanh điện tiền đích quảng tràng thượng, lâm triều cương bắt đầu, văn võ đại thần ấn thuận tự, lục lục tục tục tiến vào đại điện. Phù cẩm thân giáng hồng mầu quan bào, một mình đứng ở khoảng không đãng đãng đích quảng tràng tiền, vi thùy suy nghĩ, thần sắc im lặng, không biết nghĩ đến chút thập ma. 噠噠噠, mã đề thanh từ viễn cập gần, một hàng mặc áo giáp đích nhân kị ngữ mã, tòng cung môn phương hướng đi tới, đứng ở phù cẩm trước người sổ thước đích địa phương. Lĩnh đầu người động chỉ nhanh nhẹn đích xoay người hạ mã, hướng phù cẩm đi đến. Hai người nhanh chóng đích trao đổi cá ánh mắt, rồi mới đang hướng kiền thanh điện đi đến. Kiền thanh điện nội Sổ vị triều đình đại thần, hai mặt nhìn nhau đích nhìn đại hùng bảo điện trên không trống không bảo tòa. Triệu liêm thanh thanh cổ họng, dò hỏi chưởng quản kiền thanh điện đích đại rất giam: "Bệ hạ đâu?" Kia rất giam phác thông một tiếng quỳ trên mặt đất, chiến thanh nói: "Hồi bẩm đại nhân, nô tài không biết." Triệu liêm đương tức tức giận: "Hiện ở đều ki thì ? Bệ hạ không hơn hướng đi đâu lý?" "Đại nhân làm gì động giận." Mặc thân vương lễ phục đích liêm vương khinh cười nói, "Bệ hạ đích đi tung, khởi là hắn một nô tài sao biết được nói đích?" Triệu liêm hơi hơi hí mắt, đánh giá vị này một năm có nửa năm đích thời gian không hơn hướng đích liêm vương, nói: "Này ma thuyết, liêm vương biết bệ hạ ở đâu,chỗ nào ." Liêm vương cười đến ôn văn nhĩ nhã: "Không khéo bổn vương cương thấy qua bệ hạ." Triệu liêm nói: "Bệ hạ ở đâu lý?" Liêm vương thu hồi tươi cười, không vội không hoãn đích nói: "Bệ hạ hiện ở đang ở tổ miếu." Triệu liêm cả kinh, truy hỏi: "Bệ hạ chạy tới tổ miếu làm thập ma?" "Bởi vì hắn có thẹn cho giang sơn xã tắc!" Trong đám người một người đột nhiên cất cao thanh âm nói. Này thoại vừa ra, cả đại điện giống như tạc khai oa, chúng nhân liền liền nữu đầu nhìn về phía nói chuyện người. "Ninh vương, ngươi này thoại ý gì?" Triệu liêm một tay chỉ hướng ninh vương, chất hỏi. Ninh vương khuyết thiếu huyết sắc đích trên khuôn mặt không biện hỉ giận, thản nhiên nói: "Triệu đại nhân, này là ngươi đối triều đình thân vương phải biết có lễ tiết mạ?" Triệu liêm hừ lạnh một tiếng nói: "Chỉ cần ninh vương điện hạ trả lời bản quan đích vấn đề, bản quan tự nhiên tuân thủ đáng thủ đích lễ tiết." Ninh vương mắt lý thiểm quá một tơ cười chế nhạo, hắn không chút nào ngó ngàng tới triệu liêm đích chất vấn thanh, nhìn đứng ở triệu liêm phía sau đích liêm vương liếc mắt một cái, ở đối phương đích ánh mắt ý bảo hạ, thôi khai đám người, hoãn hoãn địa bước trên bảo điện đích đài giai. Từng bước, lưỡng bước, ba bước. Ninh vương trạm định thân, chậm rãi xoay người nghênh hướng thần sắc các dị đích triều đình đại thần môn: "Bởi vì đương kim thánh thượng có thẹn cho ta chu thị hoàng tộc! Chư vị đại thần khả hoàn nhớ kỹ lúc đó □□ lập quốc gốc rể ra sao?" Chúng đại thần không rõ ninh vương thoại trung đích hàm nghĩa, lẫn nhau nhìn thoáng qua, một vị quan chức không cao đích hàn lâm tu soạn tiến lên từng bước, nói: "Nếu hạ quan không có kí lổi, phải biết là ' thiện '. Thiện thiên hạ chi dân, thiện thương sinh vạn vật." Ninh vương gật đầu, lại vấn: "Không tệ, như vậy, gì vi thiện?" Hắn nhìn về phía sắc mặt tiệm biến đích triệu liêm, gằn từng chữ: "Bổn vương nhớ kỹ dân gian có một câu tục ngữ, tên là ' trăm thiện hiếu vi trước. '" Ninh vương tảo thị một vòng liền liền gật đầu đích chúng nhân, đem mâu đầu đối chuẩn triệu liêm: "Triệu đại nhân, bổn vương thuyết đắc khả đối?" Triệu liêm sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt, ngũ quan vặn vẹo, đẩu động môi, gắt gao địa nhìn ninh vương, hận không thể dùng ánh mắt giết chết đối phương. Ninh vương một chút không cụ triệu liêm vô thanh đích uy hiếp, tiếp theo phía trước nếu nói: "Nếu là một người liên chính mình đích sinh phụ mẹ cả cũng không có thể đối xử tử tế, lại như thế nào có thể nhượng nhân tin tưởng hắn có thể ' thiện thiên hạ chi dân '?"

Công quân không là trung khuyển (qt)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt