2/

662 68 43
                                    

yeonjun không thích bắt đầu một mối quan hệ mới. gã thích trò tán tỉnh nhau xong chẳng là gì hơn.

nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, tất nhiên rồi, choi beomgyu khiến gã mong muốn nhiều hơn những đêm vui đùa thể xác. yeonjun chọn cách im lặng quan sát thái độ của đứa em nhỏ thay vì nói hẳn câu tỏ tình. dù sao hẹn hò ở khoảng thời gian này cũng quá nguy hiểm đi, gã không muốn áp lực dư luận nhấn chìm sự nghiệp cả hai đứa.

bên cạnh nhau dưới tư cách đồng nghiệp vẫn tốt. chỉ là không có đồng nghiệp nào lại lôi nhau lên giường nhiều như thế.

đêm nay sau khi đánh lẻ đi ăn tối cùng nhau về, yeonjun chọn đại một tấm cùng beomgyu rồi up instagram. beomgyu ngồi bên cạnh nhìn bài đăng hiện trên màn hình hai phút trước, nó nhíu mày hỏi.

- sao lại đặt hình em ở cuối, khó coi vô cùng?

- ig ai người đó đẹp đi em, nghĩ đơn giản thôi.

- đồ tồi.

hai người ngồi cạnh nhau trên chiếc giường của beomgyu. yeonjun ngả lưng, vươn vai một cái đầy sảng khoải. beomgyu vẫn chăm chú vào màn hình soi xét đọc từng bình luận. có vẻ như ít người kiên nhẫn lướt xuống cuối nhỉ. coi kìa, họ chỉ khen yeonjun đẹp trai, yeonjun sang trời tây bảnh bao tế, yeonjun ăn mặc thế nào cũng đúng gu. vài người chịu khó xem tới ảnh cuối thì khen beomgyu đáng yêu (nó công nhận) nhưng đấy vẫn chưa phải điều nó mong muốn.

beomgyu chỉ muốn tìm thấy một bình luận nói rằng hai người đẹp đôi vcl, họ là gì của nhau thế. rồi sau đó chụp lại dí choi yeonjun để anh ta thành thật với cảm xúc của bản thân đi. nếu để thả cửa ra, choi yeonjun có thể tán tỉnh bất kì ai mà anh ta nhìn trúng, nó thề đấy. chắc danh sách em yêu, darling phải dài như sĩ số lớp đại học ấy nhỉ.

gã không biết tâm tư của đối phương vẫn ung dung nằm lướt mạng. yeonjun lướt trúng một video bán quần lót, màu trắng lại còn thỏ bông, đàn ông con trai ai lại mặc loại này.

nhưng khoan, chờ chút...

- beomgyu?

- nói liên tục

- anh cho em coi cái này.

gã ngồi dậy, chìa điện thoại ra trước mặt nó. một tay yeonjun để sau lưng beomgyu, cằm gần như tựa hẳn vào vai nó, cả người áp sát vào đối phương, ở tư thế này thì nóng máu thật.

- gì nữa vậy?

- quần lót đó, anh mua cho em mặc nhé. người đáng yêu gà bông như em chỉ mặc loại này là hợp nhất.

- thôi điên à, ai lại lựa quần lót cho nhau.

mặt beomgyu nóng dần, cái tên này bớt suy nghĩ biến thái đi chút được không? sao có thể tuỳ tiện yêu cầu người khác mặc quần lót theo ý mình chứ?

- thế nay em mặc loại nào?

- bì..nh thường, mua theo lố chung với mọi người ấy.

- à anh xem được không?

beomgyu không biết trong lúc nó đang điều chỉnh cảm xúc, bối rồi ngại ngùng đều có cả thì người kia đã một tay trong áo một tay trên đùi rồi.

- thôi hôm nay em mệt.

yeonjun giữ im tư thế không động đậy nhưng đũng quần anh đây sắp cháy tới nơi rồi. beomgyu ăn diện đi ăn cùng gã, beomgyu xịt nước hoa thơm, beomgyu trắng tròn mềm mại.

- mệt hay dỗi anh, huh?

- mệt.

gã vuốt dọc theo sống lưng beomgyu khiến nó rùng mình, mí mắt giật giật.

- cho nói lại.

- thì dỗi...

- muốn làm lành với anh không?

hỏi câu này là biết sắp đè con người ta ra rồi. làm lành với choi yeonjun chỉ có làm lành chữa tình.

- không muốn...

yeonjun hôn lên xương quai xanh, gã không quan tâm câu trả lời của đối phương là gì vì đằng nào gã cũng sẽ làm thôi.

nụ hôn rải rác khắp vùng cổ, tạo ra những dấu hickey màu đỏ rượu chói mắt. e rằng ngày mai choi beomgyu phải mặc áo sơ mi kín lên tận cổ rồi.

yeonjun nhờ beomgyu dơ hai tay lên cao hệt như em bé ấy để anh cởi áo. nay làm tình nhân văn quá, beomgyu cảm thấy bối rối một chút. kiểu yêu chiều như này càng làm người ta cao hứng hơn, bởi vì nó cứ mơn trớn mà chẳng chạm đến.

hai hạt đậu trước ngực phản ứng tức thời khi không có gì che đậy, ngực beomgyu cũng phổng phao hơn so với trước đây do tham gia mấy tập workout. yeonjun khá hài lòng. gã dùng hai tay mân mê rồi bóp nắn, còn kéo hai bên sát lại nhau tạo thành khe. beomgyu ngại ngùng muốn nổ tung.

mân mê chán chê, yeonjun mới cúi xuống ngậm chúng vào miệng. tiếng mút chùn chụt vang lên đến xấu hổ.

- beomgyu..

- ah... sao ạ...

- miệng dưới của em có đang rảnh không, cho anh để nhờ nhé?

- nhờ gì... cái đụ-

chưa kịp nói hết câu đã bị lột phăng cái quần rồi, cho rút lại câu vừa khen ban nãy nha. choi yeonjun đúng là không thể bình tĩnh trước mọi tình huống.

nhưng mà con mẹ nó, beomgyu đúng là mặc quần lót hình thỏ bông...

- sao em kêu em mặc bình thường...?

- đừng hỏi nữa.

choi beomgyu dùng hai tay ôm mặt, có gỡ thế nào cũng không bỏ ra.

- anh thề

- đm im đi em xin đấy.

- thằng nào nhìn em trong bộ dạng này không nổ cu làm tró.

hai người trông giống đi đóng phim nupakachi tuổi thơ, con sói nhìn thèm khát còn con thỏ ngại ngùng quay lưng lại. nhưng choi beomgyu ơi, ai lại quay lưng với một con sói hả em..

được thể, gã phát hiện ra đằng sau mông còn có hai cái tai thỏ nhỏ xíu. yeonjun tát bốp vào mông, nó theo thói quen lắc lắc.

-  lại đây đi em, anh không chịu nổi rồi.

thế con gấu mặc quần con thỏ bị túm gọn trong vòng tay con sói. yeonjun quên mẹ mất dạo đầu, anh chỉ kịp với lọ bôi trơn trong hộc tủ, nới lỏng một chút rồi đút vào. trộm vía mần nhau khá lâu nên beomgyu chảy nước ướt át cả chỗ đó, yeonjun đút vào trong phút mốt.

gã vừa nhấp vừa đi đến trước gương, quần lót được vén sang một bên chứ không cởi hẳn, chủ yếu là tăng sự kích thích. beomgyu vẫn bị làm tới mụ mị đầu óc như mọi lần, vẫn gào rát cổ và bị đụ mềm người.

- ah... chậm... anh chậm... chút...

- không được em ạ, thằng em anh sắp nổ rồi.

cơ mà có một điều choi yeonjun chắc chưa nghĩ ra, chỉ đi ăn tối thôi sao phải lựa cả quần lót nhỉ-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yeongyu | SexnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ