sunghoon rất biết cách tấn công jaeyun bằng những nụ hôn. nhưng không phải lúc nào (hoặc là ở vị trí nào) nó cũng khiến jaeyun hài lòng.nếu phải xếp hạng những vị trí khi hôn mà cậu thích nhất cho đến ghét nhất, jaeyun sẽ nghiêm túc trả lời như thế này đây.
thứ nhất, chắc chắn là hôn má.
jaeyun nghĩ điều này rất đáng yêu. khi mà mỗi khi có thể, sunghoon sẽ không ngần ngại mà hôn chóc một cái vào má cậu, và kèm theo mấy lời sến súa như: 'aigoo jaeyun nhà ai mà đáng yêu thế này, nhìn chỉ muốn thơm một phát'. nghe đáng yêu nhỉ?
và dĩ nhiên, jaeyun thích được sunghoon hôn má, cũng thích được hôn má sunghoon.
mỗi khi đi làm về với cái thân xác rũ rượi, xơ xác, jaeyun chỉ muốn ngã vào lòng sunghoon. cậu mặc nhiên coi sunghoon là tấm nệm sofa êm ái số lượng giới hạn của riêng mình.
"a nặng quá, cậu đè chết tớ rồi." park sunghoon kêu gào 'vô cùng thảm thiết', tay thì cứ lần xuống nhéo bụng jaeyun.
"im lặng đi, tớ cần sạc điện." jaeyun thẳng tay đánh béo bép vào cái tay hư của sunghoon, rúc mặt vào hõm cổ sunghoon lim dim sắp ngủ.
"không chịu không chịu, tớ cũng có việc cần làm mà. cậu nằm lên vậy sao tớ đứng dậy được?"
"tớ trả công cho cậu, yên lặng đi." jaeyun gầm gừ lặp lại.
"ai mà thèm, đứng dậy mau lên." gì chứ chiêu dọa nạt này không có tác dụng với park sunghoon đây đâu.
chụt!
một khoảng lặng bao trùm lấy hai người. biết gì không? park sunghoon vừa bị hôn má!!!
"tiền công đó, muốn tiếp thì đợi tớ ngủ dậy."
sunghoon sững người ôm má, trời ạ, trả công kiểu này thì ai mà chịu cho nổi?
park sunghoon thấy sim jaeyun quá là đáng ghét, nên đã trả đũa cậu bằng hai chục cái thơm má cho bõ ghét.
chậc, sim jaeyun thấy cậu ta hệt như con gà đang mổ thóc vậy...
_tcn_