thứ hai, không bất ngờ mấy, tất nhiên là hôn môi rồi.nhưng khác với hôn má, sunghoon và jaeyun không thường xuyên hôn môi đâu.
"nụ hôn chỉ dành cho những dịp quan trọng."
jaeyun giải thích, và sunghoon thì không (dám) phản đối. nhớ lại xem nào, sunghoon chỉ được hôn jaeyun lần đầu tiên vào ngày jaeyun và cậu bất ngờ cùng tỏ tình nhau. jaeyun khi đó xúc động đến mức lao vào vòng tay của sunghoon mặc kệ hai bó hoa to tướng đang trên tay hai người. và môi họ chạm nhau, vụng về nhưng cũng thật ngọt ngào.
nụ hôn đầu tiên của hai người.
;
"sim jaeyun có muốn tái hiện lại nụ hôn đầu tiên của chúng mình không?"
sunghoon đang ngồi trên sofa, còn jaeyun thì đang ngồi trên đùi cậu, một game show phát cố định vào đúng 9 giờ mỗi tối thứ bảy là chương trình yêu thích của cả hai sau một tuần làm việc chăm chỉ bán mình cho tư bản.
"hửm?"
jaeyun miệng nhai snack rộp rộp, có lẽ vì quá chú tâm vào màn hình tivi nên cậu chẳng nghe rõ sunghoon nói gì cả. thấy cún con trong lòng mình ngọ nguậy lắc đầu tỏ ý không hiểu, sunghoon đành bất lực gục đầu xuống bên vai jaeyun. hương sữa tắm thơm ngọt trên người jaeyun khiến sunghoon liên tưởng đến một miếng bánh kem dâu tây ngọt ngào, cậu không do dự mà cắn một cái.
"a đau, cậu điên à?"
jaeyun giật nảy mình, quay đầu lại xem cậu người yêu của mình lại giở chứng gì đây. đang bỗng không lại cắn người ta?
"tại jaeyun không chú ý đến tớ..."
đấy đấy park sunghoon lại bắt đầu lôi cặp mắt cún tròn xoe lóng lánh đáng yêu của cậu ta ra để làm nũng với sim jaeyun kìa. nhan sắc có thừa mà thủ đoạn cũng vô biên cơ.
"không có mà, do tiếng tivi to quá thôi."
nói rồi, jaeyun với tay lấy điều khiển tắt màn hình cái rụp. bây giờ không gian buổi tối chỉ còn lại tĩnh lặng, cũng nhờ vậy mà jaeyun nghe được tiếng tim đang đập loạn của sunghoon.
"cậu không khỏe ở đâu à?"
cậu đặt tay lên trán sunghoon để kiểm tra nhiệt độ thế nhưng người kia lại nhanh chóng gạt xuống, lắc đầu nguầy nguậy. trong lúc sim jaeyun còn đang ngờ vực không hiểu gì thì sunghoon đã xoay người đè ghì cậu xuống chỗ trống còn lại của sofa. sim jaeyun cảm thấy không ổn rồi...
"tớ nói là, 'jaeyun có muốn tái hiện lại nụ hôn đầu tiên của chúng mình không?'"
jaeyun như hiểu ra, cậu bật cười rồi đưa tay ôm lấy gáy của sunghoon, kéo cậu lại gần mình hơn một chút.
"tớ từng nói gì nào? 'nụ hôn chỉ dành cho những dịp quan trọng.'"
"ồ..."
sunghoon đã tưởng rằng jaeyun không đồng ý.
"sunghoonie, bất cứ khi nào cậu muốn hôn thì đối với tớ đó đều là 'dịp quan trọng' cả."
nụ hôn đầu tiên của hai người, lần thứ hai.
_tcn_
không biết có bị ngắn quá không 🥲 mọi người đọc tạm nhé, chap sau tui sẽ viết dài hơn.
cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ ❤️