yêu tinh - ACOME (ss-end)

2.3K 7 0
                                    

1

Phương gia có hai cái con, trưởng tử là phương tử cuồng, người cũng như tên, cuồng vọng bá đạo lại bưu hãn, tuổi bất quá 28 tuổi lại vững vàng ngồi ở phương thị tập đoàn tổng tài ngai vàng thượng, lấy hắn cường hãn thành công cổ tay trấn phương thị tập đoàn ban giám đốc lý sở hữu trưởng lão, làm cho bọn họ thành tâm bội phục, không thể lấy tuổi thượng chênh lệch áp chế hắn.

Phương gia thứ tử là 26 tuổi địa phương tử quân, nhân đồng dạng nếu như danh, tao nhã nhã nhặn lại ôn hòa, kinh thương thủ đoạn cũng so với hắn đại ca khéo đưa đẩy không ít, khả hắn bản sự đồng dạng gọi người không thể coi khinh, ánh mắt lợi hại có tiên kiến, xử sự người ngoài lại lưu loát vô cùng, cư vị cận ở phương tử cuồng dưới, là phương thị tập đoàn phó tổng tài.

Hai cái lợi hại huynh đệ đem phương thị tập đoàn thôi thượng buôn bán giới mũi nhọn.

“Cuồng...... A, khinh một chút, sắc vi yếu chịu không nổi ......” Mềm mại rên rỉ tự chưa hợp nhanh môn phùng truyền ra, sáng ngời ánh sáng đổ xuống, có thể nhìn thấy gặp phòng trong giường lớn thượng một cái khôi ngô cường tráng nam nhân quỳ đứng ở một đạo xinh đẹp tuyết trắng thân thể mềm mại sau phóng đãng tiến lên.

“Tha ta...... Cuồng......” Sắc vi nửa người trên phục ghé vào giường lớn thượng, hai tay vô lực thu tơ lụa sàng đan, hạ nửa người bị cưỡng chế kiềm chế nâng lên, toàn bộ thân mình theo phía sau va chạm mà ở trên giường bất lực trước sau rất nhanh ma sát.

Làm người ta mê muội chớp lên cũng nàng cầu xin nguyên nhân, nàng xinh đẹp trên mặt mang theo nước mắt là vì trong cơ thể cuồng liệt vui sướng, nhất ba lại nhất ba khoái cảm kêu nàng mau thở dốc bất quá đến đây, khả nàng lại không chiếm được gì chậm lại tha thứ.

Phương tử cuồng thùy mâu cười khẽ, thắt lưng hạ động tác chút không thấy nhẹ nhàng chậm chạp.

Hắn tướng mạo anh tuấn cuồng ngạo, màu da cổ đồng, thân hình cao lớn cường tráng khôi ngô cơ thể luy luy, là thượng lưu xã hội trung sở hữu nữ nhân si mê đối tượng.

Mà hắn giờ này khắc này chích chìm đắm trong trước người này nữ nhân trên người, một đôi bàn tay to thoải mái dẫn theo nàng cơ hồ xụi lơ hạ thân, hắn tùy ý dã man dùng nàng nhanh trất thấp nhiệt hoa huyệt đến an ủi chính mình cuồng dã dục vọng.

“Cuồng...... A...... Người ta từ bỏ......” Nước mắt chảy xuôi, sắc vi khóc lắc đầu, trong thân thể khoái hoạt chồng chất đến cực điểm, kêu nàng không thể mau chịu được .

Hắn hừ cười, dùng sức chàng tiến nàng sâu nhất chỗ mẫn cảm điểm, ở nàng thét chói tai thời điểm bỗng nhiên thật mạnh vỗ chưởng nàng xinh đẹp tiểu mông.

“A......” Đau đớn khiến cho kịch liệt khuây khoả, gay cấn hưng phấn bắt người cướp của của nàng thần trí, nàng kêu, hôn mê đi qua.

Mà hắn cầm cười, làm càn ở nàng trong cơ thể đánh thẳng về phía trước, thẳng đến tìm được chính mình tối cao điểm, mới thét lớn một tiếng, nhắm mắt hưởng thụ kia mừng như điên nháy mắt.

Đãi run run đình chỉ, hắn mới rút ra bản thân, nhâm hôn mê sắc vi xụi lơ ở giường lớn thượng, hắn chuyển cái thân, liền như vậy trắng trợn tiêu sái ra khỏi phòng gian.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yêu tinh - ACOME (ss-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ