Chapter #1 CAN OPENER

105 1 0
                                    

CHANCE'S POV

ARAYYY !! NAMAN !!!!

Langhiya ! Ang sakit nun ah ! Hindi kasi nag iingat eh .

>_<

Hindi ka kasi nag iingat !

Ako pa talaga !

JUSKOOO ! Sino ba yung naka bangga ??

ANG KAPAL NAMAN NG MUKHA MO !

pero infairness ang gwapo niya kaso akala mo kung sino maka asta ! FEELING SIGA!

Sigaan ko yang mukha mo eh !

>_< Nakakaasar ka talagaa ! Nameltok ka pa !

HOY LALAKI !GWAPO KA NGA PERO ANG ASTA MO NAMAN PANG ASO ! TUOD KA !

Sayang ka ! Akala mo masyado kang Feeler ang sarap mong ipalapa sa mga kauri mong aso !

ABA HINDI MO NAMAN AKO KILALA HA ! KESA NAMAN SAYO YUNG NGIPIN MO PARANG CAN OPENER!

Wait ! Anung sabi niya Can opener ayy !

Maaring may hati sa gitna ang ngipin ko pero uy hindi naman yun katulad ng sayo

GOLDEN TEETH !

IKAW NGA TUOD NA MAY GOLDEN TEETH !!! BAGAY NGA SAYO MAGING ASO !

Akala mo ha ! Paalala ko lang sayo hindi ako pumasok dito para makipag away !

Sinasayang mo lang ang oras ko ! LECHE ka Can Opener pala !

Hayaan mo na Chance hindi mo nanaman makikita pa yang lalaki na yan eh . Ang daming

estudyante dito ! Hindi mo na ulit makikita yan ! SANA NGA HINDI NA KITA MAKITANG TUOD KA !

BAHALA KA NA SA BUHAY MONG BABAE KA !

Eh !

Kapal talga ng mukha mo iniwanan mo ako dito pinagtatawanan tuloy ako ng mga Fans ko !

Ikaw yung may kasalanan bwuset ka ! OTNIS !

.

Pag nakita ko pa siya sa classroom ko magpapakamatay na ako !

HELLO CLASSROOM ! Yess ! Wala siya dito !

:'> Kinikilig tuloy ako makakahap na ulit ako ng PAPABLES !

Ang sarap ng upo ko kahit naka tingin lahat ng kaklase ko ! INGGIT LANG KAYO SA BOOK KO ! :P

HOY ! CAN OPENER !

-______- Ilayo niyo na yang masamang damo na iyan sa akin !

ANONG GINAGAWA NANG TUOD NA YAN DITO SA CLASSROOM !!

huhuhuhuhuhuuuuu ! :'(( Lord nandito po ako para mag aral ng mabuti hindi mag hanap ng kaaway maybe naghahanap ako ng PAPABLES pero hindi siya yun .

ANONG GINAGAWA MO DITO ???

PLEASEE ! sa ibang classroom ka na lang !! Maawa ka na Golden teeth :'(( Huhuhuhuu

Bakit ikaw lang ba pwede dito ?? Ano ba yang binabasa mo pang NERD ! Okay lang naman na basahin mo yan kasi nerd ka naman eh :P

Aabaa ! Nang aasar ka na ahh ! Hindi na nakakatuwa yang mga lumalabas sa bibig mo ah ! mag ingat ka sa mga sinasabi mo !!

ANONG NERD ?!!!!

HAYY ! ASTA NIYA PA LANG NANG GAGALAITI NA AKO !!!!

bakit hindi mo ba alam kung anung ibig sabihin nun ?? kailangan mo ba ng dictionary ?

Everything Happens for a ReasonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon