3

29 3 0
                                    

"ngayon?!"

"ngayon"

At ngumiti ang loko.sus sige na na nga pagkain din yung premyo wag kayo hahahaha!

"sige pero basta lilibre mo ko kahit ilan,kailan,ano'ng gusto ko!"

Nagkamot sya ng batok,halatang napipilitan eh whahaha sorry

"sige na nga!balik na tayo ng room"

**×**
Classoom

Umupo na kami sa upuan namin at grabe lang maka bulungan tong mga babae

'sila na ba ni jack?'

'ewan ko girl sus to naman si michelle ang harot kase!'

'yaaa ikr girl i hate her!'

'yeah she's so annoying like ew!'

Putulin ko kaya mga dila nyo kala nyo kagandahan kayo eh!

Habang naghihintay sa teacher namin napagusapan namin ni jack yung para sa project na magaalaga ng bata,to naman kasi si sir balak kami gawing parents tsk!

Kinalabit ko si jack na ngayon ay busy sa nilalaro nyang minion rush tss pambata,

Jk fave ko yung minions *.*

"ano?!"

Ay suplado grabe ha! Kalabit lang yun!

"yung sa project pagusapan natin wag lang tatamad tamad!"

"basta bukas susunduin kita sa inyo alam ko naman kung saan bahay nyo eh ms.rich kid whahaha!"

Baliw-,- edi ako na mayaman hahaha chos lang,may company kasi parents ko oh di ba?!

"ge!"

Dumating na yung P.E teacher namin at pinag p.e kami,or should i say

FREEEEEEE TIMEEEEEE!!!

lahat sila nagtakbuhan na papuntang court para mag basketball,volleyball,badminton basta lahat mg gusto nilang gawin.

Hinahantay ko lang sila lumabas kesa namam makipagsiksikan ako sa kanila,pati ren tong katabi ko hinahantay din tapos yung mga kasama nya eto natutulog kaso yung si ryan ewan kinukulit ni besty.

TALAGANG PINANINDIGAN NA DIDIKIT KAY RYAN!

Lumapit ako kay besty

"hoy te! May gagawin din yang mga yan! Tara na!"

Jack's POV

"hoy te! May gagawin din yang mga yan! Tara na!"

Who is this beautiful creature?*.* putspa?! Si michelle pala! Pero Ang ganda nya pala talaga kaasar bat ngayon ko lang napansin?! Bat di pa kahapon?! Jk pero realtalk na guys CRUSH KO SYA! kasi kakaiba sya eh,may special somerhing sa kanya pero...

SECRET LANG YUN!

ano to labatforsayt?! Ay sus

HAYY AUTHOR BAKIT CLICHE'-,-

(an:sorry na pero okay namannh diba?! Hahahahaha!)

Yung buhok nyang mahaba na kulay brown,mga matang kumikislap?,balat na sakto,labing mapupula?,ilong na matangos?,kilay na on fleek?,at pisnging malambot at kulay rosas? Ohmygulay talaga!

"h-hi?" tae! May sariling pagiisip tong bibig ko!

"naks naman jack! Huma-hi ka na tss hehe" at ngumiti sya

Ngumiti sya! Ang mga ngiting iyon parang ang sarap titigan!

Grabe ang ganda mo kaso masungit!

Nagising ako sa pagkatulala ng tapikin ako ni james

sayo ako nainlove!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon