"Đàn em, nhờ em chụp giúp chị với Taehyung một tấm nhé."
Jungkook đang đứng nghe người khác nhờ mình cũng không từ chối mà gật đầu đồng ý. Han Haeyoyng thấy em gật đầu liền đưa em chiếc máy ảnh rồi nắm tay Taehyung đến dưới gốc cây trong sân trường.
"Em chuẩn bị chụp nhé ạ."
"1"
"2"
"3"
Tách!
Taehyung và Haeyoung quay sang nhìn nhau cười, một làn gió nhẹ thổi qua khiến lá cây rơi xuống tạo nên một bức ảnh thật đẹp cũng thật thơ.
Gió mùa hạ nhẹ nhàng mà góp mình vào bức ảnh của đôi trẻ, cũng nhẹ nhàng mà khiến trái tim em đau.
Han Haeyoung chạy lại phía em, Jungkook liền dơ chiếc máy ảnh ra đưa lại cho cô. Kim Taehyung cũng từ từ mà đi đến bên cạnh, cùng chụm lại đầu mà xem ảnh cả hai. Jungkook từ lúc hắn bước đến trong mắt chỉ toàn Kim Taehyung.
"Oa, đàn em! Không nghĩ em lại có thể chụp đẹp đến như vậy, như một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp luôn phải không Taehyungie!"
"Đúng vậy, thật sự rất đẹp, cảm ơn em nhiều nhé."
Kim Taehyung quay qua xoa đầu Haeyoung rồi đưa mắt qua cảm ơn Jungkook. Thấy hắn nhìn mình em liền bối rối mà nói không cần cảm ơn rồi liền vội rời đi. Vừa xoay lưng liền thấy Jimin đã chạy đến bên cạnh mình.
"Jungkook!! Em làm anh tìm em nãy giờ đó!!"
"Em xin lỗi hyung ạ."
"Không sao không sao, em không cần xin lỗi. Taehyung? Cậu sao lại cũng ở đây?"
"A! Là do nãy em nhờ đàn em chụp giúp em với anh ấy tấm hình, không nghĩ đàn em với anh lại có quen biết."
"Àaa, hèn gì lúc anh quay lại liền không thấy nhóc này ở đâu, cứ sợ đã bị ai bắt cóc không đó."
Jimin đưa tay xoa xoa rối tung mái tóc của Jungkook lên, tay kia nhéo nhéo cái má của em. Jungkook cũng không tỏ vẻ khó chịu mà để anh làm gì làm.
"Haha, cậu nhỏ con như vậy còn không bị bắt cóc thì sao em ấy bị bắt cóc được chứ Jimin!"
Kim Taehyung nói xong liền cười lớn, chọc cho Park Jimin tức điên lên rượt hắn. Cứ vậy trong sân trường có tiếng rượt đuổi nháo nhào lên, Jungkook đứng một bên nhìn chăm chú vào Kim Taehyung, nhìn mê mẩn nụ cười và cả đôi mắt đang híp lại của hắn.
Haeyoung đứng đó nãy giờ cũng cười rộ lên nhìn cả hai người kia đang rượt đuổi, vô tình sao cô lại thấy được ánh mắt mà Jungkook dành cho Taehyung.
__________
Đùa vui xong, cả ba người liền kéo nhau đến quán thịt nướng cạnh trường, Jeon Jungkook vì có việc bận nên không thể ăn cùng được.
"Tớ nhớ trong những người họ hàng của cậu đâu có ai là họ Jeon? Vậy sao đàn em khi nãy lại là Jeon Jungkook?"
Park Jimin đang nướng thịt liền khựng lại, tay bỏ đồ gắp xuống rồi ngước nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| taekook | Blue And Grey
Fanfiction"Taehyung", đây là thiệp cưới của em, hi vọng anh đến góp vui nhé!" __________________ "Junghyung, là ba có lỗi với con, xin lỗi con nhiều nhé." __________________ "Jungkook, trên đời này tôi ghét nhất là loại người khốn nạn như cậu!!" "Em biết mà...