Zakaliah POV
I'm currently walking right now.. but I suddenly clench my jaw when I remember something..
It's Alheria saying "I'm Alheria. The one who will destroy you" ... She really have the nerved!
But why do I feel nervous? Is she a demon who should not be awaken? That's not going to happen.. she's just a raven.
On the second thought, I remembered what I have said on Xaireal..
"Well.. I got.. a great plan.. for that." A smirk formed on my lips.
Hmm.. looks like someone is going to be threatened for sure.
I chuckle.. as I reached the door that has "Office of Assassin's" imprinted on it... I knocked twice before opening the door and when I enter the room, I knew that they will be shocked or surely afraid and terrified.
I spot the someone who's sitting at the swivel chair...
"There you are..." I firmly said. And I let out a sexy chuckle.. a sweet but deadly.
The swivel chair rotate and face me.. from there I saw the one who's sitting..
"Montelio.. Ivan Feris." I drop a death stare on him.
**********
Nuggets POVHaysss Ang boring ngayon... Sobrang hirap pa nang pinapagawa sa amin mga wala talagang puso.
Nabalitaan pa namin na merong magaganap na labanan Juniors VS Seniors . Tapos ang kailangan kutsilyo? Aba they are so gago.
"Ano to?" Tanong ko dun sa taga section Dawn..
In fairness, ang ganda niya.. her skin is so kinis at ang puti pa. But I was taken aback when she spoke.
"Basahin mo! Ang linaw naman diyan sa papel diba?!" Galit na sigaw niya sakin.
Ahhhh!! Pakitaan pala ng kademonyohan ha!
"Eh KASALANAN KO BANG HINDI KO ALAM KUNG PARA SAAN ITO?! TINGNAN MO WALA MAN LANG HEADLINE NEWSPAPER NIYO TANGA! LINAWIN NIYO KASE SA PAPEL PARA DI MAGTANONG ANG MAMBABASA!" Galit din na sigaw ko.
Halatang natigilan din siya sa sinabi ko. At tiningnan mabuti Ang papel na binigay saakin. At yung mata na niya ang nagpapahiwatig na tama ako.
"Ah.... Sorry diko alam na ganto pala pagkaka print neto. About pala to dun sa Yearly fight ng junior and Seniors." Sabi niya habang kinakamot ang batok.
Suplada pa din akong nakatingin sakanya..
"Sasabihin din pala eh.. pinatagal pa.. LAYAS!" sigaw ko sabay turo sa hallway. "Taong to.. tinatanong ng maayos. 21 years old na tong nga to di pa rin maalam mag gawa ng headline? Pambihira."
Pumasok na ulit ako sa classroom namin. Lahat sila nakatingin sa eksena namin. Ang iba pa nga ay di mapigipigilang matawa.
Tiningnan ko sila nang masama kaya napabalikwas sila at bumalik na sa pag eensayo at pag rereview.
YOU ARE READING
Mafia University - ( The Undercover Mafia Queen)
Mystery / ThrillerNuggets Alhirea Montenegro pero mas kilala bilang Saphire ay Isang tagong mafia queen. Natawag siyang mafia queen dahil sa talas Ng kanyang isip at galing nang kanyang galaw sa bawat paglaban.. Hindi siya mapaglinlangan kaya't walang nakakawala saka...