2

2 0 0
                                    


Diễn viên quần chúng: "!!!"

Nhân gian đáng yêu.

Hắn đột nhiên cất bước chạy đến đường phố bán bánh bao cửa hàng mua một lung bánh bao lại vọt trở về, "Không, không có màn thầu, bánh bao có thể chứ?"

"Có thể miêu." Chỉ cần là ăn đều có thể.

Kinh Hữu Phỉ móc ra bánh bao nhét vào trong miệng.

Bánh bao ướt, một ngụm một cái ăn kia kêu một cái hương, đều cấp xem đói bụng. Khất cái ý đồ duỗi tay, bệ hạ lập tức hướng bên cạnh né tránh, nhe răng siêu hung nói, "Sẽ không phân cho ngươi miêu."

Khất cái: "......"

Có chút không phục, còn có chút bất chấp tất cả đối tiếp theo vị người qua đường ăn xin. Rốt cuộc là trải qua rất nhiều diễn viên gạo cội, lúc này còn duy trì chính mình nhân thiết, cho dù là ăn xin, nói chuyện ngữ khí đông cứng như là mệnh lệnh, "Có thể, có thể bố thí lão hủ một cái bánh bao sao?"

Diễn viên quần chúng cũng yên lặng mua một túi bánh bao, ở khất cái chờ mong trong ánh mắt, đã ăn xong rồi một túi bánh bao ướt Kinh Hữu Phỉ mèo chiêu tài xua tay, "Miêu."

Đã đưa tới trước mặt bánh bao đánh cái chuyển, đưa tới Kinh Hữu Phỉ trong tay. Bệ hạ một ngụm một cái, ăn xong còn liếm ngón tay thượng nước canh.

Khất cái: "......"

Thương tổn tính không lớn, vũ nhục tính cực cường.

Đạo diễn khóe môi đều mau kiều thượng thiên, căn bản nghĩ không ra kêu tạp. Lại có phía trước diễn viên quần chúng đi đầu. Chỉ cần Kinh Hữu Phỉ trong tay bánh bao thịt ăn xong rồi, liền có diễn viên quần chúng tranh đoạt lại mua một túi đưa qua đi.

"Lộc cộc ——"

Khất cái ôm bụng, biểu tình có chút xấu hổ.

Thật cấp xem đói bụng.

Ngoan nhãi con bệ hạ không đành lòng lão nhân chịu đói. Trong tay cầm cuối cùng một cái bánh bao Kinh Hữu Phỉ do dự hạ đưa ra đi, đến một nửa lại thu hồi tới, bẻ thành hai nửa.

Tuy rằng nhưng là.

Khất cái cầm nửa cái bánh bao ướt, không nghĩ tới sẽ phân cho hắn nửa cái, thế nhưng có đâu đâu cảm động, theo bản năng nói câu, "Cảm ơn."

Lấy lại tinh thần biểu tình cương hạ, làm hắn lưu lạc ở đây bước thù địch, hắn thế nhưng nói cảm ơn.

Thân là kỹ thuật diễn phái lão tiền bối không thể thua! Ngay sau đó sách giáo khoa biểu diễn oán hận giãy giụa phức tạp biểu tình, đến cuối cùng thoải mái cười một loạt vi biểu tình.

Đem bánh bao nhét vào trong miệng.

Vô tri vô giác trung nói ra một cái ngạnh, "Thật hương."

"Ăn ngon miêu." Kinh Hữu Phỉ nhếch lên miêu miêu miệng lộ ra một cái tươi đẹp tươi cười, manh khất cái cũng đi theo lộ ra một cái từ ái tươi cười, ngay sau đó lại chạy nhanh băng trụ.

Tiếp theo cái người qua đường trải qua.

Kinh Hữu Phỉ bắt đầu buôn bán: Mèo chiêu tài xua tay.jpg

[Huyền học] Ta thật là chỉ bình thường miêu-Nhiễm Mặc Đông LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ